Xế hộp bình dân của các sao Việt

Xế hộp bình dân của các sao Việt

Thứ 4, 07/08/2013 | 15:30
0
Nếu Hà Hồ, Thanh Hằng liên tục khoe siêu xe bạc tỷ, Thanh Thảo hay Diễm My 9X lại tự tin với những chiếc xe bốn bánh dáng nhỏ giá "mềm".

Thanh Thảo

Ô tô-Xe máy - Xế hộp bình dân của các sao Việt
Nữ ca sĩ xuất hiện với tạo sự chú ý bởi gam màu nổi bật.

Cách đây không lâu, Thanh Thảo khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện tại buổi ghi hình của The Voice Kids với chiếc xe hơi đỏ rực, ton-sur-ton với màu tóc. Một điểm khác được nhiều người quan tâm là nữ ca sĩ chỉ đi chiếc xe Kia Morning khá nhỏ gọn và giá cũng rất "mềm": khoảng 400 triệu đồng.

Theo một vài nguồn tin thân thiết, gia đình Thanh Thảo có nhiều hơn một chiếc xế hộp. Tuy nhiên để thuận tiện cho việc di chuyển giữa Sài Gòn đông đúc, nữ ca sĩ rất thích những chiếc xe nhỏ gọn. Đôi khi cô cũng chọn taxi để khỏi tốn thời gian tìm chỗ đậu xe.

Midu

Ô tô-Xe máy - Xế hộp bình dân của các sao Việt (Hình 2).
  
Ô tô-Xe máy - Xế hộp bình dân của các sao Việt (Hình 3).
Midu vẫn trung thành với chiếc xe màu trắng mua từ vài năm trước.

Năm 2010, Midu tậu một chiếc Honda Civic sau hơn 2 năm tích góp từ việc làm người mẫu, đóng phim và kinh doanh thời trang... Khi mới sắm xe, hot girl Sài thành cho biết, cô là một người sống độc lập về tài chính với ba mẹ nên hoàn toàn tự chi trả cho chiếc xế hộp mơ ước chứ không cậy nhờ vào cha mẹ. Tuy nhiên, sắm xe khi còn đang đi học khiến Midu chịu nhiều áp lực từ những lời đàm tiếu thiếu chính xác.

Lúc mới mua xe, Midu không giấu được sự tự hào và phấn khích: "Cảm giác đó hạnh phúc lắm, không thể nào tả được vì mình dùng chính số tiền mình dành dụm để mua một tài sản mà trước đây mình chưa dám mơ tới. Những buổi chiều đi làm về mệt mỏi lại ngồi vào xe bật nhạc và lao đi trên đường, giống như mình có một thế giới rất riêng và nhỏ bé, không xa xỉ nhưng lại rất thực tế. Từ ngày mua xe, công việc của tôi thuận lợi và tiết kiệm thời gian công sức hơn rất nhiều".

Midu cũng đầu tư rất nhiều cho chiếc xế hộp thân yêu. Ngay sau khi "rinh tình yêu về nhà", cô quyết định đổi sơn toàn bộ thân xe sang màu trắng. Nội thất của chiếc Honda này được làm theo tông màu cafe sữa rất trang nhã. Bên trong xe, nữ diễn viên Mùa hè lạnh còn được trang bị đầu DVD và gắn thêm camera.

Diễm My 9X

Ô tô-Xe máy - Xế hộp bình dân của các sao Việt (Hình 4).
  
Ô tô-Xe máy - Xế hộp bình dân của các sao Việt (Hình 5).
Từng yêu một thiếu gia có bộ sưu tập xe khá "khủng" và đình đám ở Sài thành nhưng nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 lại lái một chiếc xế hộp rất bình dị. Đó là "em" Kia Morning màu vàng khá bắt mắt.
Cách đây không lâu, hình ảnh Diễm My cũng xuất hiện cùng một chiếc xế hộp hạng sang màu trắng. Từ đó, nhiều người liệt kê cô vài hàng ngũ sao trẻ lái xế bạc tỷ. Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh trong một vai diễn mà người đẹp Mỹ nhân kế từng tham gia.
Diễm My 9X không hề giấu diếm việc cô mua lại chiếc xe này từ một người bạn. Giá cũng rất vừa tầm với những người trẻ tuổi: khoảng 300 triệu đồng. Diễm My cho biết đây là món quà cô tự thưởng cho mình sau nhiều năm vất vả cùng các hoạt động nghệ thuật.
Ngọc Quyên
 
Ô tô-Xe máy - Xế hộp bình dân của các sao Việt (Hình 6).
Ngọc Quyên mới sắm một chiếc Ford Fiesta màu trắng lịch lãm.
 
Ô tô-Xe máy - Xế hộp bình dân của các sao Việt (Hình 7).
Xe và nhà là thành quả lao động cật lực của chân dài này trong suốt những năm qua.

Ngọc Quyên mới sắm một chiếc Ford Fiesta cách đây không lâu. So với những đồng nghiệp nói trên, xế hộp của cô thuộc hàng đắt đỏ hơn hẳn. Giá của một chiếc xe thuộc dòng này rơi vào khoảng 700 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân cùng nhiều sao Việt khác, "tình yêu" của Ngọc Quyên vẫn thuộc dạng bình dân.

Để thuận tiện trong việc di chuyển và có thể thoải mái nghỉ ngơi hoặc thay đồ, nữ diễn viên Mỹ nhân kế đã quyết định đầu tư một khoản mua xe hơi. Cùng với căn hộ chung cư nhỏ nhưng ấm cúng, đây là thành quả lao động không biết mệt của Ngọc Quyên trong suốt những năm qua.

Theo Infonet

Những xế hộp huyền thoại của 007

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Mới đây, những chiếc ô tô từng đồng hành với điệp viên 007 (James Bond) trong series phim cùng tên được tập trung tạo nên bộ sưu tập xế hộp siêu khủng vừa được triển lãm tại bảo tàng Motor Beailieu nước Anh.

Sao Premier League chơi 'xế hộp' dát vàng

Thứ 2, 06/05/2013 | 20:22
Xem ra những ngôi sao chơi xe hạng sang trong làng túc cầu như Cris Ronaldo, Balotelli… vẫn phải chào thua Kevin Mirallas một bậc.

Những sinh viên Việt đi học bằng xế hộp

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:19
Hiện nay không khó để tìm được một sinh viên lái ô tô đến trường. Nếu ai đó vẫn nghĩ, lái ô tô đi học là một việc quá xa xỉ, hay chỉ để "ra oai", thì có lẽ điều đó hơi khắt khe.

Những chiếc xế hộp thời thượng của các nghệ sĩ

Thứ 7, 23/03/2013 | 14:02
Những chiếc xe không chỉ thể hiện giá trị to lớn về vật chất mà nó còn thể hiện đẳng cấp của mỗi cá nhân, đó là thành quả lao động nghệ thuật miệt mài của các Sao .

Ngọc Trinh ra phố bằng xế hộp mới đổi

Thứ 3, 12/03/2013 | 13:18
Từng gây xôn xao trên báo khi phát biểu được bạn trai đổi xe hơi vào mỗi lần sinh nhật, nên không ngạc nhiên khi "nữ hoàng nội y" bị ống kính ghi lại hình ảnh xuất hiện trên phố với xế sang mới, trị giá gấp đôi xe cũ.

Những nữ minh tinh bốc lửa trong phim về xế hộp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Để làm nên một bộ phim hấp dẫn về "xế hộp" không thể thiếu những màn rượt đuổi ngoạn mục, những pha tốc độ kinh hoàng lẫn vẻ nóng bỏng của các mỹ nhân.