Xôn xao clip hotgirl Thái Lan hát tiếng Việt

Xôn xao clip hotgirl Thái Lan hát tiếng Việt

Thứ 2, 07/10/2013 | 07:51
0
Cô gái có cái tên dễ thương Na Khun hát "chúc bé ngủ ngon" đang làm xôn xao cư dân mạng.

Gần đây, cư dân mạng truyền nhau clip của một cô gái Thái xinh xắn hát tiếng Việt dài hơn 1 phút. Trong đoạn clip này cô vừa nói tiếng Thái, vừa nói tiếng Việt. 

Xã hội - Xôn xao clip hotgirl Thái Lan hát tiếng Việt

Trên facebook cá nhân của mình, cô gái cũng chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người, mình là Na Khun, sắp tới mình sẽ về Việt Nam để sống và làm việc. Mình mới biết sử dụng FaceBook được vài hum. Mình không có nhiều bạn ở Việt Nam, mọi người kết bạn với mình để nói chuyện nhé.

Khi nào về Việt Nam các bạn đưa mình đi chơi nha . Trước khi về Việt Nam tôi sẽ hát tặng mọi người 1 bài hát của Việt Nam, bài hát này dễ thương lắm mang tên Chúc Bé Ngủ Ngon.

Tôi hát không hay đâu nhưng tôi rất thích bài hát này , nếu ai nghe xong mà cảm thấy khó chịu , đau đầu thì đừng ghét Na Khun nha.

Tôi không nói tiếng Việt được tốt , chỉ có thể viết được nên mọi người đừng để ý giọng nói nhé . Đoạn này tôi viết gần 1 tiếng đó . hihi . Chúc mọi người ngủ thật ngon thật ngon".

Cô gái dễ thương có cái tên Na Khun này là người gốc Việt, sinh ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, ngay từ bé gia đình Na Khun đã chuyển sang Thái sinh sống. Na Khun  sinh ngày 7/7/1993. Hiện đang làm Model tại Pretty MC Model Dancer Entertainer etc và Người mẫu ảnh tại Thailand Pretty Sexy

 Na khun theo học  Modelleisenbahn tại Zoo Weekly Thailand. Cô bày tỏ mong muốn sẽ về Việt Nam sinh sống và làm việc. 
Xã hội - Xôn xao clip hotgirl Thái Lan hát tiếng Việt (Hình 2).
Cô bạn vừa post lên facebook hình ảnh của mình kèm dòng chữ bằng tiếng Việt: "Muốn về Việt Nam quá rồi". 
Vân Pasa

Hotgirl Lily Luta: 'Không tìm hiểu việc Bùi Anh Tuấn đập đá'

Thứ 6, 04/10/2013 | 10:19
''Tôi đã hỏi anh Tuấn nhưng anh im lặng. Tôi tôn trọng nên không tìm hiểu hay đi quá sâu'', Lily Luta chia sẻ về những nghi vấn bất lợi xung quanh người yêu cũng như tiết lộ chuyện tình yêu với hot boy làng nhạc.

Hotgirl Chi Pu thân thiết bên trai Hàn Quốc

Thứ 4, 02/10/2013 | 14:17
Gần đây, trên facebook cô bạn xuất hiện những bức ảnh Chi Pu thân thiết bên một chàng trai Hàn Quốc.

Hotgirl Mi Du đọ sắc cùng dàn người mẫu hàng đầu

Thứ 4, 02/10/2013 | 12:18
Khá im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua, Mi Du bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới mẻ trong chường trình “thời trang & đam mê”.

Hotgirl tiết lộ bí quyết nuôi dạy con

Thứ 4, 21/08/2013 | 11:25
'Ba mẹ không thể sống giùm cuộc đời của con cái mãi được nên vai trò chính của ba mẹ là hướng dẫn cho con, hơn hết là trở thành những người bạn của con', một hotgirl chia sẻ.

Tuyển tập khoe ngực hiếm hoi của hotgirl ChiPu

Thứ 3, 30/07/2013 | 21:11
Chipu nổi tiếng là một hotgirl kín đáo nhưng gần đây lại bất ngờ xuất hiện bức ảnh "lộ hàng". Cùng lật lại những pha khoe ngực hiếm hoi của cô nàng này.

Hotgirl Hà Lade bức xúc vì bị đồn 'bán sắc lấy tiền'

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:24
Hotgirl Hà Lade đã chia sẻ trạng thái bức xúc trên facebook của mình về tin đồn ác ý liên quan đến công việc người mẫu của cô.

Cuộc chiến của những hotgirl trên mạng xã hội

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:27
'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh, nữ sinh viên đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với những phát ngôn táo bạo và những hình ảnh nhục cảm.