Xe đầu kéo bỗng chết máy khiến quốc lộ 1A hỗn loạn vào giờ cao điểm

Xe đầu kéo bỗng chết máy khiến quốc lộ 1A hỗn loạn vào giờ cao điểm

Thứ 5, 21/04/2016 | 11:05
0
Chiếc xe đầu kéo bỗng chết máy ngay giao lộ giữa Trường Chinh với đường sắt đúng giờ cao điểm khiến giao thông ách tắc hơn 1 tiếng đồng hồ.

Tin nhanh , sáng nay 21/4, một vụ ách tắc giao thông khá nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe đầu kéo trong lúc từ đường Lê Trọng Tấn rẽ vào trục chính Trường Chinh thì đột ngột chết máy vào khoảng 7h sáng cùng ngày.

Hệ quả, chiếc xe nằm vắt ngang đường Trường Chinh (thuộc Quốc lộ 1A chạy qua quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Chiếc xe nằm ngay trên đường sắt và đúng ngã tư quan trọng vào giờ cao điểm.

Xã hội - Xe đầu kéo bỗng chết máy khiến quốc lộ 1A hỗn loạn vào giờ cao điểm

Xe đầu kéo chết máy ngay vị trí đường sắt qua lại cũng như nút giao thông trọng điểm vào giờ đi làm người dân sáng 21/4

Sau khi xe gặp sự cố, lái xe và phụ xế nhà xuống xe tự sửa chữa. Phải hơn 1 tiếng, chiếc xe mới nổ máy lăn bánh khỏi ngã tư Lê Trọng Tấn và Trường Chinh. Rất may trong lúc gặp sự cố, không có chiếc tàu nào ra vào khu vực này nên tránh được những tai nạn đáng tiếc.

Tuy nhiên, hàng dài phương tiện kẹt cứng tại vị trí chiếc xe đầu kéo bị chết khiến giao thông tại Quốc lộ 1A bị hỗn loạn trong hơn 1 tiếng đồng. Đặc biệt ở tuyến đường Lê Trọng Tấn vốn có lưu lượng xe trọng tải lớn ra vào các mỏ đá nên kéo theo hàng loạt xe ben nối đuôi nhau ‘chết dí’ tại chỗ không thể di chuyển.

Trước đó, ở ngã tư này cũng như đoạn đường Trường Chinh thời gian qua đã trở thành điểm nóng về an toàn giao thông, với lưu lượng xe tải dày đặc. Ngày 11/4 vừa qua, một chiếc xe bồn cán nát chân 1 phụ nữ cũng tại "điểm đen" giao thông này. Mỗi lần lưu thông qua khu vực Lê Trọng Tấn - Trường Chinh luôn là nỗi ám ảnh của người dân trong thời gian vừa qua.

Anh Tuấn

Cùng chuyên mục

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.