Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali

Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali

Thứ 4, 20/02/2013 | 20:57
0
Gập gọn một chiếc xe máy scooter như một chiếc va-li kéo - Điều tưởng chừng rất hoang đường đó lại được nhà sản xuất Antro “hiện thực hoá” với sản phẩm mang tên gọi Moveo.

Với quãng thời gian 5 năm, tổ chức phi lợi nhuận Antro (Hungary) đã hoàn thành một dự án có tên gọi: “The Moveo”. Theo đó, chiếc scooter Moveo có thể gập gọn lại và mang vác dễ dàng với vẻ bề ngoài như một chiếc... va-li kéo.

Scooter Moveo được làm từ sợi carbon, chỉ nặng 25kg và có thể đạt vận tốc tối đa 45km/h. Điểm nhấn trong thiết kế của Moveo nằm ở chỗ, chiếc xe chạy bằng pin nên rất thân thiện với môi trường. Cũng theo Antro, mỗi lần sạc đầy pin, Moveo có thể chạy được quãng đường dài 35km. Con số này tuy chưa thật sự lớn nhưng được xem như một khởi đầu ấn tượng để Antro có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Tổ chức Antro hiện có kế hoạch bán ra thị trường khoảng 4.000 chiếc xe Moveo/năm với giá bán ước tính khoảng 3.100 đến 4.600 USD/chiếc.

Một số hình ảnh về chiếc Moveo:

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 2).

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 3).

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 4).

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 5).

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 6).

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 7).

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 8).

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 9).

Ô tô-Xe máy - Xe máy trong hình hài của... một chiếc vali (Hình 10).

Theo Autochunk/Petrotimes

Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:27
Xe ga 4 bánh vẫn chưa phải là phương tiện giao thông phổ biến nhưng không vì thế mà các nhà sản xuất xe máy Italia bỏ qua.

Tại sao xe máy tốn xăng?

Thứ 3, 29/01/2013 | 11:19
Xe máy tốn xăng là có nguyên nhân của nó. Điều quan trọng là bạn phải nhận biết được những dấu hiệu dẫn đến sự tiêu tốn nhiên liệu quá mức của chiếc xe.

Những chiếc xe máy cổ nhất Việt Nam

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:42
Trong khoảng 100 chiếc xe máy xuất hiện dưới triều vua Bảo Đại, hiện nay trong cả nước chỉ còn lại tám chiếc. Tuy nhiên, một trong số đó đã bị hủy hoại do chủ nhân sơ ý, bảy chiếc còn lại được anh Dương Minh Chính (TP.Bắc Ninh) kiên trì thu gom trong suốt ba năm để thỏa mãn niềm đam mê đồ cổ của riêng mình. Điều đặc biệt, toàn bộ số xe này còn giữ nguyên được giấy tờ đăng ký tên chủ nhân của nó để xác thực về nguồn gốc và xuất xứ. Bên cạnh đó, chúng đều thuộc sở hữu của những người làm việc trong văn phòng an ninh cơ mật của vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng triều đại phong kiến Việt Nam.

Sử dụng phanh xe máy và những điều cần biết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Việc sử dụng phanh xe máy đối với nhiều người vẫn rất mơ hồ. Họ phó mặc cho thợ sửa xe mà nhiều khi quên mất những lưu ý trong quá trình sử dụng khiến nhiều người lãnh những hậu quả đáng tiếc.