Xe ngựa hoảng loạn tông ‘vỡ đầu’ ô tô

Xe ngựa hoảng loạn tông ‘vỡ đầu’ ô tô

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:24
0
Nhiều du khách ở Swanage, Dorset-Anh hốt hoảng khi chứng kiến tai nạn kinh hoàng. Một chiếc xe hai ngựa kéo đã tông thẳng vào ô tô, vụ va chạm mạnh khiến ngựa, xe kéo và một số thứ khác bay lên rồi ngã “chỏng vó” trên vỉa hè nhưng may mắn không một ai bị thương nặng kể cả ngựa.

Người đánh xe ngựa khoảng 20 tuổi đã mất kiểm soát với những chú ngựa của mình. Người này đã bay ra xa khoảng 9,1m sau khi xe ngựa va chạm ô tô nhưng may mắn không sao.

Lạ & Cười - Xe ngựa hoảng loạn tông ‘vỡ đầu’ ô tô

Nữ tài xế ô tô cũng may mắn chỉ có vài vết cắt, bầm tím. Xe cứu thương vội vã đưa cả hai vẫn còn đang sốc nặng đến bệnh viện gần nhất. Hơn 8 người lính cứu hỏa mới dựng dậy được chiếc xe ngựa, giải tỏa hiện trường.

Lạ & Cười - Xe ngựa hoảng loạn tông ‘vỡ đầu’ ô tô (Hình 2).
Lạ & Cười - Xe ngựa hoảng loạn tông ‘vỡ đầu’ ô tô (Hình 3).
Hiện trường vụ tai nạn

Lạ & Cười - Xe ngựa hoảng loạn tông ‘vỡ đầu’ ô tô (Hình 4).
Lực lượng cứu hỏa có mặt 
Lạ & Cười - Xe ngựa hoảng loạn tông ‘vỡ đầu’ ô tô (Hình 5).

“Nghe tiếng va chạm, chúng tôi nghĩ đó là tai nạn lớn. Con ngựa có vẻ hoảng mà người đánh xe mất kiểm soát với chúng nên lao vào xe hơi. Thời điểm đó khoảng 200 người trên đường phố và may mắn không ai trọng thương”- Archie Wright, một người làm việc tại cửa hàng gần đó cho biết. “Một cảnh tượng khá sốc và không ai bị thương nặng, thật may mắn”- Brian Erksine, người sống trong khu vực trên cho biết.

Phil Burridge, chỉ huy trạm chữa cháy ở Swanage cho biết: “Điều quan trọng là không ai bị thương nặng. Xe hơi, xe ngựa đều có thể sửa chữa lại nhưng con người không thể tái sinh”.

Theo Người lao động

Thiếu niên 15 tuổi chém chết cha vì bạo dâm với mẹ

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:09
Bất mãn vì cha liên tục ép mẹ quan hệ tình dục thô bạo, một thiếu niên 15 tuổi đã dùng rìu chém chết cha.

Tay trần đấm vỡ 1.260 khối bê tông

Chủ nhật, 11/08/2013 | 22:04
Người đàn ông Thổ Nhỹ Kỳ tên là Ali Bahcetcepe đã được ghi vào sách Kỷ lục Guinness thế giới là người có "nắm đấm thép".

Nhà chọc trời 47 tầng quên lắp thang máy

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:51
Khi hai tòa tháp cao 47 tầng ở Tây Ban Nha gần đi đến hoàn thiện, các nhà xây dựng mới tá hỏa phát hiện ra họ đã quên thiết kế không gian để lắp thang máy ở hơn một nửa số tầng.

Những câu chuyện 'siêu' lạ tuần qua

Chủ nhật, 11/08/2013 | 13:02
Du lịch thế giới chỉ trong vòng 4 phút, tảng chất béo trôi nổi... là những câu chuyện thú vị tuần qua.

Kỳ thú trường đào tạo chiến binh Ninja Nhật Bản

Thứ 3, 24/09/2013 | 17:53
Đến với thị trấn Nabari, thuộc tỉnh Iga, Nhật Bản, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được tận mắt nhìn thấy những Ninja bằng xương bằng thịt, những chiến binh giấu mặt thường chỉ được nói đến trong truyền thuyết hoặc xuất hiện trên phim ảnh.

Nhờ người chết đưa điện thoại vào tù

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:27
Giới chức Mexico thông báo họ vừa ngăn chặn âm mưu chuyển điện thoại di động vào một trại giam bằng cách nhét chúng vào quan tài của mẹ một phạm nhân.