Xe Honda Air Blade chạy 20.000km 'ăn' 11 chiếc bugi?

Xe Honda Air Blade chạy 20.000km 'ăn' 11 chiếc bugi?

Thứ 6, 29/05/2015 | 09:21
0
Dù mới đi được hơn 1 năm (gần 20.000km), chiếc xe Air Blade của anh Võ Kim Chung (Nam Kim – Nam Đàn – Nghệ An) đã phải thay liên tục tới 11 chiếc bugi.

1 năm thay 11 bugi

Phản ánh tới báo Người đưa tin, anh Võ Kim Chung (Nam Kim - Nam Đàn - Nghệ An) cho biết tháng 1/2014 có mua một chiếc Honda Air Blade FI tại cửa hàng Honda ủy nhiệm Bình Thủy (Đức Thọ - Đức Thọ, Hà Tĩnh). Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng sử dụng, chiếc xe của anh Chung bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu bất thường như: khó khởi động, chạy không đều ga, ì máy...

“Chạy được khoảng 6.000km, chiếc xe bắt đầu gặp sự cố. Khi khởi động, phải một lúc máy mới nổ, đi được một quãng bắt đầu giật giật, muốn tăng ga cũng rất khó, máy xe cứ ì ra”, anh Chung cho hay.

Xe++ - Xe Honda Air Blade chạy 20.000km 'ăn' 11 chiếc bugi?

Chiếc Honda Air Blade 125 của anh Chung liên tục gặp sự cố

Ngay sau khi phát hiện chiếc xe không ổn, anh Chung đã mang tới cửa hàng ủy nhiệm Honda Bình Thủy - nơi mua xe để thay.

Tại cửa hàng, qua kiểm tra, nhân viên kỹ thuật đã kết luận phải thay bugi với giá 120.000 đồng, nhưng anh Chung phải bỏ tiền túi vì đây không phải lỗi thuộc danh sách bảo hành. (?)

Tuy nhiên, chỉ được 19 ngày chiếc xe của anh Chung lại bị ì máy, khó tăng ga. Tiếp tục mang xe ra đại lý Bình Thủy để kiểm tra, anh Chung được nhân viên kỹ thuật của cửa hàng khẳng định xe bị hỏng bugi, không thuộc lỗi được bảo hành. Do đó, anh Chung buộc phải bỏ tiền để thay chiếc bugi thứ 2.

Bức xúc về việc xe mới mua mà phải thay tới 2 chiếc bugi trong gần 1 tháng, hơn thế, phải mua bugi chứ không được bảo hành, anh Chung đã yêu cầu gặp đại diện của cửa hàng để được giải thích.

"Tuy nhiên, họ cũng chỉ đưa ra câu trả lời rất chung chung, đó là do xăng kém chất lượng cùng với sự hao mòn máy tự nhiên." anh Chung nói.

Xe++ - Xe Honda Air Blade chạy 20.000km 'ăn' 11 chiếc bugi? (Hình 2).

Chiếc xe Hon

Tag: Nghệ An