Xe cảnh sát PCCC cán chết người chờ đèn đỏ

Xe cảnh sát PCCC cán chết người chờ đèn đỏ

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:56
0
Chiếc xe của lực lượng PCCC - Công an tỉnh Thái Bình đã tông vào chiếc xe máy chở hai người đang chờ đèn đỏ, cán chết tại chỗ 1 phụ nữ và làm một phụ nữ khác bị thương.

Vụ việc xảy ra lúc 10h ngày 13/6 tại ngã ba Phú Khánh, TP Thái Bình. Vào thời điểm trên, xe máy BKS 17B1-22481 đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã ba trên, theo hướng từ đường Quang Trung, TP Thái Bình về thị trấn Vũ Thư thì bị xe téc chở nước BKS 17B-0550 chạy cùng chiều đâm từ đằng sau. Cú đâm làm 2 phụ nữ trên xe máy bị cuốn vào gầm xe ô tô. Một trong 2 phụ nữ bị xe cán dẫn đến tử vong.

Xã hội - Xe cảnh sát PCCC cán chết người chờ đèn đỏ

 Hiện trường vụ tai nạn xe téc của lực lượng cảnh sát PCCC tông xe máy.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị Mai Thị Thúy (SN 1975, trú tại tổ 1 phường Phú Khánh, TP Thái Bình. Người phụ nữ bị thương là Nguyễn Thị Mừng (27 tuổi), trú cùng tổ với chị Thúy.

Sau vụ tai nạn, đại tá Trần Xuân Tưởng - trưởng phòng cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, xe téc gây tai nạn trên thuộc Phòng cảnh sát PCCC. Ông Tưởng cho biết, người điều khiển xe téc là hạ sĩ Nguyễn Văn Tới (SN 1990), 2 chiến sĩ đi cùng xe là hạ sĩ Nguyễn Quang Muôn (SN 1986) và Đỗ Tiến Định (SN 1983).

Ông Tưởng cho biết, trao đổi với ông, 3 chiến sĩ có mặt trên xe ôtô thời điểm đó đều khẳng định do xe bị mất phanh, nên đến khu vực ngã ba có tín hiệu đèn đỏ, dù đạp phanh xe mấy lần nhưng xe không dừng lại được và bị trôi đi.

Được biết, xe gây tai nạn được mua từ khoảng năm 2006, xuất xứ Trung Quốc. Ông Tưởng cho biết thêm, xe vừa được đại tu, mới đưa về đơn vị. Xe đang đi làm nhiệm vụ, từ Quỳnh Phụ về đơn vị thì gây tai nạn.

Trước đó, ngày 20/2 vừa qua, một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra. Chiếc xe cứu hỏa của Cảnh sát PCCC quận 1, TP.HCM do tài xế Kiều Văn Út (45 tuổi, cán bộ kỹ thuật của Xí nghiệp X30, Bộ Công an) lái chạy trên đường Trần Phú, hướng từ quận 5 về quận 1. Khi xe đến vòng xoay định qua đường An Dương Vương, bất ngờ xe máy do ông Hà Hạnh Long (61 tuổi) chạy cùng chiều lao lên hướng thẳng về Trần Phú. Cú cúp đầu quá bất ngờ khiến tài xế xe cứu hỏa không kịp xử lý, cuốn xe máy và người vào gầm. Bánh xe cán qua người đàn ông khiến nạn nhân chết tại chỗ. Được biết, trước Tết Nguyên đán, xe được đưa đi sửa chữa ở Xí nghiệp X30, Bộ Công an. Khi tài xế Út lái thử xe thì gặp nạn.

Theo Kiến thức

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những loại thực phẩm 'chết người'

Thứ 5, 06/06/2013 | 10:10
Hiện nay những nguy cơ đối với sức khỏe do thực phẩm đang hết sức phổ biến. Dù là do thực phẩm nhiễm độc hay nhiễm bẩn, song chắc chắn là bạn phải cẩn thận với những loại thực phẩm dưới đây.

Cựu thượng sĩ nổ súng làm chết người lĩnh 2 năm tù

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:19
Trong lúc truy bắt người bỏ trốn khỏi sới chọi gà, khẩu K54 trên tay thượng sĩ Tùng được cho là bị cướp cò khiến ông Lợi trúng đạn, tử vong.

Bút tàng hình và hiểm họa lừa đảo chết người

Thứ 6, 10/05/2013 | 10:19
Ngoài những mục đích như để quay cóp khi thi cử, điều đáng lo ngại là loại bút tàng hình đắt giá này còn được sử dụng trong các phi vụ lừa đảo.

Nữ phó phòng lộng hành: Xây nhà lấn đường gây chết người

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:37
Dư luận tỉnh Trà Vinh luôn thắc mắc vì sao một phụ nữ đơn thân, không nhà cửa, chỉ có bằng trung cấp như bà Trần Hồng Ly lại nhanh chóng trở thành tỉ phú.