Xăm, tẩy nốt ruồi theo phong thủy: Vận chưa đổi, tật đã mang

Xăm, tẩy nốt ruồi theo phong thủy: Vận chưa đổi, tật đã mang

Thứ 6, 02/02/2018 | 13:00
0
Thời gian gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp, làm đẹp bằng dao kéo, việc “vẽ”, tẩy nốt ruồi để thay đổi vận mệnh được chị em đem ra bàn luận rất sôi nổi. Thực tế có nạn nhân mù quáng tin vào cách “chiêu” tài lộc, “kéo” hạnh phúc kỳ lạ này.

Mua tự tin với giá “mềm”

Tâm sự với PV báo Người Đưa Tin, chị Trần Minh Thảo (30 tuổi, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho biết, trước đây chị có một nốt ruồi bằng móng tay út nằm trên phần xương hốc mũi. Chính vì thế đi đâu chị cũng thiếu tự tin, hơn nữa người yêu chị thường bị bạn bè trêu chọc. Nghe vậy chị thấy buồn, dù biết người yêu không bao giờ chê bai.

“Tôi khá tự ti vì nốt ruồi của mình, hơn nữa cô bạn thân của tôi nhiều lần cũng khuyên nên tẩy cái nốt ruồi vô duyên ấy đi và xăm nốt ruồi son đè lên sẽ giúp tôi vừa giải quyết được khâu thẩm mỹ, vừa là cách chiêu tài lộc, may mắn, hạnh phúc. Nghe lời khuyên cũng thấy hợp lý, tôi và người bạn đến một spa gần chỗ làm, chỉ với 2.000.000 đồng tôi đã “chia tay” được cái nốt ruồi cũ và có được nốt ruồi son như ý”, chị Thảo chia sẻ.

Gia đình - Xăm, tẩy nốt ruồi theo phong thủy: Vận chưa đổi, tật đã mang

Nhiều chị em tin rằng, tẩy nốt ruồi có thể thay đổi vận mệnh (Ảnh minh họa).

Chị Đặng Thị Hòa (27 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) cũng đi “tìm” nốt ruồi son để mong thay đổi cuộc đời của mình. Chị Hòa xinh đẹp, ngoan hiền, có học thức nhưng lại không tìm được một công việc ổn định, thậm chí chồng chị còn thường xuyên chê bai vợ không có nét, tướng gì hết.

Vì thế, từ lâu chị muốn đi thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh của mình. Một lần chị gội đầu ở tiệm thấy chủ quán quảng cáo về việc phun nốt ruồi son với giá “mềm” nên chị quyết định thử vận may. “Tôi nghĩ chỉ với 400.000 đồng mà thay đổi được nhiều thứ thì sao mình lại không thử. Tôi hẹn chủ quán gội đầu hôm sau ra làm. Tôi phải giấu chồng vì sợ anh ấy phản đối”, chị Hòa kể.

Theo lời chia sẻ của chị Hòa, chị quyết định phun nốt ruồi son vào bên má trái theo tư vấn của chủ quán. Chỉ 30 phút trên mặt chị Hòa đã xuất hiện một dấu chấm đỏ và theo vị chủ quán đó là... nốt ruồi son. Chị Hòa về nhà háo hức chờ đợi sự “kỳ diệu”.

Chi vài trăm mà mong phú quý?

Tuy nhiên, được một thời gian, nốt ruồi bên má trái của chị Hòa mẩn đỏ, sưng tấy. Chị sợ hãi ra gặp chủ quán nhưng chị này khẳng định không sao và cho chị thuốc về bôi. “Nhưng bôi thuốc đến nửa năm mà nốt ruồi bên má ngày càng có thêm những dấu hiệu bất thường. Không thể chịu hơn được nữa tôi tìm đến 1 spa để xóa, mà làm thì dễ, xóa lại không hề đơn giản và giá cũng “chát”.

Khi tẩy nốt ruồi son tôi vẫn có cảm giác ngứa, rát và chỗ bị tẩy đi thành một vết sẹo lồi to, mẩn đỏ. Một tuần sau đi khám tại bệnh viện tôi mới biết má mình bị nhiễm trùng. Tiền mất, tật mang, công việc cũng giậm chân tại chỗ”.

Còn chị Thảo, sau khi bỏ được cái nốt ruồi vô duyên và “gia cố” thêm nốt ruồi son, đúng là “mệnh” của chị thay đổi thật, nhưng đổi theo hướng khiến chị... khóc dở mếu dở. Chỗ nốt ruồi chị tẩy sưng to, liên tục chảy máu, dùng thuốc nào cũng không khỏi. Còn nốt ruồi son chị xăm vùng da xung quanh bị ngứa, sưng đỏ, nổi mụn li ti và bị viêm nhiễm phải uống thuốc chống viêm, tiêu sưng một tuần mới đỡ.

Gia đình - Xăm, tẩy nốt ruồi theo phong thủy: Vận chưa đổi, tật đã mang (Hình 2).

Quảng cáo xăm tẩy nốt ruồi được đăng tràn lan trên mạng xã hội.

“Tôi không còn thời gian, tâm trí để năn nỉ người yêu nữa, bởi, mặt tôi chỗ tẩy nốt ruồi thì sẹo lồi to. Tôi mua kháng sinh về bôi nhưng không khỏi, sau đó phải vào viện điều trị. Trong thời gian ở viện, tôi và người yêu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì anh nghĩ rằng tôi coi thường anh, làm gì không hỏi ý kiến.

Rồi anh gửi tin nhắn chia tay, tôi gọi điện cũng không bắt máy nữa. Thời gian đó tôi rơi vào tuyệt vọng vô cùng. Mặt thì có sẹo, vận mệnh chưa suôn sẻ thì đã... mất người yêu”, chị Thảo rùng mình nhớ lại.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về trường hợp của chị Thảo và chị Hòa, bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Mai cho hay: “Thực tế, có không ít chị em nghe lời đồn đoán từ trên mạng rồi tự ý đi tẩy xóa, làm nốt ruồi. Hiện nay, xuất hiện một số cơ sở tẩy nốt ruồi không đảm bảo, sử dụng các loại thuốc, dụng cụ, trang thiết bị chất lượng kém, gây nguy hiểm, khiến vết thương sau khi tẩy bị lan rộng, dẫn tới sẹo lồi, sẹo lõm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Ngoài ra, nếu bạn chăm sóc vết thương không tốt có thể dẫn tới sưng tấy hoặc nhiễm trùng. Vì vậy, khi làm bất kỳ thủ thuật nào liên quan tới thẩm mỹ, dao kéo chị em nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn cơ sở”.

(Còn nữa)

Thanh Bình

“Nốt ruồi son” trên tay con lan rộng: Dấu hiệu u máu

Thứ 3, 30/01/2018 | 20:09
Những đốm đỏ xuất hiện trên bàn tay em bé lúc mới chào đời làm bố mẹ nhầm tưởng đó là nốt ruồi son. Khi các đốm này ngày càng lan rộng, họ đưa con đến bệnh viện khám mới biết con bị u máu.

Những nốt ruồi đại phú đại quý kị tẩy xóa

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:35
Nốt ruồi mọc ở mu bàn tay là nốt ruồi khai vận, chứng tỏ bạn rất biết quản lí tiền bạc và cầm trịch về kinh tế trong gia đình
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.