Xét nghiệm DNA tìm bạn đời

Xét nghiệm DNA tìm bạn đời

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Một nhóm sinh viên tại Munich, Đức đã mở dịch vụ mai mối nhờ DNA. Dịch vụ này có tên gọi là Gmatch (Sự thích hợp về Gen).

Điều này nghe có vẻ lạ bởi các dịch vụ mai mối truyền thống thường chỉ xem xét tính cách, ngoại hình và những yếu tố khác trong cuộc sống để ghép đôi cho khách hàng.

DNA sẽ trở thành "bà mai"

Tuy nhiên, dịch vụ công nghệ cao này lại thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo Báo cáo của Telegraph ngày 20/04/2011, khá nhiều khách hàng đã lựa chọn và giao phó hạnh phúc cả đời họ cho nhóm sinh viên này.

Thông qua việc sử dụng nước bọt kiểm tra, có thể đánh giá được mức độ tiềm năng và thích hợp cho từng đối tác. Nhóm sinh viên sẽ giúp khách hàng tìm kiếm người bạn đời “tâm đầu ý hợp nhất".

Theo đánh giá của các nhà khoa học Đức, tỷ lệ thành công trong việc tìm kiếm bạn đời bằng phương pháp này cao hơn nhiều so với phương pháp mai mối truyền thống.

Sarah A. Port (25 tuổi), một trong số những người tiên phong cho biết: “Lần đầu tiên gặp một người nào đó, bạn có thể biết mình có thích họ hay không. Còn nếu không nhận ra điều đó thì hóa chất hoặc kích thích tố mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn.”

Giá của dịch vụ này không hề rẻ, vào khoảng 120 bảng, tức 3,5 triệu đồng tiền Việt.

Bạch Dương