Xe máy bốc cháy, lái xe thành 'đuốc sống'

Xe máy bốc cháy, lái xe thành 'đuốc sống'

Thứ 6, 04/01/2013 | 10:31
0
13h ngày 3/1, đang chạy trên đường thì chiếc xe máy hiệu Suzuki Viva bất ngờ bốc cháy, do không kịp phản ứng ông Trần Văn Thời (52 tuổi) bị lửa táp vào người gây bỏng nặng.

Sau khi mang can nhựa đi mua xăng lẻ, ông Thời chạy xe máy về đến đường Trần Quang Diệu (phường Nghĩa Lộ) thì lửa phát ra từ dưới yên xe. Trong lúc hoảng loạn, ông Thời chỉ kịp vứt can xăng ra xa rồi kêu cứu.

Anh Nguyễn Văn Thắng cho biết, cả nhà đang ngủ trưa bỗng nghe tiếng hét thất thanh: "Cứu tôi với. Cháy, cháy bà con ơi". Hai vợ chồng anh chạy ra thấy xe máy hiệu Suzuki Viva cùng người đàn ông bị lửa vây quanh như một ngọn đuốc, khói nghi ngút.

"Lúc đó, nhiều người khác cũng chạy đến dùng áo, cát, nước và bình cứu hỏa mini tập trung dập tắt lửa. Ông Thời bị bỏng nặng toàn thân được cấp tốc đưa vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi", anh Thắng kể.

Do bị bỏng quá nặng, ông Thời đã được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực chống độc để điều trị đặc biệt. Các bác sỹ xác định ông Thời bị bỏng độ 3-4.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Xã hội - Xe máy bốc cháy, lái xe thành 'đuốc sống'

Công an TP Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân gây cháy xe.

Xã hội - Xe máy bốc cháy, lái xe thành 'đuốc sống' (Hình 2).

Ông Thời bị bỏng nặng sau vụ cháy xe máy.

Theo VNE

Cháy xe do hàm lượng acetone trong xăng cao?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Nhiều ý kiến trên các diễn đàn mạng cho rằng thủ phạm chính của việc cháy xe liên tiếp xẩy ra gần đây là do xăng. Có những ý kiến phân tích khá chi tiết và khoa học. Không biết sắp tới đây các cơ quan chức năng có cho tổng kiểm tra chất lượng xăng không?

Bốn bộ cùng tuyên bố có 5 nguyên nhân cháy xe

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Theo kết quả điêu tra liên ngành thì xăng không phải là thủ phạm chính gây cháy nổ xe thời gian qua.