Xót thương 2 con thơ bỗng mồ côi cả cha lẫn mẹ chỉ trong 1 năm

Xót thương 2 con thơ bỗng mồ côi cả cha lẫn mẹ chỉ trong 1 năm

Thứ 2, 01/08/2016 | 06:36
0
Anh bị tai nạn và tử vong khiến gia đình điêu đứng. Không lâu sau vụ tai nạn của chồng, chị lại ra đi, bỏ lại hai con thơ dại và món nợ khổng lồ cho ông bà nội.

Những tháng ngày tằn tiện nhưng hạnh phúc của vợ chồng trẻ

Trong ngôi nhà tang tóc, phía sau bát hương nghi ngút trên ban thờ là di ảnh của đôi vợ chồng trẻ. Họ chỉ vừa bước qua tuổi 30 nhưng số phận nghiệt ngã đã khiến họ phải rời xa mái ấm hạnh phúc, rời xa hai thiên thần bé nhỏ khi chúng còn quá thơ dại.

Pháp luật - Xót thương 2 con thơ bỗng mồ côi cả cha lẫn mẹ chỉ trong 1 năm

Anh chị ra đi ở tuổi 31 khiến gia đình điêu đứng, các con như chim lạc đàn.

Nghẹn ngào trong nước mắt khi nói về con trai, con dâu, ông Lê Công Ba (54 tuổi, thôn Mai Hạ, xã Mai Đình, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) buồn rầu kể lại: “Huy là con trai tôi, nó yêu Huệ từ ngày 2 đứa học trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội.

Huệ quê ở thành phố Cao Bằng. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm, Huệ xin đi dạy hợp đồng ở Cao Bằng, nhưng chỉ dạy được hai tháng thì nghỉ. Còn Huy, với tài năng về mỹ thuật, Huy xin đi làm họa sỹ vẽ tranh”.

Cả hai gia đình anh Huy và chị Huệ đều có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng đôi bạn trẻ rất thương yêu nhau. Sau khi ra trường, họ tổ chức đám cưới trong niềm hân hoan của hai bên họ hàng và bạn bè.

Không lâu sau, bé Lê Công Đàm Trí Cao ra đời là kết tinh tình yêu đẹp của hai anh chị. Cuộc sống đầm ấm của gia đình nhỏ ngày một khấm khá hơn vì anh chị biết chắt chiu tiết kiệm.

Tai họa ập xuống gia đình nhỏ

Sau 5 năm đi làm thuê, hai vợ chồng anh chị cũng tiết kiệm được lưng vốn để có thể tự mình mở ra một cửa hàng bán tranh riêng.

Pháp luật - Xót thương 2 con thơ bỗng mồ côi cả cha lẫn mẹ chỉ trong 1 năm (Hình 2).

Hai đứa con thơ dại của vợ chồng anh Huy và chị Huệ cùng bà nội trong căn nhà cấp 4.

Khi niềm hân hoan ấp ủ bao năm sắp thành hiện thực thì tai họa ập đến. Tháng 10/2015, anh Huy đang mải mê với công việc vẽ tranh tại tầng 5 của ngôi nhà ở H

Cùng chuyên mục

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.