Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới

Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới

Thứ 3, 30/11/2021 | 11:55
0
Gắn bó với nhau hơn hai năm, những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn là một đám cưới đẹp nhưng mọi chuyện lại không hề suôn sẻ như họ tưởng tượng.

Mới đây, đoạn clip quay lại cảnh cô gái quỳ gối cầu xin bạn trai đừng chia tay đã gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết sự việc xảy ra ở thành phố Thâm Quyến. Cặp đôi trong đoạn clip quen biết nhờ họ hàng giới thiệu. Hai người thuê trọ sống chung và làm việc ở thành phố công nghệ bậc nhất Trung Quốc này. Cuộc sống tuy không mấy dư dả nhưng vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Gia cảnh của cả hai đều không được tốt vì thế họ có chung mục đích là kiếm tiền gửi về cho gia đình và dành dụm phần còn lại lo cho cuộc sống của cả hai trong tương lai. Gắn bó với nhau hơn hai năm, cả hai đều mong ngày được chính thức thành vợ thành chồng, thế nhưng mọi chuyện lại không hề suôn sẻ như họ nghĩ.

Bố mẹ liên tục giục cô gái về quê xem mắt hy vọng con được gả cho một người chồng giàu có nhưng vì trót yêu anh bạn trai nghèo, cô trình bày và nài nỉ hết lời, xin được dẫn anh về nhà ra mắt.

Ban đầu bố mẹ cô gái khá hài lòng với “chàng rể” tương lai nhưng khi biết hoàn cảnh nghèo khó của anh, họ liền thay đổi thái độ. Mẹ cô gái nói thẳng: "Cậu có thể cưới con gái tôi, nhưng phải đáp ứng được một điều kiện: Cậu phải chuẩn bị 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) tiền sính lễ. Tôi không phải là đang thách đố cậu, chỉ là yêu cầu phải có số tiền này thì nhà tôi mới không bị mất mặt. Hơn nữa, con trai nhỏ của chúng tôi cũng đang chuẩn bị đến tuổi cưới vợ. Nếu như tôi không lấy được phần sính lễ của con gái thì lấy tiền đâu ra để cưới vợ cho con trai?".

Sau khi vay mượn khắp nơi nhưng vẫn không đủ, chàng trai đành đưa ra quyết định đau lòng: Chia tay bạn gái.

Đời sống - Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới
Đời sống - Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới (Hình 2).

Không thể chấp nhận sự thật, cô gái tìm đến tận công ty của bạn trai và ôm chầm lấy anh khóc lóc. Chứng kiến cảnh này, chàng trai cũng rơm rớm nước mắt tiết lộ cho cô biết về số tiền “thách cưới” khổng lồ kia: "Mẹ em đòi 300.000 NDT tiền sính lễ. Anh không cưới nổi em. Bố mẹ anh đã khổ lắm rồi. Anh không muốn làm khó họ nữa. Em buông tha cho anh đi!", nói xong, chàng trai quay người bước đi, để lại cô gái ngồi thẫn thờ.

Chuyện yêu đương, giận hờn hay chia tay vốn là vấn đề riêng tư của hai người nhưng không ít chàng trai, cô gái sẵn sàng từ bỏ lòng tự trọng với hy vọng cứu vãn tình yêu. Ngoài sự việc trên, thời gian qua dân mạng Trung Quốc còn xôn xao về câu chuyện cô gái khóc lóc để níu kéo chồng dù bị anh ta đánh "lên bờ xuống ruộng”.

Đời sống - Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới (Hình 3).

Lý Hà kể đã bị chồng bạo lực gia đình suốt 3 năm.

Cụ thể mới đây một cô gái 23 tuổi ở Hồ Nam được phát hiện ngồi khóc lóc bên đường. Hỏi thăm mới biết, cô gái bị chồng đánh đập và đuổi ra khỏi nhà. Cô gái kể đã bị chồng bạo lực gia đình suốt 3 năm. Thế nhưng bất kể người xung quanh khuyên nhủ thế nào cô vẫn không chịu ly hôn, thậm chí còn nhờ truyền thông giúp đỡ giải hòa, hy vọng chồng thay đổi ý định. Nguyên nhân khiến cô chấp niệm không rời như vậy là vì… "Chồng của tôi quá đẹp trai. Tôi không thể bỏ anh!"

