Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật'

Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật'

Thứ 4, 28/08/2013 | 20:01
0
Chiến binh Đạo cưỡi mô tô băng qua những sa mạc đầy nắng gió là một trong những cảnh quay nhận được nhiều bình luận khi "Lửa Phật" ra rạp.
Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật'
Lửa Phật là bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam đã chính thức ra rạp. Đây là thể loại phim kết hợp giữa những chủ đề và trí tưởng tượng siêu thực.
Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật' (Hình 2).

Không giống như phim khoa học viễn tưởng, một bộ phim giả tưởng không cần phải được bắt nguồn từ thực tế. Điều này này cho phép khán giả được "phiêu lưu" vào một thế giới mới và độc đáo.

Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật' (Hình 3).

 Lái chiếc motor này xuyên qua sa mạc trong trang phục có phần... cổ đại, hình ảnh chiến binh Đạo của Dustin Nguyễn càng "ngầu" và cá tính hơn.

Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật' (Hình 4).

Cả ê-kíp cũng phải tốn không ít công sức và "điều" cả một chiếc xe chuyên dụng để chạy trên sa mạc khi thực hiện những cảnh quay thú vị này.

Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật' (Hình 5).

Nhưng ngoài Dustin Nguyễn, trong Lửa Phật còn có cảnh quay Roger Yuan - diễn viên đến từ Hollywood - chạy chiếc xe tương tự tới một quán bar mang tên Ánh trăng.

Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật' (Hình 6).

Để tạo nên những chiếc xe "khủng" thế này, họa sĩ ý tưởng Bùi Việt Thanh và họa sĩ thiết kế Mã Phi Hải đã làm việc rất cật lực để "độ" từng chi tiết của xe, vừa đảm bảo đúng tinh thần của phim, vừa có thể…chạy một cách "ngon lành"

Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật' (Hình 7).
Dustin Nguyễn và Roger Yuan cũng tốn không ít công sức để làm quen với chiếc motor khủng trước khi bắt tay vào các cảnh quay. 
Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật' (Hình 8).
Ô tô-Xe máy - Xế 'khủng' của Dustin Nguyễn trong 'Lửa Phật' (Hình 9).
Theo tiết lộ của ê-kíp thực hiện phim, chiếc xe này có giá không hề rẻ.

Theo Tri thức  

Bộ sưu tập “xế khủng” của Ro “điệu”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
– Giới hâm mộ bóng đá không chỉ thán phục CR7 với bộ sưu tập chân dài mà người ta còn phải ngả mũ trước bộ sưu tập “siêu xe” của chàng tiền vệ hào hoa này.

Siêu xe khủng ở đám cưới tại quê nghèo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Tại huyện nghèo Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa diễn ra một tiệc cưới hoành tráng. Xe dâu "hội tụ" những siêu xe nổi tiếng như: Bentley Coupe Continental GT, Bentley Continental Flying Spur, Porsche Panamera 4S, Bentley Mulsanne, Audi A8, Audi Q7, Audi Q5, Meccydec S550, Meccydec C300…

Những xế khủng đã 'qua tay' Ngọc Trinh

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:23
Ngọc Trinh- “ Nữ hoàng nội y”, đã từng gây sốc khi cô tuyên bố với giới truyền thông rằng cô xe đổi xe mỗi năm vào sinh nhật của mình. Nhưng thật “ choáng” khi trong chưa đẩy nửa năm 2013 Ngọc Trinh đã 2 lần đổi xe, giá trị của những chiếc xe này lên đến 5 tỷ….

Dàn 'xế khủng' của Ngọc Trinh, Hà Hồ, Ngọc Sơn

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:40
Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Sơn, Ngọc Trinh, Thu Thủy đều là những sao Việt không ít lần đổi xế cưng của mình để phục vụ nhu cầu cá nhân và công việc.

Hot boy điển trai khoe hàng loạt siêu xe khủng

Thứ 6, 28/06/2013 | 15:11
Tự gọi mình là "Chúa tể Aleem", chàng thanh niên Aleem Iqbal, đến từ Solihull, luôn khoe khoang sự giàu có với những loại siêu xe đắt tiền trên mạng xã hội.

Những biển số xe 'khủng' đắt nhất thế giới

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:17
Việc các đại gia sở hữu siêu xe triệu đô bỏ số tiền khổng lồ để có thêm biển khủng không còn là vấn đề xa lạ nhưng những câu chuyện về biển khủng triệu đô vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều người quan tâm theo dõi.