Xe 'điên' cuốn 3 cháu nhỏ vào gầm trong hội Trung thu

Xe 'điên' cuốn 3 cháu nhỏ vào gầm trong hội Trung thu

Thứ 6, 20/09/2013 | 14:13
0
Khi đêm hội trung thu đang tưng bừng diễn ra, hàng trăm người dân cùng các cháu thiếu nhi nháo nhào tháo chạy khi một chiếc xe ô tô bất ngờ húc đổ tường rào, lao vào đám đông.
Ba cháu nhỏ bị cuốn vào gầm xe, nhiều người bị húc lộn lên không trung. Hiện 3 cháu nhỏ và 2 người lớn đang phải điều trị tại bệnh viện vì vụ việc kinh hoàng trên.
Miền bắc - Xe 'điên' cuốn 3 cháu nhỏ vào gầm trong hội Trung thu
Nơi tổ chức đêm hội trăng rằm trở thành hiện trường của một vụ tai nạn nghiêm trọng.
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra hồi 19h19’ tối qua, ngày 19/9, tại khu vực ngã tư cầu Thiệu, thuộc xã Vĩnh Lập, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.
Chiếc xe mang BKS 80LD-0656 đang đỗ bên kia đường bỗng từ từ chuyển bánh, đổi hướng và đột nhiên rú ga lao qua hàng rào, húc đổ một cái tháp đặt giữa sân, nơi đang tổ chức đêm rằm trung thu. Chiếc xe ô tô rú ga, húc tung một hàng ghế, sau đó kéo lê người vào gầm xe.
 
Miền bắc - Xe 'điên' cuốn 3 cháu nhỏ vào gầm trong hội Trung thu (Hình 2).
Miền bắc - Xe 'điên' cuốn 3 cháu nhỏ vào gầm trong hội Trung thu (Hình 3).
Chiếc xe gây tai nạn

Dừng một lát, chiếc xe lại tiếp tục rú ga lao thẳng vào đám đông hàng chục người đang đứng xem trung thu khiến nhiều người bị hất lên nắp ca pô, một số người bị chèn. Chiếc xe “điên” chỉ dừng lại khi gặp phải bậc hè đường. Lúc này, nhiều người mới hoảng hồn lôi từ gầm xe ra 3 cháu bé cùng 2 người lớn khác là chị Hương và anh Tình đang bị kẹt cứng ở đầu xe.

Hiện các nạn nhân đều đang được cấp cứu trong bệnh viện. Nguyên nhân tai nạn đang được làm rõ.

Theo Dân trí

Gói bảo hiểm 'ngắm trăng tròn trung thu'

Thứ 6, 30/08/2013 | 20:21
Người dân tại 41 thành phố ở Trung Quốc có thể mua gói bảo hiểm trung thu để đảm bảo cho việc ngắm trăng tròn. Nếu không thấy hình ảnh trăng tròn thì họ được nhận tiền bồi thường.

Toàn cảnh Hồ Gươm 'tắc nghẹt' vì Trung thu

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:54
Tối qua, nhiều tuyến đường ở Hà Nội rơi vào tình trạng tắc nghẽn kéo dài, người dân chen nhau chật cứng, bởi hàng vạn người đổ ra đường chơi Trung thu.

Phụ gia độc hại trong bánh trung thu hủy hoại gan, thận

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:30
Không chỉ chịu cảnh giá cả bánh trung thu năm sau luôn cao hơn năm trước, người tiêu dùng còn mang nỗi bất an trước vấn đề chất lượng bánh trung thu.

Gái già rủ nhau thuê trai lạ chơi Trung thu

Thứ 5, 19/09/2013 | 15:55
Những tưởng gái già chỉ thuê người yêu để đối phó với những lời ca thán của phụ huynh mỗi dịp tết về, nhưng hiện nay dịch vụ này đang lan tỏa độ hot bởi gái ế đang muốn giải tỏa nỗi cô đơn dịp Trung thu.

Những vụ án mạng trong đêm Trung thu

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:00
Đêm Trung thu luôn là đêm đặc biệt vui nhộn đối với rất nhiều thanh, thiếu niên khi họ được cùng bạn bè, người thân bày cỗ, trông trăng, rước đèn ông sao…Nhưng cũng đã có không ít những án mạng xảy ra khiến đêm Trung thu đối với một số gia đình trở thành nỗi đau ám ảnh.

Nhói lòng trung thu của những 'sát thủ nhí' trên đồng

Thứ 5, 19/09/2013 | 09:45
Một nhóm dăm ba đứa cùng nhau quây hang chuột để đào bới và hò hét để bắt những con chuột chuyên phá hại mùa màng. Những chú chuột đồng béo tròn ấy về nhà vặt lông và chế biến thành món ăn để cải thiện thêm bữa cơm của gia đình…
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.