Mỗi tuần bị cha dượng hiếp dâm 1 lần đến mang thai

Mỗi tuần bị cha dượng hiếp dâm 1 lần đến mang thai

Thứ 4, 09/10/2013 | 15:44
0
Mặc dù đã làm mẹ, nhưng khuôn mặt Y. vẫn còn quá non nớt. Đến nay, em chưa biết làm bất kỳ việc gì ngoài thay áo quần cho đứa con mới sinh. Không chỉ thế, em vẫn thích tụ tập bạn bè, coi phim hoạt hình, ca múa…

Mối tình chắp vá

Dương Văn Ba (SN 1972, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) vốn đã có vợ ở quê nhà. Vợ chồng Ba có ba người con, trong đó, lớn nhất sinh năm 1993 và nhỏ nhất năm 2001. Cuộc sống khó khăn, gia cảnh nghèo khó, vợ chồng Ba thường xuyên mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, tình cảm gia đình ngày một xa cách.

Quá buồn, chừng một năm sau khi sinh đứa con út, Ba quyết định khăn gói vào TP.HCM lao động kiếm sống với hy vọng đổi đời. Thế nhưng, với một người đàn ông chỉ mới học hết lớp 5, không nghề nghiệp, ở đất Sài Gòn thì không thể làm gì khác ngoài những việc lao động tay chân. Giai đoạn đầu, gã xin làm bốc vác, nhưng sức lực có hạn nên đành nghỉ sớm. Sau đó, gã đến các công trường xin một chân phụ hồ kiếm sống.

Pháp luật - Mỗi tuần bị cha dượng hiếp dâm 1 lần đến mang thai

Gã cha dượng đồi bại Dương Văn Ba tại tòa.

Khoảng thời gian này, Ba làm quen với chị Nguyễn Thị Thanh T.. Chị T. cũng từng có một người chồng, nhưng vì cơm không lành, canh chẳng ngọt nên đã ly hôn vào năm 2008. Hai số phận cùng hoàn cảnh, gặp gỡ nhau nên dễ dàng "tâm đầu ý hợp". Hai người không có những buổi hẹn hò lãng mạn nhưng cũng nhanh chóng trở thành một cặp. Có lẽ, lúc này, chị T. cũng cảm thấy vui vì lại tìm được một người đàn ông yêu thương mình.

Sau đó không lâu, Ba đưa ra ý kiến chuyển về sống chung. Cho rằng đã yêu nhau thì điều đó cũng là hiển nhiên, chị T. gật đầu đồng ý. Hai người quyết định thuê một phòng trọ nhỏ, giá thuê mỗi tháng chưa đến 1 triệu đồng, tại khu phố 2, phường Hiệp Phú, quận 9 rồi "góp gạo thổi cơm chung". Trong thời gian sống cùng nhau, Ba khuyên vợ "hờ" nên đưa con gái riêng về sống chung, không nên để cháu ở với bà ngoại. Thấy chồng "tốt bụng", chị T. hớn hở sang quận 8 đón con gái là cháu Trần Ngọc Bảo Y. (SN 2000) về chung sống.

Khỏi phải nói, cuộc sống của 3 con người trong căn phòng chưa đầy 10m2, với những vật dụng sơ sài chật vật, bức bối đến mức nào. Nhưng với cả Ba và chị T., như thế đã là hạnh phúc. Sau nhiều truân chuyên, với họ giờ đây sự ấm áp, quây quần, sẻ chia tình cảm với người thân đã là quá đủ. Không chỉ thế, mặc dù là cha dượng, nhưng Ba luôn tỏ ra là người đàn ông tốt, quan tâm, chăm sóc con gái riêng của vợ như chính "khúc ruột" của mình. Về phía chị T. thấy Ba như vậy thì cũng cảm thấy được an ủi phần nào.

