Xe ben “cắt” chân, cán chết người đi đường

Xe ben “cắt” chân, cán chết người đi đường

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Khoảng 10h30 ngày 26/5 một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Bà Triệu, TP Huế, nạn nhân tử nạn ngay tại chỗ, chân bị cắt lìa khỏi cơ thể.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Y (SN 1960) trú tại xã Phú Diên, Phú Vang (Thừa Thiên - Huế). Chứng kiến vụ việc nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường bức xúc cho biết xe ben mang BKS 75H - 8206 đã lấn sang phần đường dành cho xe máy gây nên vụ tai nạn thương tâm trên. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe ben đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được biết, ông Y đang trên đường đi mua đồ về nhà, khi đến đường Bà Triệu thì bị xe ben trên, chở vật liệu xây dựng tông chết. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn tại Huế

Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên do xe ben gây ra trên tuyến đường này: “Không biết có ai bảo kê không mà xe ben chạy trên tuyến đường này rất ẩu, thường xuyên lấn đường gây ra tai nạn, cách đây hơn tháng một chiếc xe ben cũng đã cán chết cụ ông đang sang đường”, một người dân chứng kiến vụ việc bức xúc.

Trước đó, vào lúc 6h sáng ngày 25/5, tại Km556 QL1A thuộc địa phận xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xẩy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm khác. Chiếc xe tải mang BKS: 85T - 2935 do tài xế Khưu Hoàng Long điều khiển, mất lái đã đâm trực diện vào một chiếc xe máy chạy ngược chiều làm ông Trần Đình Long chết và người cháu của ông bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn tại Hà Tĩnh

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do tài xế ngủ gật đã lao vào cột mốc sang bên trái lề đường làm nổ lốp và chồm lên chiếc xe máy chạy cùng chiều.

Xuân Hồng - Hoàng Long