Xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Xác định danh tính 19 nạn nhân

Xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Xác định danh tính 19 nạn nhân

Thứ 6, 17/03/2017 | 10:56
0
Trong số 16 người bị thương sau vụ tai nạn xe đón dâu tại Hà Nam, có 2 trường hợp đang rất nguy kịch do chấn thương sọ não, chấn thương cột sống, các trường hợp còn lại bị gãy tay, gãy chân.

Như đã thông tin, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (16/3), tại đường tránh TP. Phủ Lý (thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) giữa một chiếc xe tải chở vật liệu và xe đón dâu về khiến 16 người thương vong.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải BKS 89C-110.02 chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường tránh TP. Phủ Lý đi Hà Nội. Khi đi tới ngã 5 Bút Sơn, xe tải bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 đang lưu thông từ Kim Bảng về TP. Phủ Lý.

Xã hội - Xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Xác định danh tính 19 nạn nhân

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Liên quan tới sự việc, trao đổi với PV trưa cùng ngày, ông Đỗ Trung Đông - Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, trong sáng nay bệnh viện tiếp nhận tất cả 16 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra tại xã Thanh Sơn. Đội ngũ y tế của bệnh viện đã làm việc tích cực để cứu chữa và chăm sóc các nạn nhân.

Ông Đông cho biết thêm: “Trong số 16 người bị thương, có 2 trường hợp đang rất nguy kịch do chấn thương sọ não, chấn thương cột sống đặc biệt nghiêm trọng, các trường hợp còn lại bị gãy tay, gãy chân. Các bệnh nhân đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại bệnh viện, chưa có bệnh nhân nào phải chuyển lên tuyến trên.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông đã đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang được cấp cứu, đồng thời yêu cầu các y, bác sỹ tại bệnh viện tập trung cứu chữa nạn nhân bị thương”.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam, tất cả các nạn nhân bị thương đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Đa khoa tỉnh và chưa thể xác định rõ quê quán cụ thể. Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định gồm: Vũ Thành Dương (SN 2009); Vũ Văn Đức (SN 1958); Nguyễn Hữu Thì (SN 1972); Nguyễn Hữu Thoải (chưa rõ năm sinh); Nguyễn Hữu Sảng (SN 1945, tử vong); Nguyễn Hữu Sầm (SN 1956, tử vong); Nguyễn Thị Lý (SN 1965); Nguyễn Hữu Đầu (SN 1958); Nguyễn Đức Hiến (chưa rõ năm sinh); Nguyễn Đình Trực (SN 1942); Nguyễn Hữu Thỏa ( SN 1970); Nguyễn Hữu Phòng (SN 1972, tử vong); Lương Thành Uy (SN 1967); Trần Đinh Thị Lực (SN 1969); Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi); Nguyễn Hữu Chính (SN 1975); Hoàng Văn Thường (SN 1982); Nguyễn Phú Sáu (chưa rõ năm sinh); Nguyễn Thị Mai (SN 1961).

Trước đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra do một xe tải va chạm với một chiếc xe chở đoàn người đi ăn cưới. Sau khi nhận được thông tin, tôi đã chỉ đạo các ban ngành lập tức tới hiện trường để cứu người bị nạn, đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Về con số thương vong hiện tại, có 3 người tử vong và 16 người đang được cấp cứu. Nguyên nhân tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ. Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và hỗ trợ điều trị, miễn viện phí, tiền thuốc điều trị cho người bị thương”.

Trưa 16/3, ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Hà Nam đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách đón dâu 16 chỗ và xe tải tại Hà Nam. 

Theo nhận định của văn phòng ban ATGT tỉnh khi nghe lời kể của người ngồi trên xe và kiểm tra hiện trường vụ tai nạn, khả năng do chiếc xe đón dâu bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5, đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải. “Đoàn xe đưa dâu gồm 1 xe dâu và 3 xe 16 chỗ, xe bị nạn là xe đi sau cùng”, ông Bùi Đức Tĩnh - Chánh văn phòng ban ATGT tỉnh Hà Nam thông tin.

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.