Quỷ dữ hiện hình

Thời gian đầu sống chung, Ba cũng chỉ chú tâm vào hạnh phúc nhỏ mới có được. Thế nhưng, trong căn phòng chật hẹp, tất cả mọi sinh hoạt đều trở nên bất tiện. Đến lúc này, gã mới để ý đến đứa con gái 12 tuổi của vợ và bỗng nhiên nảy ý tà dâm. Nhiều lần, gã cố gạt ý nghĩ đen tối ra khỏi đầu nhưng thất bại. Chừng 10 ngày sau khi dọn về sống cùng nhau, trong căn phòng tối, lại có chút hơi men, chị T. đã ngủ say, gã lần mò đến bên Y... Cô bé hoảng hốt nhưng Ba đã vội dùng tay bịt miệng yêu cầu không được lên tiếng nếu không sẽ đánh chết. Còn quá nhỏ, nghe cha dượng dọa thì Y. rất sợ hãi và đành im lặng. Đêm hôm đó, Ba đã thực hiện hành vi bệnh hoạn của mình. Sợ lời dọa nạt của cha dượng, đồng thời ngại ngùng nên cháu Y. giấu nhẹm mọi chuyện.

Sau đêm hôm đó, Ba tự vấn lương tâm và cảm thấy hối hận về hành vi sai trái của mình. Gã sợ nếu chị T. phát hiện thì hạnh phúc hiện có sẽ đổ vỡ. Gã tự hứa với mình là sẽ không bao giờ thực hiện hành động ấy thêm một lần nào nữa. Thế nhưng, cuộc sống tù túng trong căn phòng nhỏ ấy cứ thế trôi qua, dù không muốn động chạm thì nó cũng xảy ra. Tuy tự hứa thế, nhưng tà dâm trong gã cha dượng ngày một lớn dần.

Pháp luật - Mỗi tuần bị cha dượng hiếp dâm 1 lần đến mang thai (Hình 2).

Ảnh minh họa.

Vào buổi trưa một ngày tháng 4/2012, chị T. đi làm nên Ba đón Y. ở trường về, cho ăn uống rồi nằm ngủ chung trên một tấm nệm. Bỗng nhiên, thú tính trong người gã nổi lên. Gã cố kìm, nhưng ham muốn trong người vẫn tiếp tục dâng cao. Lý trí không thắng nổi dã tâm, gã ngồi dậy mở phim “đen” rồi gọi cô bé mới 12 tuổi dậy xem. Cháu Y. sợ hãi, nhắm tịt mắt lại nhưng cũng không dám nói năng gì. Càng xem phim, dục tính lại càng cuồn cuộn, gã lao vào con gái của vợ như một con thú. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã không quên hù dọa cháu Y. không được nói chuyện này với bất kỳ ai, nhất là mẹ...

Kể từ lần đó, trung bình, mỗi tuần, Ba giao cấu với cháu Y. một lần. Điều đáng nói, có khi, gã thực hiện hành vi thú tính khi chị T. đi làm nhưng có lần, hắn liều lĩnh làm chuyện bỉ ổi đó ngay khi chị T. đang ngủ bên cạnh. Đến tháng 5/2012, gã thấy Y. có nhiều dấu hiệu khác thường nên mua que thử thai về bảo cô bé thử. Phát hiện Y. đã có thai, Ba bảo Y. phá bỏ cái thai nhưng cháu bé sợ đau nên không đồng ý.

Ngày 23/11/2012, Y. về nhà nội chơi. Thấy cháu mình bụng to bất thường, cô ruột Y. là Trần Thị Diễm Th. liền đi mua que thử thai về. Biết đích xác cháu đã mang thai, chị Th. gặng hỏi cháu gái đầu đuôi câu chuyện. Sau một hồi thỏ thẻ tâm sự, Y. đã kể hết mọi chuyện cho cô ruột. Sau đó, chị Th. đưa cháu đến bệnh viện khám và biết cái thai đã được 29 tuần tuổi. Đau đớn, chị đành viết đơn tố cáo hành vi dã thú của Ba lên công an phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM.

