Xoài chữ nổi độc lạ lần đầu tiên sắp tung ra thị trường Tết

Xoài chữ nổi độc lạ lần đầu tiên sắp tung ra thị trường Tết

Thứ 4, 27/01/2016 | 14:01
0
Xoài nổi chữ là món quà Tết hội tụ đầy đủ nét hiện đại pha lẫn truyền thống trong mâm quả ngày Xuân.

Mỗi độ Tết đến Xuân về là dịp để những người con xa quê sum họp bên gia đình, cùng nhau quây quần bên ông bà cha mẹ và thắp những nén hương lên tổ tiên. Đây còn là dịp báo hiếu, tri ân cùng lựa chọn những sản vật đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất dâng lên tổ tiên bày tỏ lòng thành kính, hay đơn giản hơn đó là biếu những món quà tặng người thân, bạn bè.

Xã hội - Xoài chữ nổi độc lạ lần đầu tiên sắp tung ra thị trường Tết

Xoài chữ nổi lần đầu tiên được nông dân miền Tây sáng tạo làm ra phục vụ thị trường Tết hứa hẹn thu hút người tiêu dùng.

Tặng quà Tết là một nét đẹp truyền thống bao đời nay của người Việt. Thông qua việc tặng quà đầu năm, mỗi người đều muốn gửi gắm tới người thân, bạn bè của mình lòng biết ơn, quý trọng và sự quan tâm chân thành nhất.

Trong những năm gần đây, kinh tế thị trường phát triển kéo theo đó nhịp sống cũng dần hối hả hơn, mọi người chỉ lướt qua nhau mà không có thời gian lắng đọng để nhìn lại những tình cảm, những yêu thương. Tuy nhiên, việc tặng quà Tết lại ngày càng được coi trọng và không bị lãng quên, người người đua nhau săn những món quà độc, lạ biếu Tết. Ai cũng muốn món quà mình tặng vừa có ý nghĩa vật chất, vừa độc đáo nhưng lại đem lại sự bất ngờ cho người nhận.

Thời gian gần đây, trên thị trường quà Tết xuất hiện một số sản vật rất độc đáo như xoài nổi chữ. Mặc dù “vật phẩm” này đã có mặt từ trước tại Nhật Bản, trong các đợt công bố thí nghiệm của những nhà nghiên cứu nhưng với việc có mặt tại Việt Nam và do một người nông dân miền Tây của nước ta làm ra thì điều này thật sự mang một ý nghĩa rất lớn.

Chị Diệu Hiền, đại diện nhà phân phối độc quyền thương hiệu xoài nổi chữ này cho PV Người Đưa Tin biết, cho biết: “Nếu như thời tiết cũng như vận chuyển thuận lợi, sẽ có khoảng 700 quả xoài nổi chữ được bán ra thị trường”.

Xã hội - Xoài chữ nổi độc lạ lần đầu tiên sắp tung ra thị trường Tết (Hình 2).

Sẽ có khoảng gầ

Tag: quà tết
Cùng chuyên mục

Thông xe cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo vào 28/4

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Thông tin từ Bộ GTVT, nhà đầu tư và nhà thầu đã dốc toàn lực để hoàn thành các hạng mục, đưa cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe dịp lễ 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...