Xe hơi giá gần nửa tỷ khiến dân 'chơi' xe thích mê

Xe hơi giá gần nửa tỷ khiến dân 'chơi' xe thích mê

Thứ 3, 10/05/2016 | 08:55
0
Mitsubishi Mirage mới với diện mạo sành điệu và cá tính hơn đã được chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam.

Là mẫu xe hatchback được nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá chỉ từ 463 triệu đồng cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và tính năng vận hành mạnh mẽ bền bỉ vốn có của Mitsubishi, Mirage vừa trình làng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo người thích xe.

Theo đó, mẫu xe này vừa được giới thiệu tới đông đảo công chúng vào ngày 5/5 vừa qua với những ưu điểm vượt trội như thiết kế hiện đại cho cuộc sống năng động; nội thất rộng rãi; vận hành tiết kiệm nhiên liệu và an toàn được đặt lên hàng đầu.

Xe++ - Xe hơi giá gần nửa tỷ khiến dân 'chơi' xe thích mê

Thiết kế hiện đại cho cuộc sống năng động

Bằng những thay đổi rất hợp thời, Mirage đã thổi một làn gió mới vào phân khúc xe hatchback 5 cửa hạng B. Mirage mới sở hữu dáng vẻ hiện đại, hòa quyện giữa thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và linh hoạt. Những đường nét tạo hình rõ ràng, dứt khoát đã thay thế cho kiểu bo tròn, đầy đặn trước đây giúp Mirage mới trẻ trung và năng động hơn.

Cụm lưới tản nhiệt và cản trước đã được thay đổi hoàn toàn với các chi tiết viền crôm và đường nét thiết kế thể thao góp phần làm cho thân trước xe mạnh mẽ hơn. Nắp ca-pô với các đường gân dập vừa thanh thoát hơn vừa cải thiện hệ số cản gió.

Xe++ - Xe hơi giá gần nửa tỷ khiến dân 'chơi' xe thích mê (Hình 2).

Bộ mâm bánh xe hợp kim thiết kế mới với hai tông màu thể thao đường kính 15-inch tạo điểm nhấn cá tính cho tổng thể thiết kế mới của Mirage.

Chiều dài tổng thể của xe cũng được tăng lên 85 mm so với phiên bản trước. Phần thân sau xe được làm mới với cản sau lớn được thiết kế mạnh mẽ hơn, bổ sung các chi tiết đèn phản quang an toàn và cá tính.

Dễ dàng di chuyển trên những con phố chật hẹp, đủ lực lướt nhanh trên đường cao tốc, đi cùng với những cải tiến đáng kể trong diện mạo, Mirage mới xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống năng động.