Xe Nissan 4 chỗ bốc cháy, 3 người thoát hiểm trong 'gang tấc'

Xe Nissan 4 chỗ bốc cháy, 3 người thoát hiểm trong 'gang tấc'

Thứ 7, 25/02/2017 | 16:00
0
Khoảng 8h sáng ngày 23/2/2017 chiếc xe ô tô Nissan 4 chỗ bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông trên đoạn đường gần ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.

Theo một số người chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 8h sáng ngày 23/2 trên tuyến đường Hoàng Đạo Thúy, đoạn gần ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội) một chiếc xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Nissan màu đen bất ngờ bốc khói nghi ngút. Đi được chừng khoảng vài chục mét chiếc xe đã dừng lại, lúc này chiếc xe đã bốc cháy ngùn ngụt. Được biết khi đó có 3 người đang ngồi trong xe, 2 người lớn và một trẻ em.

Tin tức xe - Xe Nissan 4 chỗ bốc cháy, 3 người thoát hiểm trong 'gang tấc'

 Chiếc xe ô tô Nissan 4 chỗ bất ngờ bốc cháy trên đường phố Hà Nội

Do đã sớm phát hiện ra xe bị cháy nên cả 3 người trong xe đã kịp thời dừng xe thoát hiểm. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra người dân đã gọi điện báo cho lực lượng CSPCC của Hà Nội. Chỉ sau ít phút lực lượng cứu hỏa đã có mặt kịp thời, khoảng 30’ (khoảng 8h 30’) đám cháy từ chiếc ô tô Nissan đã được dập tắt.

Mặc đám cháy đã được dập tắt, tuy nhiên chiếc xe đã bị hư hỏng nặng. Được biết người điều khiển chiếc xe Nissan bị cháy là anh L.V.H (31 tuổi, trú tại Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Hiện vẫn chưa tìm được nguyên nhân dẫn đến vụ cháy của chiếc xe.

Tin tức xe - Xe Nissan 4 chỗ bốc cháy, 3 người thoát hiểm trong 'gang tấc' (Hình 2).

 Xe ô tô Nissan bốc cháy 3 người trên xe kịp thoát hiểm chiếc xe hư hỏng nặng

Cũng liên quan đến vấn đề này, vài năm trở lại đây đã xảy ra rất nhiều vụ ô tô, xe máy khi đang tham gia giao thông bị cháy. Vì vậy, khi người dân sử dụng các loại phương tiện (ô tô, xe máy) hãy kiểm tra kỹ khi tham gia giao thông, để có thể giảm thiểu rủi ro về vấn đề cháy nổ do phương tiện gây ra.

Xuân Sơn