"Xì tai" cá tính của con gái Tổng thống Obama

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Với cặp chân dài, đôi mắt sáng long lanh đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, hút hồn, cô con gái lớn của Tổng thống Mỹ Obama đang trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và được nhiều hãng thời trang nổi tiếng săn đón.

Malia Ann may mắn được sinh ra từ ông bố bà mẹ nổi tiếng cả về quyền lực lẫn chiều cao, Tổng thống Mỹ Obama cao 1m85 còn vợ ông, Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cũng sở hữu một đôi chân dài xấp xỉ 1m8.

Cô bé Malia Ann có chiều cao 1m75 vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Năm nay Malia 13 tuổi và đang học tại trường tư thục Sidwell Friends ở Washington. Ngôi trường này cũng là nơi con của các vị tổng thống Mỹ khác từng theo học..

Cô bé được đặc biệt chú ý bởi phong cách thời trang vừa dịu dàng lại cá tính. Có lúc cô bé diện quần short và legging khoe cặp chân dài thon thả, đôi khi lại duyên dáng trong những bộ váy hàng hiệu kiểu cách, đầy màu sắc. Các kiểu tóc dài, tóc tết, tóc xoăn của Malia đã nhiều lần khiến các bạn cùng trang lứa học theo.

Malia Ann Mặc dù vẫn gọi Malia là "con gái bé bỏng" nhưng chính Tổng thống Obama lại là người đầu tiên nhận ra sự trưởng thành của cô con gái lớn Hồi đầu năm nay, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama bị chỉ trích vì cho con mặc đồ hiệu tới dự tiệc chiêu đãi một chính khách nước ngoài. Cô bé không nhuộm tóc hay ăn mặc kiểu nổi loạn như nhiều bạn bè cùng tuổi Cô bé cao gần bằng mẹ, phu nhân Michelle Obama. Malia là cô bé trầm tính và điềm đạm Malia nhận được không ít sự quan tâm, mời mọc, theo đuổi của những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô bé luôn biết cách chọn đồ phù hợp với chiều cao lý tưởng của mình Đệ nhất phu nhân Michelle Obama là người tư vấn style cho con gái Malia biết lựa chọn trang phục hợp hoàn cảnh Hai cô con gái của Tổng thống Obama đều có chiều cao đáng nể Vẻ duyên dáng của thiếu nữ tuổi 13

Tần Lam

Tag: tóc dài