Xe bồn bốc cháy trong hầm Hải Vân

Xe bồn bốc cháy trong hầm Hải Vân

Thứ 5, 20/06/2013 | 10:59
0
Đang lưu thông qua hầm theo hướng Bắc - Nam, khi cách miệng hầm phía Nam (Đà Nẵng) hơn một km, chiếc xe bồn xi măng bốc cháy dữ dội.

Lúc 6h51 sáng nay, khi cách miệng hầm phía Nam 1,3 km, xe bồn biển Đà Nẵng chở xi măng lưu thông hướng Bắc - Nam, bất ngờ phát hỏa từ phía đầu xe và bốc cháy dữ dội.

Xã hội - Xe bồn bốc cháy trong hầm Hải Vân
Lực lượng cứu hộ nhanh chóng dập lửa trên xe bồn bốc cháy phía trong hầm.

Tài xế Nguyễn Văn Có (trú quận Thanh Khê) hoảng hốt dùng bình chữa cháy mini tự dập lửa. Nhưng do ngọn lửa bốc cháy phía ngoài kính chắn gió, khói mù mịt nên tài xế phải nhảy khỏi xe.

Lực lượng cứu hộ Công ty TNHH một thành viên Quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân điều ngay 4 xe chuyên dụng đến hiện trường, đóng hai cửa hầm, bật đèn đỏ để phân đoạn giao thông trong hầm, hướng dẫn thoát hiểm.

2 xe cứu hỏa của phòng cảnh sát PCCC quận Liên Chiểu cùng cùng 15 lính chữa cháy cũng có mặt, phối hợp dùng vòi rồng phun nước và khống chế ngọn lửa sau gần 10 phút.

Xã hội - Xe bồn bốc cháy trong hầm Hải Vân (Hình 2).
Ngọn lửa xuất phát từ phía đầu máy và thiêu rụi kính chắn gió

Sau khi xả hết khói, cho kiểm tra kỹ thuật, hầm Hải Vân được thông xe một chiều vào lúc 19h11. Phần đầu kéo xe bồn được đưa ra khỏi hầm trong tình trạng kính chắn gió vỡ nát, một phần bên trong cabin bị thiêu rụi.

Cơ quan chức năng đang đưa phần bồn xi măng ra ngoài để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đây là vụ cháy thứ hai trong hầm Hải Vân từ đầu năm đến nay.

Theo VnExpress.net

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Đề nghị thôi việc kiểm sát viên bị tố 'chạy án'

Thứ 4, 19/06/2013 | 08:25
Sau khi đưa tiền và ghi âm, bị can đã tố cáo lên công an và Viện kiểm sát nhân dân Tối cao.

Những điều chưa biết về 'bà Dung chạy án'

Thứ 3, 18/06/2013 | 13:06
Nghệ sỹ Hương Dung từ lâu đã trở nên quen thuộc trên sân khấu kịch nói lẫn màn ảnh nhỏ với các vai chính diện có chiều sâu tâm lý phức tạp. Tuy nhiên thành công từ vai diễn bà Dung (vợ thứ trưởng -PV) trong seri phim truyền hình dài tập Chạy án, làm diễn viên này bỗng dưng có duyên với những vai diễn phản diện.

Khỏa thân vác ma-nơ-canh chạy quanh trường đại học

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:55
Mới đây, hai thanh niên khỏa thân vác ma-nơ-canh chạy quanh sân trường Đại học Bắc Kinh đã bị bảo vệ bắt giữ.

Đang chạy, xe máy bất ngờ bốc cháy

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:52
Đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội), xe Honda Lead, BKS 30K9-6255 bỗng phát hỏa. Ngọn lửa đã thiêu rụi phần dây điện, nhựa bên dưới cốp xe.

Hà Tĩnh: Cháy hơn 6 ha rừng

Thứ 7, 15/06/2013 | 16:42
Thông tin từ Vườn Quốc gia Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, vừa qua trên địa bàn đã xảy ra một vụ cháy rừng gây thiệt hại nghiêm trọng.

Thôn nữ bỏ quần chạy thục mạng trốn 'yêu râu xanh'

Thứ 7, 15/06/2013 | 11:05
Nạn nhân được một người bạn chở trên xe gắn máy đưa đến Trạm y tế xã, thủ phạm ngồi phía sau ôm nạn nhân. Đang có rượu “lâng lâng” trong người, lại được ôm một thiếu nữ tuổi 17 với thân hình phổng phao nảy nở, đối tượng khai báo “rạo rực trong người”, ham muốn dục vọng cứ lớn dần. Hành vi phạm tội nảy sinh từ đây.

Xe chữa cháy cuốn hai phụ nữ vào gầm

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:56
Trên đường đi làm nhiệm vụ, xe chữa cháy của phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Bình mất phanh, băng qua đèn đỏ, cuốn hai phụ nữ đang đi xe máy vào gầm, khiến một người tử vong tại chỗ.