Theo Đài truyền hình Đô thị Hồ Nam, 3 năm trước, Lý Hà quen với chồng hiện tại là anh Vương Hoằng qua sự giới thiệu của người quen. Chỉ sau 2 tháng, hai người đã nhanh chóng đăng ký kết hôn.

Đời sống - Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới (Hình 4).

Lý Hà và Vương Hoằng.

Thế nhưng cuộc sống hôn nhân không hề "màu hồng" như thuở mới yêu. Lý Hà và Vương Hoằng liên tục nảy sinh mâu thuẫn. Với sức lực của đàn ông, Vương Hoằng đương nhiên không thể nào thua thiệt trước phụ nữ chân yếu tay mềm như Lý Hà. Kết quả là sau những trận cãi vã, Lý Hà đều mang thân mình đầy vết bầm tím chạy về nhà mẹ đẻ khóc lóc và kể khổ.

Bạn bè đôi bên đều khuyên hai người nên giải thoát cho nhau nhưng Lý Hà không đồng ý: “Chồng là tình yêu đầu của tôi. Tôi không thể rời xa anh ấy được. Phụ nữ lấy chồng thì phải chấp nhận theo chồng. Hơn nữa, Vương Hoằng còn rất đẹp trai. Nếu như ly hôn rồi thì sau này lấy đâu ra một người đàn ông đẹp trai như vậy nữa".

Nhưng thực chất cuộc hôn nhân của Lý Hà và Vương Hoằng không chỉ phát sinh vấn đề từ bạo lực của người chồng mà còn rạn nứt vì sự đa nghi của người vợ. Theo Vương Hoằng, bản thân anh đã bị vợ ép đến phát điên nên mới sử dụng vũ lực để xử lý vấn đề. "Tôi yêu cô ấy, nhưng tôi thật sự chịu đựng quá đủ rồi. Cô ấy mắc chứng đa nghi rất trầm trọng!", anh chia sẻ.

Cho rằng chồng quá đẹp trai, sợ người phụ nữ khác sẽ cướp mất, Lý Hà luôn giám sát chồng 24/24, không cho anh không gian riêng tư. Không thể chịu đựng thêm nữa, Vương Hoằng nhất quyết đòi ly hôn.

Cuối cùng, Đài truyền hình Hồ Nam đã sắp xếp hai vợ chồng trẻ đến cục hành chính địa phương để xử lý vấn đề ly hôn. Song lúc này, Lý Hà đột nhiên thông báo đã có thai. Nghe tin Vương Hoằng cảm thấy vô cùng có lỗi và hứa sẽ có trách nhiệm với gia đình. Sau cùng cả hai hứa sẽ cố gắng khắc phục nhược điểm của bản thân để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Trước những sự việc trên nhiều người cho rằng dẫu rằng tình yêu là đáng quý, nhưng thể hiện và níu kéo tình yêu bằng cách quỳ gối, khóc lóc giữa “bàn dân thiên hạ” có lẽ chẳng hay ho gì. Có người còn chỉ trích đây là hành động thể hiện sự bất lực, yếu đuối và kém tự trọng của những người trong cuộc

Minh Hoa (t/h)

Chú rể nằm viện, cô dâu sánh đôi với "nhân vật đặc biệt" gây tranh cãi

Chủ nhật, 28/11/2021 | 10:44
Trong khi chú rể đang nằm trong bệnh viện thì cô dâu vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Quyết định này đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi không ngớt.

Hơn 60 con gà bỏ mạng nghi do nhạc đám cưới quá to

Thứ 5, 25/11/2021 | 15:49
Sau khi đám rước dâu với ban nhạc rời khỏi, chủ trang trại gà không khỏi sốc khi phát hiện 63 con gà của ông đã nằm thẳng cẳng trên mặt đất.

Cuộc hôn nhân ngọt ngào của cô gái Việt lấy chồng Nhật hơn 25 tuổi

Chủ nhật, 07/11/2021 | 10:50
Nguyễn Thị Bé Quyên (SN 1991) kết hôn với anh Mochizuki Masato, hơn cô 25 tuổi. Quyên chia sẻ, cuộc sống hôn nhân của 2 người không "lệch pha" như nhiều người nghĩ.

Đám cưới độc đáo trên đỉnh núi cao 6.400m

Thứ 4, 01/09/2021 | 14:01
Một cặp đôi đã mất 3 ngày để leo lên đỉnh Illimani, nơi mây trắng bồng bềnh và quanh năm băng tuyết để tổ chức đám cưới.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.