Xôn xao clip cảnh sát hình sự bắt xe 2 cô gái vì quá giờ giới nghiêm

Xôn xao clip cảnh sát hình sự bắt xe 2 cô gái vì quá giờ giới nghiêm

Thứ 3, 19/01/2016 | 08:06
0
Không phát hiện vi phạm, 2 người mặc thường phục xưng là cảnh sát hình sự vẫn đòi đưa xe của hai cô gái về trụ sở vì… quá giờ giới nghiêm.

Vào ngày 15/1 một đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên xưng là Cảnh sát hình sự TP Phan Thiết, chặn xe máy hai cô gái để kiểm tra. Khi hai cô gái xuất trình giấy tờ và cho rằng mình không vi phạm thì hai người này yêu cầu đưa xe về trụ sở để "giám định số khung, số máy và đo nồng độ cồn".

Trong đoạn video clip trên còn ghi lại lời nói của một thanh niên đến rút thẻ, giới thiệu công tác tại Đội Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết.

Anh này đưa đồng hồ trên điện thoại cho mọi người xác nhận là 0h37, thông báo "giờ giới nghiêm của Phan Thiết từ 22h", rồi kiểm tra cốp xe của hai cô gái. Không thấy gì nghi vấn nhưng anh ta vẫn yêu cầu đưa xe về trụ sở. Vụ việc trên đã khiến nhiều người dân gần đó tập trung lại hiện trường theo dõi.

Pháp luật - Xôn xao clip cảnh sát hình sự bắt xe 2 cô gái vì quá giờ giới nghiêm

Hai người xưng là cảnh sát hình sự trong đoạn clip

Đến khoảng 1h ngày 16-1, công an P.Đức Nghĩa đã mời tất cả những người liên quan về trụ sở công an lập biên bản vụ việc, tạm giữ giấy tờ xe máy của hai cô gái và các giấy tờ này được trả lại vào 11h ngày 16-1.

Đoạn clip sau khi được tung lên mạng, nhiều người cho rằng hành vi kiểm tra giấy tờ xe của hai cảnh sát điều tra trong clip có dấu hiệu không đúng quy định.

Tin tức từ Vnexpress cho biết, theo xác minh ban đầu của Công an TP Phan Thiết, các thanh niên kiểm tra xe hai cô gái công tác tại Tổ điều tra 2, Đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an TP Phan Thiết. Đêm đó đơn vị không có kế hoạch làm việc, kiểm tra tại quán bar Discovery Club. Đồng thời, địa phương cũng không có quy định giới nghiêm từ 22h.

Đại tá Nguyễn Văn Ly - Trưởng Công an TP Phan Thiết - cho biết đã yêu cầu các cán bộ chiến sĩ có trong clip làm giải trình và sẽ kiểm điểm nghiêm. "Hành động kiểm tra hành chính, giám định số khung, số máy của những chiến sĩ trong clip là sai với điều lệnh Công an Nhân dâ

Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.