Biết thông tin Y. có thai đã bị lộ, Ba hoảng hốt bỏ trốn về nhà tại tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên, suy đi xét lại, biết mình không thể trốn tránh mãi được, ngày 3/1/2013, gã đến cơ quan công an quận 9 đầu thú. Gã bị bắt tạm giam ngay hôm đó.

Làm mẹ ở tuổi 13

Mới đây, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Dương Văn Ba về tội hiếp dâm trẻ em. Đứng trong vành móng ngựa, Ba khai, chỉ ngoại trừ lần đầu, còn hầu hết các lần khác, khi ngỏ lời, Y. đều đồng ý. Không chỉ thế, gã thừa nhận hết toàn bộ hành vi sai trái của mình.

Khi được nói lời sau cùng, gã nghẹn ngào: "Trong suốt thời gian, tôi suy nghĩ rất nhiều và biết mình đã sai. Tuy nhiên, bây giờ, hối hận cũng đã muộn màng. Tôi chỉ mong, HĐXX cho mình nhận được sự khoan hồng của pháp luật, bị phạt mức án nhẹ nhất để sớm trở về xã hội, làm lại cuộc đời".

Theo nhận định của HĐXX, hành vi của Ba là đặc biệt nghiêm trọng. Chỉ vì lòng tà dâm, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của Y. nên dụ dỗ, buộc con gái của vợ giao cấu với mình, do vậy, cần phải xử phạt nghiêm để làm gương. Sau khi xem xét  các tình tiết giảm nhẹ của Ba như: Tự ra đầu thú, thành khẩn nhận tội, có ăn năn, hối hận, gia đình lại có công với cách mạng..., HĐXX quyết định tuyên phạt Dương Văn Ba 12 năm tù.

Khi phiên tòa diễn ra, Y. sinh con được gần một năm. Mặc dù đã làm mẹ nhưng khuôn mặt cháu vẫn còn quá non nớt. Từ khi sự việc vỡ lở, cháu chuyển đến sống cùng bà nội và được người thân chăm sóc trong suốt thời gian thai nghén cũng như sinh nở.

Gợi lại chuyện cũ, nỗi sợ hãi vẫn còn hiện rõ trong ánh mắt của cô bé. Nạn nhân chia sẻ: "Khi sống chung trong căn phòng rộng chừng 10m2 ở quận 9, nhiều đêm, giật mình thức giấc, em lại nhìn thấy cảnh mẹ và cha dượng đang ân ái. Mỗi lần như thế, em lại sợ hãi, nhắm tịt mắt. Cũng từ đó, em có dự cảm không yên. Và sau đó không lâu, em đã bị chính cha dượng giở trò đồi bại". Khi được hỏi về lời khai của Ba, trong tất cả những lần quan hệ, Y. đều đồng ý, Y. bảo, em có chống cự nhưng không được, sau đó vì sợ hãi nên không dám kể lại với ai chứ không phải đồng thuận như Ba nói.   

"Bà mẹ nhí" mới chỉ biết thay quần áo cho con

Người thân của Y. cho biết, mặc dù đã là mẹ, nhưng tính tình cháu vẫn còn rất con nít. Đến nay, cháu chỉ biết thay áo quần cho con chứ chưa biết chăm sóc, tắm rửa cho "giọt máu của mình". Hàng ngày, cháu vẫn thích tụ tập, trêu đùa cùng bạn bè, thích coi phim hoạt hình. "Bây giờ, nuôi thì vẫn nuôi thế thôi, chẳng biết tương lai hai mẹ con nó rồi sẽ ra sao. Nhiều khi, chúng tôi cũng tự đặt ra câu hỏi ấy nhưng không dám nghĩ tiếp đến tương lai", người này ngân ngấn lệ chia sẻ. 

Huy Linh

Giết vợ rồi tự sát lúc mới ra tù về tội hiếp dâm?

