Xôn xao chuyện đám cưới bỗng có đến 2 cô dâu và sự thật phía sau

Xôn xao chuyện đám cưới bỗng có đến 2 cô dâu và sự thật phía sau

Chủ nhật, 20/02/2022 | 15:31
0
Trong đám cưới, không chỉ một cô dâu mà có đến hai cô dâu cùng lúc xuất hiện khiến quan khách có mặt hết sức ngỡ ngàng.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung lan truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại sự việc hi hữu xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc).

Đám cưới diễn ra vào cuối tháng 1/2022 này nhanh chóng thu hút sự chú ý là bởi tại hôn lễ, không chỉ một cô dâu mà có đến hai cô dâu cùng lúc xuất hiện.

Cụ thể, khi chú rể đang chuẩn bị dắt tay cô dâu vào làm lễ thì bỗng xuất hiện một cô gái mặc bộ đồ cưới chạy vào gây rối.

Vừa thấy chú rể, cô gái vội lao vào túm lấy tay anh rồi khóc lóc van xin: "Em không cần gì hết, anh hãy cưới em đi, tại sao anh lại đi lấy người khác?”.

Trong khi đó, chú rể đã đổi sắc mặt, đang tươi tỉnh bỗng cáu gắt tột cùng. Anh nhất quyết đẩy tay cô gái ra và nói: "Không thể được. Chúng ta đã chia tay vài tháng, giờ anh đã cưới người khác. Em là một cô gái tốt, em xứng đáng tìm được người tốt và yêu em hơn anh". Điều này khiến quan khách có mặt đều hết sức ngỡ ngàng.

Được biết, cô gái gây sự tại đám cưới là người yêu cũ của chàng trai. Cả hai đã có mối tình đẹp kéo dài 5 năm, được hai bên gia đình ủng hộ. Nhưng đến ngày chuẩn bị làm đám cưới, gia đình nhà gái lại yêu cầu sính lễ quá cao, 600.000 tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Ban đầu cô gái không chấp thuận mức sính lễ mà bố mẹ mình đưa ra. Nhưng sau khi được thuyết phục rằng tiền sính lễ lớn mới chứng tỏ tình cảm chân thật, cô gái đã đồng ý. Cô còn ra "tối hậu thư" sẽ đợi bạn trai chuẩn bị đủ tiền trong vòng 3 tháng, nếu không được sẽ chia tay.

Gia đình chú rể vốn không khá giả nên không thể lo được khoản sính lễ lớn như vậy. Tuy nhiên chẳng buồn quá lâu vì không kiếm được 2 tỷ đồng, chú rể đã nhanh chóng có bạn gái mới, là một cô gái cùng làng và tiến đến hôn nhân.

Nghe tin bạn trai lấy vợ, bạn gái cũ vội mặc váy cưới chạy đến “bắt vạ”. Cô không tin chỉ trong thời gian ngắn người đàn ông mình yêu thương suốt 5 năm lại đi lấy người khác.

Cô dâu hiện tại thấy vậy cũng phải ra mặt, cãi nhau tay đôi với người yêu cũ của chồng. Để hỷ sự không bị gián đoạn, chú rể đành phải đuổi người yêu cũ khỏi đám cưới.

Lúc này cô gái lại khóc lóc nói rằng mình đã mang thai. Dù vậy chú rể vẫn một mực không chấp nhận. Anh cho rằng số tiền 600.000 tệ anh sẽ không thể nào kiếm ra trong khi cô dâu hiện tại chỉ yêu cầu 100.000 tệ (khoảng 360 triệu đồng) tiền sính lễ.

Đời sống - Xôn xao chuyện đám cưới bỗng có đến 2 cô dâu và sự thật phía sau

Người anh đi cùng cô bạn gái cũ cũng vào cuộc, đòi chú rể phải chịu trách nhiệm.

Hơn nữa, người đòi chia tay nếu không đủ tiền sính lễ chính là bạn gái cũ chứ không phải chàng trai. Người anh đi cùng cô gái cũng vào cuộc, đòi chú rể phải chịu trách nhiệm, song gia đình chú rể không đồng ý và mong muốn đám cưới diễn ra như đã định.

“Mọi chuyện đã rồi, con trai chúng tôi đã 30 tuổi, đã làm đám cưới, đừng cố níu kéo nữa”, bố của chú rể khuyên nhủ bạn gái cũ của con quay về.

Đời sống - Xôn xao chuyện đám cưới bỗng có đến 2 cô dâu và sự thật phía sau (Hình 2).

Cuối cùng"cô dâu hụt" đến náo loạn đám cưới đã được người nhà đưa về.

Cuối cùng, bạn gái cũ của chú rể cũng được người nhà đưa về. Đám cưới vẫn tiếp tục diễn ra nhưng sự việc nhanh chóng nổi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc và vấn đề "tiền sính lễ" một lần nữa được đem ra bàn luận khiến chủ đề này tiếp tục gây tranh cãi.

Minh Hoa (t/h)

Chú rể "say bất tỉnh nhân sự” trong đám cưới cùng màn rước dâu có "1-0-2"

Thứ 2, 14/02/2022 | 15:16
Trong ngày trọng đại chú rể vui quá đã "quá chén" cuối cùng ngủ quên trên bàn tiệc.

Cô dâu cởi váy cưới, hủy hôn ngay sau đám cưới vì lý do bất ngờ

Thứ 7, 12/02/2022 | 07:00
Biết lý do bố mình không được mời lên sân khấu cô dâu rất buồn và tức giận. Ngay sau đó, cô đã hủy hôn dù nhà trai níu kéo.

Hơn 60 con gà bỏ mạng nghi do nhạc đám cưới quá to

Thứ 5, 25/11/2021 | 15:49
Sau khi đám rước dâu với ban nhạc rời khỏi, chủ trang trại gà không khỏi sốc khi phát hiện 63 con gà của ông đã nằm thẳng cẳng trên mặt đất.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.