Hải Dương: Ly kỳ vụ xông vào nhà cướp bé 2 tuổi

Hải Dương: Ly kỳ vụ xông vào nhà cướp bé 2 tuổi

Thứ 5, 03/10/2013 | 16:18
0
Đang chơi với bà nội trong nhà, bất ngờ cháu N.T.H bị người lạ ngang nhiên vào bế ra xe máy tẩu thoát.

Sự việc xảy ra giữa ban ngày ban mặt, ngay trong con phố đông đúc Chương Mỹ (TP.Hải Dương). Theo người dân nơi đây, lúc đó vào khoảng 7h30, cháu gái tên là H hơn 2 tuổi, đang chơi cùng bà nội, đột nhiên một người lạ vào bế cháu đi, bỏ mặc cho bà nội cháu khốn khổ mặc sức kêu gào.

Xã hội - Hải Dương: Ly kỳ vụ xông vào nhà cướp bé 2 tuổi

Nơi cháu bé bị người lạ mặt vào bắt cóc ngay trong lúc đang chơi cùng bà.

Chị L, chủ quán nước chè cách nhà cháu bé không xa cho hay: “Thấy tiếng bà nội cháu kêu cứu, chúng tôi chạy sang thì không thấy cháu H đâu. Mọi người tá hỏa lấy xe đuổi theo nhưng không thấy tăm hơi kẻ lạ mặt”.

“Kẻ gian hết sức liều lĩnh, lúc đó chưa đến 8h sáng, người dân đi lại khá đông đúc. Người đàn ông đó bước vào nhà thản nhiên bế cháu bé ra xe và phi vút đi mất. Khi nghe bà lão kêu, chúng tôi vội vàng chạy sang nhưng không kịp. Cháu bé đã bị mất tích cùng kẻ lạ mặt”, một láng giềng nhà cháu H cho biết.

Nhiều người dân bán tín bán nghi. Người thì bảo do gia đình có thù oán với ai, nên bị chúng nó thù, bắt con đi sát hại để trả thù. Người thì bảo hay là cháu bé bị bọn buôn người bắt bán sang Trung Quốc.

Sự việc bất ngờ xảy ra ngay đầu giờ sáng, nên con phố thu hút được khá nhiều người dân hiếu kỳ. Tỏ ra tiếc nuối, chị L, một hộ láng giềng của gia đình cháu H nói: “Thỉnh thoảng đi làm về, tôi vẫn qua đùa chơi với cháu H. Không biết chuyện gì sẽ đến với cháu nếu không tìm thấy”.

Nhiều người dân trên phố Chương Mỹ cũng như tại TP.Hải Dương không khỏi hoang mang, nhiều hộ dân có con nhỏ không khỏi kinh hãi. Anh Hưng, một hộ dân tại TP. Hải Dương cho biết, đang ăn sáng, thấy cảnh bắt cóc liều lĩnh của kẻ gian, mình điện về nhà hỏi xem con ở đâu, lúc đó mới yên tâm.

Xã hội - Hải Dương: Ly kỳ vụ xông vào nhà cướp bé 2 tuổi (Hình 2).

Chị L, chủ quán chè cạnh đó cho hay, lúc sự việc xảy ra, gia đình cháu bé và người dân cũng phát hoảng, nhưng sau khi cháu bé được đưa về sự việc mới sáng tỏ chỉ là sự hiểu lầm đáng trách.

Ngay sau sự việc, gia đình cháu H đã cấp báo cho công an phường sở tại. Ngay lập tức phía công an có mặt tại hiện trường để xác minh đối tượng và động cơ bắt cóc cháu bé.

Chưa đầy vài giờ đồng hồ sau, trong khi đám đông chưa hết nhốn nháo, cháu bé được một người bác trong gia đình chở về trong sự ngỡ ngàng của người thân trong gia đình và bà con hàng xóm.

Sự việc khiến nhiều người cười bò ra, bởi người lạ bị coi là kẻ bắt cóc cháu bé là bác cháu. “Ông ấy sang nhà chơi, thấy cháu mình thơ thẩn chơi một mình, liền bế cháu bé đi ăn sáng cùng. Khi ngoảnh ra không thấy cháu đâu, bà nội mới hốt hoảng kêu cứu, hô hoán cháu bị bắt cóc và đi báo công an”, chị L chủ quán chè cười cho hay

Sự việc chỉ là sự hiểu lầm dẫn đến hoảng hốt đáng tiếc. Hiện cháu bé vẫn an toàn trong vòng tay của người thân và gia đình, nhưng làn sóng dư luận tại địa phương vẫn được nhiều người dựng lên với nhiều kịch bản kỳ lạ khác nhau.

Tuấn Nghĩa

Dùng súng bắt cóc trẻ em đòi chuộc bằng... ma túy

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:52
Từ miền xuôi, băng nhóm giang hồ chuẩn bị gần mười khẩu súng và hàng trăm viên đạn lên vùng cao Tây Bắc đòi nợ và bắt cóc trẻ em.

Bắt cóc trẻ em để lấy... số điện thoại

Thứ 4, 10/07/2013 | 11:03
Sáng 10.7, tin từ Công an TP.Vinh, Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa giải cứu thành công vụ bắt cóc trẻ em hy hữu khi đối tượng bắt cóc chỉ đòi số điện thoại và địa chỉ liên lạc của... người mình yêu.

Bé gái 13 tuổi cùng người tình dựng màn kịch 'bắt cóc tống tiền'

Thứ 4, 02/10/2013 | 08:48
Khi cảnh sát ập vào nhà nghỉ lúc rạng sáng, bé gái 13 tuổi đang say sưa ngủ chung với kẻ được cho là đã bắt cóc em.

Cảnh sát Trung Quốc giải cứu 94 trẻ em, phụ nữ bị bắt cóc

Thứ 7, 28/09/2013 | 15:13
Cảnh sát đã bắt giữ 301 nghi phạm trong này vào ngày 11.9, giải cứu các trẻ em nhưng không công bố giới tính, Tân Hoa xã dẫn thông cáo của Bộ Công an Trung Quốc ngày 27.9.

Bắt cóc thiếu nữ 16 tuổi đưa vào nghĩa trang hiếp dâm

Thứ 4, 25/09/2013 | 10:37
Chặn đánh người rồi cướp xe, hai thanh niên còn bắt cóc thiếu nữ 16 tuổi ngồi sau xe đến nghĩa trang, thực hiện hành vi đồi bại.

Biệt kích Nga xuất quỷ nhập thần, giải cứu tàu bị bắt cóc

Thứ 7, 14/09/2013 | 15:14
Lực lượng bảo vệ bờ biển Nga và biệt kích dưới nước tham gia diễn tập chống khủng bố chiếm giữ một tàu chở hàng ở ngoài khơi thành phố cảng Vladivostok.