Xế sang Range Rover Evoque bị chê dở hơn cả xe Tàu

Xế sang Range Rover Evoque bị chê dở hơn cả xe Tàu

Thứ 4, 13/12/2017 | 16:12
0
Cộng đồng yêu xe không khỏi ngỡ ngàng trước một đoạn phim ngắn bình phẩm về mẫu xe hạng sang Range Rover Evoque, với nội dung chủ yếu chê chiếc xe có chất lượng lẫn trang bị kém hơn hẳn so với những chiếc xe Trung Quốc.

Trên kênh youTube xuất hiện một đoạn phim được dàn dựng công phu dài hơn 10 phút với nội dung bình phẩm và đánh giá chiếc xe hạng sang Range Rover Evoque, với người dẫn được giới thiệu tên gọi Hùng Lâm, vốn được biết đến là người chuyên thực hiện các clip ngắn bình phẩm về ô tô xe máy và đăng tải trên trang thông tin điện tử tổng hợp có địa chỉ www.xehay.vn.

Xe++ - Xế sang Range Rover Evoque bị chê dở hơn cả xe Tàu

Đoạn phim ngắn đánh giá về Range Rover Evoque được đăng tải trên YouTube được gắn nhận diện Xehay.vn.

Theo nội dung trong đoạn phim ngắn được gắn nhận diện của xehay.vn, Range Rover Evoque được đánh giá là một chiếc xe đắt tiền, đã qua sử dụng nhưng lại có chất lượng rất tệ. Cụ thể, xe mới sử dụng một thời gian nhưng nhiều chi tiết như logo trước/sau, vô-lăng,… đều đã bị bạc màu.

Trang bị của xe cũng bị chê thậm tệ như không có camera lùi, cửa hậu cũng phải mở bằng “cơm”, gương chiếu hậu ọp ẹp, sơn xe kém chất lượng và chức năng khóa xe chạm để mở bị hỏng sau một thời gian sử dụng và chất lượng được ví không mẫu xe giá rẻ Kia Morning…

Không chỉ chê chất lượng và trang bị tiện nghi của chiếc xe hạng sang, người dẫn trong đoạn phim ngắn còn khẳng định với giá khoảng 3 tỷ đồng mà Evoque chỉ được trang bị bộ vành kích thước 18 inch chẳng khác nào một chiếc xe đời rất cũ. Chưa hết, người này còn hạ thấp nội thất của Evoque khi cho rằng tất cả đều được ốp bằng nhựa và không bằng nhựa giả da của Toyota Vios hay Kia Moring. Những chỗ được ốp nhôm thì dễ bị trầy xước, các nút bấm xung quanh vô-lăng thì phát ra tiếng kêu lạch cạch như xe Tàu, kèm so sánh bảng đồng hồ trên Evoque to, đẹp giống Kia Morning và có độ phân giải kém…

Những thông tin bình phẩm về chiếc xe Evoque mà trang tin này đưa ra không chỉ khiến những tín đồ của thương hiệu xe hơi Anh Quốc thất vọng, mà còn đặt nghi vấn về việc mức độ tin cậy của nội dung đoạn phim được cho là do trang tin tổng hợp Xehay.vn sản xuất.

"Vốn là sản phẩm thuộc thương hiệu xe hơi hạng sang của Anh Quốc, nhưng lại được so sánh như các dòng xe phổ thông rẻ tiền từ một kênh thông tin tổng hợp được nhiều biết đến, không thể tránh khỏi nghi ngờ đội ngũ sản xuất ra đoạn phim này có dụng ý xấu", ông Nguyễn Thắng người chuyên kinh doanh xe hạng sang tại Hà Nội nhận xét sau khi xem xong đoạn phim có đính nhận diện thương hiệu “Xe hay” đăng tải trên tài khoản youTube này.

Xe++ - Xế sang Range Rover Evoque bị chê dở hơn cả xe Tàu (Hình 2).

Bài viết "Đánh giá xe Range Rover Evoque - Giá cao có đáng mua?" vẫn được lưu trữ trong bộ nhớ cache của Google.

Xe++ - Xế sang Range Rover Evoque bị chê dở hơn cả xe Tàu (Hình 3).
Xe++ - Xế sang Range Rover Evoque bị chê dở hơn cả xe Tàu (Hình 4).

Hiện click vào link bài chỉ hiện thị thông tin "không tìm thấy nội dung" (?).

Qua tìm hiểu, đoạn phim trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng internet, nhưng bài viết trên trang xehay.vn có đính kèm video này đã được thay thế bằng nội dung khác khi thực hiện truy xuất dữ liệu thông qua công cụ tìm kiếm Google. 

Thực hư những vấn đề được đề cập kể trên, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Nhóm PV

Range Rover Evoque "Trung Quốc" nhận bản cập nhật mới

Thứ 4, 01/11/2017 | 15:08
Landwind X7 - hay Range Rover Evoque Trung Quốc vừa nhận được bản cập nhật facelift mới kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Lộ diện phiên bản mới hàng nhái Range Rover Evoque tại Trung Quốc

Thứ 5, 06/07/2017 | 11:28
Ngoài động cơ turbo 2.0 lít, hàng nhái Range Rover Evoque tại Trung Quốc là Landwind X7 được nâng cấp bổ sung thêm bản dung tích 1.5 lít mới.
Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.