Giật mình HS 'làm chuyện ấy' trong nhà vệ sinh

Giật mình HS 'làm chuyện ấy' trong nhà vệ sinh

Thứ 4, 03/04/2013 | 20:50
0
Clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh cô cậu học sinh yêu nhau trong nhà vệ sinh tại trường học khiến nhiều người không khỏi giật mình. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, clip này đã bị gỡ xuống.

Clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh cô cậu học sinh yêu nhau trong nhà vệ sinh tại trường học khiến nhiều người không khỏi giật mình. Đôi bạn hồn nhiên có những hành động “người lớn” mà không biết bị quay lén.

Hàng loạt bình luận phần lớn là bức xúc trước hành động của hai học sinh này. “Thật buồn vì những bạn trẻ sống quá buông thả” – thành viên có nickname Chau Uyen Phuong nói.

Xã hội - Giật mình HS 'làm chuyện ấy' trong nhà vệ sinh

Ảnh cắt từ clip.

Đây không phải lần đầu tiên những clip học sinh làm chuyện ấy nơi công cộng được tung lên mạng. Gần đây nhất, một nữ sinh ở Hải Phòng đã bị chính bạn trai mình tung clip lên mạng. Đầu tháng 3 là loạt ảnh “nóng” của một nữ sinh ở Hà Tĩnh bị bạn trai cũ đưa lên mạng xã hội nhằm bôi nhọ danh dự của cô gái này.

Theo Vietnamnet

Thầy giáo sốc nặng khi bị học sinh 13 tuổi tỏ tình

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:34
Là thầy giáo trẻ dạy tại một trường tư thục ở TP HCM, thời gian đầu tôi thực sự bị sốc trước những lời tỏ tình của không ít nữ sinh, trong đó có cả những em mới 13 tuổi, đang học lớp 8.

Teen sex sớm: Ai cũng biết, chỉ phụ huynh 'sốc'

Thứ 6, 04/01/2013 | 09:39
Một cuộc khảo sát mới đây chỉ ra rằng, có những trường hợp trẻ có quan hệ tình dục (tự nguyện) khi mới 10-12 tuổi. Nhiều phụ huynh đã bị “sốc” nặng. Nhưng với các học sinh thì đây là chuyện hết sức... bình thường!