Xin một đứa con, phá hoại một hạnh phúc

Xin một đứa con, phá hoại một hạnh phúc

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:40
0
Trang thật không ngờ, chỉ vì ích kỷ muốn có một đứa con do chính mình sinh ra, cô đã đẩy hạnh phúc của một gia đình đến bờ vực thẳm.

Sau khi bị người yêu đã sống chung như vợ chồng gần 7 năm bỏ rơi, Trang không còn tin vào tình yêu và hôn nhân. Sau hơn một năm vật vã trong đau khổ, cô xác định sẽ sống độc thân suốt đời. Từ đó, Trang tập trung phát triển sự nghiệp, từ chối tất cả mọi sự theo đuổi của người khác giới.

Đến nay, khi bước vào tuổi 37, Trang bắt đầu thấm thía nỗi cô đơn khi một mình lẻ bóng. Không tin vào hôn nhân, nhưng Trang lại khát khao có một đứa con để nương tựa khi về già. Nhìn người khác tay bồng, tay bế, lại nghĩ đến đứa con mình chưa kịp ra đời đã vĩnh viễn ra đi vào cái ngày cô nhìn thấy người yêu khoác vai người phụ nữ khác vào nhà nghỉ, khát vọng được làm mẹ của Trang càng cháy bỏng.

Vậy là Trang bắt đầu lên kế hoạch xin một đứa con. Căm ghét người thứ ba, cũng không muốn làm kẻ thứ ba nhưng trớ trêu thay, những người mà Trang quen biết, có thể nhờ vả đều đã có gia đình hoặc có người yêu. Ở lứa tuổi của cô, tìm một người còn độc thân không dễ.

> Đọc thêm: Tủi thân đám cưới chạy tang và chạy... thai

Gia đình - Xin một đứa con, phá hoại một hạnh phúc

Đến nay, khi bước vào tuổi 37, Trang bắt đầu thấm thía nỗi cô đơn khi một mình lẻ bóng.
(ảnh minh họa)

> Đọc thêm: Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ, Trang quyết định nhờ Định. Định là đồng nghiệp thân thiết của Trang trong Công ty. Anh biết rõ hoàn cảnh của cô, biết vì sao đến giờ cô vẫn ở vậy một mình. Định có ngoại hình khá, có trí tuệ, là người giúp đỡ Trang rất nhiều trong công việc, và cũng là người bầu bạn, giúp cô vượt qua nỗi đau thất tình. Đặc biệt, một lý do khiến Trang chọn Định là vợ anh đang nghỉ sinh ở quê. Trang nghĩ, chỉ cần có có thai, cô sẽ chuyển công tác, không liên lạc với anh nữa như vậy vợ anh sẽ không biết.

Khi cô ngại ngùng đem ý định này nói ra với Định, anh vô cùng bất ngờ. Sau một ngày suy nghĩ, anh đồng ý và yêu cầu Trang phải thực hiện lời hứa, bởi anh không muốn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Trang biết, dù không muốn anh cũng sẽ giúp, bởi anh hiểu được một người con gái đầy lòng tự trọng như cô khi mở miệng cầu xin người khác quan hệ với mình để có một đứa con thật không dễ dàng.  

Nhưng người tính không bằng trời tính, trong một lần cô và anh đi vào nhà nghỉ bị một người bạn của vợ anh nhìn thấy. Nghĩ anh nhẫn tâm phản bội trong lúc vợ sinh con nên người đó đã chụp ảnh và gửi về cho vợ anh.

Phát hiện mình có thai, Trang vui sướng vô cùng. Cô đã viết sẵn đơn xin nghỉ việc để thực hiện lời hứa của mình. Muốn báo tin cho anh, nhưng nghĩ cuối tuần anh đang vui vẻ bên vợ con nên thôi.

Trang thật không ngờ, chỉ sau hai ngày nghỉ mà anh đã phờ phạc, gầy  đi trông thấy. Hóa ra, vợ anh đã biết tất cả. Dù anh có giải thích thế nào thì cô ấy cũng nằng nặc đòi li hôn bởi không thể chấp nhận chuyện chồng đi ngoại tình.

Nghe anh kể, Trang không biết nói gì ngoài lời “xin lỗi”. Ngay chiều hôm đó, Trang quyết bắt xe về quê để giải thích với vợ anh, hi vọng chị ấy sẽ thông cảm và tha thứ cho anh.

Gặp Trang, vợ anh không mắng chửi hay đánh đập như cô tưởng tượng. Sau khi nghe cô nói xong, chị cười chua xót: Tôi biết cô đáng thương, nhưng thử đứng vào vị trí của tôi mà nghĩ xem, trong khi mình đang ở cữ thì chồng lại đi quan hệ với người phụ nữ khác. Dù đó có là lòng thương hại hay chỉ là bóc bánh trả tiền thì tôi cũng không chấp nhận được. Cứ nghĩ đến cảnh người chồng mình yêu thương, trân trọng nồng nàn bên người phụ nữ khác là tôi muốn điên lên rồi. Cô cũng từng bị phản bội, cô phải hiểu chứ? Chưa kể, khi cô có thai, một người tốt bụng như anh ấy có nhẫn tâm để con mình mang mang tiếng không cha không. Biết đâu ngày nào đó, cô hối hận lại đưa con đến nhận bố, đòi quyền lợi thì sao…

Nghe vợ anh nói, Trang biết mình sai thật rồi. Cô đã quá ích kỉ. Trang quỳ xuống xin chị tha thứ cho anh và hứa sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa. Không dám nói cho anh và vợ anh biết mình đã có thai, Trang quyết định đi đến một nơi thật xa để bắt đầu cuộc sống mới. Cô chỉ hi vọng, chị ấy sẽ tha thứ cho anh bởi họ còn yêu nhau lắm...

Theo Khám phá

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Phụ nữ thích ngắm điểm nào của đàn ông nhất

Thứ 6, 07/06/2013 | 11:24
Khi ngắm những chàng trai trên bãi biển, phụ nữ thường liếc khu vực nhạy cảm của đàn ông trước tiên. Cái nhìn đó còn nhanh hơn tốc độ đảo mắt của nam giới xuống vùng nhạy cảm của chị em.

Oái oăm bệnh vừa ngủ vừa làm 'chuyện ấy'

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:16
Trong cuộc sống, không ít người có những hành động tình dục trong khi đang…ngủ say. Thậm chí, có một số người có thể “yêu” cuồng nhiệt trong cơn mộng du nhưng lại không nhớ gì nữa khi thức dậy.

A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:50
'Miên dâm' là một hội chứng bệnh mà những người mắc hội chứng này thường ân ái trong trạng thái ngủ. Sau khi tỉnh dậy, họ không hề biết mình đã làm việc đó. Chứng bệnh này đã gây nên rất nhiều vụ án đau lòng trên thế giới.

'Chồng chị đang ngủ với em'

Thứ 4, 12/06/2013 | 10:02
Đêm cuối cùng trong chuyến công tác kéo dài 5 ngày của chồng, 2h đêm, tôi nhận được tin nhắn từ số máy điện thoại lạ, “chồng chị đang ngủ với em”.

Vợ 'chết nửa người' vì chồng 'nửa chừng...tu'

Thứ 4, 12/06/2013 | 14:28
Tôi lấy chồng từ năm 20 tuổi. Tôi dân tỉnh lẻ lên Sài Gòn học Cao đẳng, còn chồng tôi là con trai Sài Gòn, tuy vậy gia đình cũng khá khó khăn, chật vật chứ không giàu có gì.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.