Xin lỗi khách hàng vì hoãn lịch bay… 86 năm

Hãng hàng không EasyJet của Anh vừa đưa ra lời xin lỗi sau khi vô tình thông báo với hành khách rằng, chuyến bay của họ có thể bị hoãn tới 86 năm.

Hôm chủ nhật, 28/7, hãng EasyJet hoãn chuyến bay tối từ Geneva tới Gatwick vì lý do thời tiết . Sau đó, hãng này gửi email đến các hành khách với nội dung chuyến bay có thẻ bị hoãn đến thế kỉ 22, tờ Independent đưa tin.

Máy bay của hãng EasyJet.

“Chúng tôi viết thư này để thông báo với bạn rằng, chuyến bay 9485 sẽ khởi hành lúc 11h giờ địa phương ngày 29/7/2099”, email viết. Hãng hàng không đã xin lỗi “vì sự bất tiện này”, đồng thời hi vọng hành khách sẽ “cho chúng tôi một cơ hội khác trong tương lai”.

Phát ngôn viên của hãng hàng không đã lên tiếng xin lỗi về những email này, nói rằng đây là một sự cố do máy tính “trục trặc”.

Theo Tiền phong

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư [email protected] .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Đời sống xem nhiều

  • Tắc đường, xếp hàng cả tiếng đồng hồ để mua hàng Black Friday

    Tắc đường, xếp hàng cả tiếng đồng hồ để mua hàng Black Friday

  • Bố choáng váng vì con gái tiểu học được cầu hôn bằng nhẫn kim cương

    Bố choáng váng vì con gái tiểu học được cầu hôn bằng nhẫn kim cương

  • Cụ bà 80 tuổi lần đầu được làm cô dâu

    Cụ bà 80 tuổi lần đầu được làm cô dâu