Xác thiếu nữ vùi trên đồi ngô

Xác thiếu nữ vùi trên đồi ngô

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:54
0
Vào thăm rẫy ngô, người dân đã tá hỏa khi phát hiện xác một thiếu nữ đã chết, đang trong quá trình phân hủy.

Sáng 2/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1995, trú khối 10, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột).

Miền trung - Xác thiếu nữ vùi trên đồi ngô

Rẫy ngô, nơi phát hiện thi thể chị Hiền

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6giờ 30 sáng, bà Amí Dôn (trú buôn Ako Dhong, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) ra thăm rẫy ngô của gia đình nằm ở cuối buôn.

Đến nơi, Amí Dôn phát hiện một lối ngô bị đổ rạp, nghĩ là có bò vào phá nên lần vào xem. Đến nơi, bà chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: trước mắt là xác một thiếu nữ trong tư thế nằm sấp và đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc. 

Miền trung - Xác thiếu nữ vùi trên đồi ngô (Hình 2).

Người dân hiếu kỳ tập trung xem sự việc

Bà Amí Dôn vội chạy về báo sự việc lên buôn trưởng. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1995, trú khối 10, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) hiện đang thuê phòng ở trọ cùng chị gái trên đường Trần Văn Phụ, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Theo người nhà nạn nhân cho biết: tối ngày 29/6, Hiền có đi chơi cùng với người yêu cũ tên Thiện. Quá 10 giờ tối vẫn không thấy Hiền về, gia đình rất lo lắng nên gọi điện hỏi (vì Hiền ít khi đi chơi và về muộn buổi tối) nhưng điện thoại không liên lạc được.

Người nhà Hiền gọi điện cho Thiện, anh này bắt máy và nói đang ở nhà bà ngoại nhưng đang rất mệt và bảo mai sẽ nói chuyện sau. Sau đó điện thoại của Thiện cũng không liên lạc được.

Sáng hôm sau (30/6), gia đình Hiền nhận được tin Thiện đã chết (chưa rõ nguyên nhân) tại nhà riêng. Nghi chuyện chẳng lành đã xảy ra đối với con gái, gia đình Hiền đã tổ chức tìm kiếm và trình báo lên công an nhờ giúp đỡ. Đến sáng 2/7 thì nhận được tin dữ.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo VietNamnet

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Phát hiện thi thể thiếu nữ trong buôn cổ

Thứ 3, 02/07/2013 | 14:17
Sáng sớm, một cụ bà vào thăm rẫy ngô và tá hỏa phát hiện thi thể một thiếu nữ đang trong giai đoạn phân hủy, nằm trên đám ngô.

Mâu thuẫn trên Facebook, thiếu nữ giải quyết kiểu giang hồ

Thứ 2, 17/06/2013 | 10:52
Cộng đồng mạng đang xôn xao vì một clip quay cảnh cáo "kiều nữ" tuổi teen, ăn mặc sành điệu đánh nhau chỉ vì "ngứa miệng" chửi người trên Facebook.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.