Chiêm ngưỡng dàn xế hộp chống đạn 'đỉnh nhất' thế giới (P2)

Chiêm ngưỡng dàn xế hộp chống đạn 'đỉnh nhất' thế giới (P2)

Thứ 4, 21/12/2016 | 17:32
0
Không chỉ nâng cấp về ngoại thất với bộ vỏ bọc thép chắc chắn, những chiếc xế hộp này còn được trang bị cả nội thất sang trọng tiện nghi.

Alpha Toyota Land Cruiser

Đánh giá - Chiêm ngưỡng dàn xế hộp chống đạn 'đỉnh nhất' thế giới (P2)

Khách hàng được bảo vệ tuyệt đối khi bước lên chiếc xế hộp được độ bởi hãng độ Alpha. Alpha Toyota Land Cruiser vốn là chiếc SUV hầm hồ, giờ đây nó được trang bị những tính năng tuyệt vời để chống lại những loại súng trường từ khoảng cách 10 m nhờ được bảo vệ bởi lớp vỏ bằng thép vững chãi.

Chiếc xe của Toyota được trang bị động cơ diesel và có thể di chuyển quãng đường lên đến trên 600 km mỗi lần bình xe đầy nhiên liệu.

Ngoài ra, khoang lái và khoang hành khách được ngăn cách với nhau nhằm  đảm bảo an toàn và bí mật. Trước mỗi ghế ngồi đều được trang bị màn hình phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách trên xe.

Inkas Chevrolet Suburban

Đánh giá - Chiêm ngưỡng dàn xế hộp chống đạn 'đỉnh nhất' thế giới (P2) (Hình 2).

Xế hộp của Chevrolet được Inkas thiết kế lại với “bộ áo” cực kỳ chất lượng không thể lẫn vào đâu được. Hơn nữa, Inkas Chevrolet Suburban được xây dựng trên nền tảng xe tải, có trục xe dài kết hợp động cơ mạnh mẽ. Inkas Chevrolet Suburban đạt sức mạnh 355 mã lực nhờ khối động cơ V8, dung tích 5.3L đi kèm là hộp số 7.

Ngoài ra, nhiều hệ thống tự động được đưa vào mẫu SUV lớn này như khóa cửa, khóa kính tự động. Xe được chia làm 2 khoang riêng biệt và hệ thống giải trí hiện đại.

TAC Maybach 62

Đánh giá - Chiêm ngưỡng dàn xế hộp chống đạn 'đỉnh nhất' thế giới (P2) (Hình 3).


Siêu xe TAC Maybach 62 được xây dựng dựa trên bộ khung gầm của Mercedes-Benz S-Class nhưng được tăng thêm kích thước. Nhìn bề ngoài, TAC Maybach 62 giống như những chiếc xe bình thường nhưng thực tế, nó được độ với tầm vóc của một chiếc xe chống đạn.

Tên xe là tên viết tắt của tác giả của sản phẩm này Texas Armoring Corporation.

Conquest Vehicles Knight XV 

Đánh giá - Chiêm ngưỡng dàn xế hộp chống đạn 'đỉnh nhất' thế giới (P2) (Hình 4).

Conquest Vehicles Knight XV với thiết kế cơ bắp được “qua tay” hãng độ Canada Conquest Vehicles. Chiếc xe được lắp ráp toàn bộ bằng tay, mỗi chi tiết trên xe đều được kỹ sư tỉ mỉ “chăm sóc”. Nội thất xe được bọc da cao cấp Andrew Muirhead, hệ thống định vị và hệ thống giải trí hiện đại.

“Trái tim” mà Conquest Vehicles Knight XV sử dụng cho sức mạnh 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại 678 Nm với động cơ V10, dung tích 6,8L.

Cadillac Fleetwood

Đánh giá - Chiêm ngưỡng dàn xế hộp chống đạn 'đỉnh nhất' thế giới (P2) (Hình 5).

Tổng thống Bill Clinton sử dụng một chiếc Cadillac Fleetwood đời 1993 làm xe chuyên dụng. Hiện nay xe được trưng bày ở Trung tâm Tổng thống Clinton tại thành phố Little Rock, bang Arkansas. Nhân viên bảo tàng Christine Mouw cho biết “chỉ được phép lau chùi bên ngoài, nếu muốn vào bên trong xe phải được sự cho phép của đặc vụ bang”.

Cadillac Fleetwood được trang bị kính chống đạn dày 6cm, hệ thống phanh, hệ thống tự nâng hạ cũng được cải tiến so với phiên bản trong nhà máy để chịu được trọng lượng quá khổ của chiếc xe.

Xuân Khải