Thứ 3, 08/10/2013 | 14:46
Gã đã giết vợ một cách dã man rồi đập đầu vào tường tự sát. Vụ việc đau lòng trên xảy ra khi cả hai vợ chồng mới hàn gắn lại sau nhiều năm chồng ở trong tù, vì đã hiếp dâm chính con gái riêng của vợ tới có bầu.

Chồng hiếp dâm vợ: Xử phạt đến tù chung thân

Thứ 2, 07/10/2013 | 09:12
Tôi đã thành hôn được 3 năm. Do sức khỏe yếu nên tôi không đáp ứng được hết nhu cầu tình dục của chồng.

Chưa 'làm được gì' vẫn chịu án hiếp dâm

Thứ 7, 05/10/2013 | 10:16
Rượu làm cho lu mờ lý trí nên chỉ trong vòng hai ngày, bị cáo Hoàng Văn Cố (SN 1990, ngụ bản Buống, xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang) đã liên tục có hành vi táo tợn định hại đời 2 sơn nữ. Nhưng do các nạn nhân chống cự quyết liệt nên Cố đành phải ôm quần “chạy mất dép”. Dù chưa làm được gì nhưng Hoàng Văn Cố vẫn bị tuyên phạt 5 năm 3 tháng tù về tội “Hiếp dâm”.

Giả cảnh sát hình sự hiếp dâm thiếu nữ

Thứ 6, 04/10/2013 | 13:58
Cô gái đang chạy xe ngoài đường, gã bán ve chai giả danh cảnh sát hình sự rồi đưa em vào lùm cây thực hiện hành vi giao cấu, còn dọa sẽ tung clip quay được lên mạng nếu dám tố cáo.

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.

Xử lý thế nào khi bị người đồng tính hiếp dâm

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:00
Tôi là một nam thanh niên 20 tuổi, hiện đang ở cùng một người bạn. Sau khi ở chung với nhau 4 tháng, tôi mới phát hiện người bạn bị đồng tính...

Giết vợ rồi tự sát lúc mới ra tù về tội hiếp dâm?

Thứ 3, 08/10/2013 | 14:46
Gã đã giết vợ một cách dã man rồi đập đầu vào tường tự sát. Vụ việc đau lòng trên xảy ra khi cả hai vợ chồng mới hàn gắn lại sau nhiều năm chồng ở trong tù, vì đã hiếp dâm chính con gái riêng của vợ tới có bầu.

Chồng hiếp dâm vợ: Xử phạt đến tù chung thân

Thứ 2, 07/10/2013 | 09:12
Tôi đã thành hôn được 3 năm. Do sức khỏe yếu nên tôi không đáp ứng được hết nhu cầu tình dục của chồng.

Chưa 'làm được gì' vẫn chịu án hiếp dâm

Thứ 7, 05/10/2013 | 10:16
Rượu làm cho lu mờ lý trí nên chỉ trong vòng hai ngày, bị cáo Hoàng Văn Cố (SN 1990, ngụ bản Buống, xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang) đã liên tục có hành vi táo tợn định hại đời 2 sơn nữ. Nhưng do các nạn nhân chống cự quyết liệt nên Cố đành phải ôm quần “chạy mất dép”. Dù chưa làm được gì nhưng Hoàng Văn Cố vẫn bị tuyên phạt 5 năm 3 tháng tù về tội “Hiếp dâm”.

Giả cảnh sát hình sự hiếp dâm thiếu nữ

Thứ 6, 04/10/2013 | 13:58
Cô gái đang chạy xe ngoài đường, gã bán ve chai giả danh cảnh sát hình sự rồi đưa em vào lùm cây thực hiện hành vi giao cấu, còn dọa sẽ tung clip quay được lên mạng nếu dám tố cáo.

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.

Xử lý thế nào khi bị người đồng tính hiếp dâm

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:00
Tôi là một nam thanh niên 20 tuổi, hiện đang ở cùng một người bạn. Sau khi ở chung với nhau 4 tháng, tôi mới phát hiện người bạn bị đồng tính...
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.