Xôn xao hình ảnh bé trai bị nhốt trong lồng sắt

Xôn xao hình ảnh bé trai bị nhốt trong lồng sắt

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:06
0
Dân mạng đang đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều về bức ảnh chụp một bé trai khoảng 4 tuổi bị nhốt trong lồng sắt.

Loạt ảnh cậu bé bị nhốt trong lồng sắt này được một người có nick name Đẹp Trai đăng lên một trang giải trí kèm theo tiêu đề “Bạn nghĩ sao về hành động này?”.

Xã hội - Xôn xao hình ảnh bé trai bị nhốt trong lồng sắt
Ảnh được chụp lại bằng điện thoại và gộp lại với nhau cầu kì.

Xem ảnh, có thể thấy cậu bé như đang ôm vật gì đó trên tay, nhưng nếu nhìn kĩ, tay của cậu bé hơi đỏ tấy và cậu như đang ôm tay và cúi xuống khóc. Bề ngoài của cậu bé khoảng 4 tuổi này rất dễ thương, nên nhiều người cho rằng, chủ nhân bức ảnh này đã cố tình dựng lên “hiện trường” này để chụp ảnh, đăng lên mạng với mục đích câu like.

Chiếc lồng sắt sử dụng để nhốt cậu bé giống với loại lồng gắn trên các xe thồ hoặc lồng “úp” gà chọi. Bức ảnh bị cho là “ngược đãi trẻ em” ngây lập tức bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

Nick name Phan Qui Phi bình luận: “Biết là trẻ hư thì phải dạy, nhưng dạy dỗ thế này thì thà đừng dạy còn hơn. Làm con trẻ nó tự ti vào bản thân, không khéo bị trầm cảm nữa. Nặng hơn, có thể sau này nó còn lệch lạc suy nghĩ, lầm đường lạc lối dẫn đến hư hỏng. Lên án kiểu dạy dỗ kiểu này!”.

Nich name Lạnh lung lại cho rằng: “Hỏi mình nghĩ sao về hành động này ư? Xin trả lời là mình muốn tặng cho người đã chụp bức ảnh này một quả đấm vì hành động thiếu suy nghĩ. Mình đoán, người up ảnh này lên chính là người đã ngược đãi cậu bé và còn chụp ảnh lại nữa”.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái ngược hoàn toàn như của nick nam Anh Phạm: “Ngày bé mình cũng nghịch lắm. Ba mẹ thì nghèo đi làm cả ngày không ai trông! Có bà cố ngoại ở nhà giữ không nổi nên cũng nhốt mình lại bằng cái này! Có sao đâu! Mình vẫn lớn vẫn thương cha mẹ, thương bà như thường! Vì mình biết ba mẹ rất thương mình. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của ba mẹ trong tình thế bất khả kháng và nhận xét thì sẽ khách quan hơn!”.

Một số thành viên khác lại cho rằng đây là trò đùa của người nhà rồi đăng lên.

Phản bác lại ý kiến trên, nick nam Hùng Thuận Thành bình luận: “Mỗi người có cách nuôi dạy con riêng, cái đó k can thiệp cũng được, nhưng hành động chụp ảnh con cháu trong nhà đem lên mạng làm trò thế này là không thể chấp nhận được.

Nick name Mai Anh Tú lại cho rằng: “Nhốt đâu mà nhốt, chỉ là chụp cái lồng lên thôi mà, phía dưới có thép đâu??? Làm thế lúc trẻ đang ngủ, lúc dậy có cảm giác như bị nhốt trong chuồng, thật ra cũng chỉ để trêu đùa thôi”.

Theo Kiến thức

Xôn xao tin nhắn chia tiền xem phim với bạn gái

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:11
Thời buổi kinh tế khó khăn hẹn hò cũng cần thực tế.

Cộng đồng mạng dạy nhau... chơi ngải

Thứ 2, 15/07/2013 | 06:58
Công dân mạng kể cho nhau nghe những thông tin, sự hiểu biết về bùa ngải, kinh nghiệm chơi ngải, thậm chí giới thiệu cách làm ngải, nuôi ngải cho nhau.

Những bức ảnh thể hiện sự tàn nhẫn của nút Like

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:40
Không ít người hưởng ứng lời kêu gọi trên Facebook rằng bấm Like để thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ và dẫn đến điều vô lý là ảnh càng thương tâm lại càng nhiều người Like (thích).