Xót xa cảnh mẹ và người tình đẩy ba con vào vòng lao lý

Xót xa cảnh mẹ và người tình đẩy ba con vào vòng lao lý

Thứ 2, 13/02/2017 | 20:14
0
Bắt quả tang mẹ và người tình đang “mây mưa” ngay tại nhà, 3 người con chưa khỏi đau đớn thì lại bị người tình của mẹ viết đơn tố cáo, đẩy cả 3 vào vòng lao lý.

Đang “hú hí’’ thì bị bắt quả tang

Tòa án nhân dân (TAND) huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương vừa đưa ra xét xử sơ thẩm các đối tượng: Phạm Thị Toan (1984), Phạm Văn Thìn (1988), Phạm Văn Thiều (1990), đều trú tại thôn Thuần Lương, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương về hành vi "Cướp tài sản" và "Làm nhục người khác''.

Theo cáo trạng, vào khoảng 20h ngày 7/11/2015, ông Phạm Văn Tuyến (người cùng thôn) điều khiển xe mô tô BKS 34F-7266 từ thôn Cậy, xã Long Xuyên, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương về nhà ở khu đất chuyển đổi thuộc thôn Thuần Lương, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Khi đi đến khu vực nhà bà Loan, cạnh nhà mình, ông Tuyến đi thẳng xe vào trong nhà bà Loan và để xe vào trong bếp. Lúc này bà Loan chỉ bật đèn ngủ để chuẩn bị đi ngủ. Ông Tuyến đi vào trong nhà với mục đích thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bà Loan, bà Loan đã đồng ý và đi ra ngoài đóng cổng, cài cửa.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Phạm Văn Thiều (con trai út của bà Loan) nhớ lại khi ăn cơm buổi tối, ông Tuyến đi qua đi lại nhiều lần trước cửa nhà mình nên anh đã nghi ngờ.

Thiều nhắn tin cho anh trai mình là Phạm Văn Thìn với nội dung “anh ơi, ra ao đi em thấy ông Tuyến cứ lởn vởn ở đây”. Thấy Thiều nhắn tin như vậy, Thìn đã gọi điện cho chị gái là Phạm Thị Toan để báo cho Toan biết sự việc. Khoảng 5 phút sau, Toan đi xe máy xuống nhà Thìn. Thìn lấy xe máy chở Toan xuống khu vực nhà mình ở khu chuyển đổi.

Khi cả 3 đến cổng nhà mình ở khu chuyển đổi, thấy cổng và cửa đang đóng. Thìn trèo tường nhảy vào bên trong, nhìn qua khe cửa, với ánh đèn ngủ Thìn thấy ông Tuyến đang nằm trên giường, trên người không mặc quần áo còn bà Loan thì cởi trần.

Thiều trèo vào theo sau và cũng chứng kiến việc ông Tuyến và mẹ mình nằm ôm nhau trên giường. Thìn nói với Toan “mẹ và ông tuyến đang làm tình ở trong kia’’. Thìn đưa điện thoại cho Toan để Toan gọi Phạm Văn Vững (là em họ hàng) đi ra khu ao chuyển đổi ngay.

Khoảng 5 phút Vững đến, cả 4 người cùng nhau đập cửa xông vào. Khi mở cửa, Thìn bật điện thì thấy ông Tuyến và bà Loan đang cùng nhau nằm trên giường. Thìn quát mẹ mình ngồi im để Thìn nói chuyện với ông Tuyến.

Thìn nói với ông Tuyến “nằm im để tao gọi công an xuống”, còn Thiều thì nhảy lên giường xông đến dùng tay tát 2 cái vào mặt và vai ông Tuyến rồi nói “tôi đã cảnh cáo ông bao nhiêu lần rồi’’.

Trong lúc đó Phạm Văn Vững cầm điện thoại mang nhãn hiệu Sony Xperia vỏ ngoài màu trắng quay ghi lại cảnh ông Tuyến đang nằm trên giường. Lúc này ông Tuyến van xin những người có mặt không làm ầm ĩ lên nhưng Toan, Thìn, Thiều liên tục mắng chửi ông Tuyến và bà Loan vì có quan hệ nam nữ với nhau.

Tiếp đó, Thìn lấy điện thoại gọi cho ông Lê Đồng Thương (1967) ở thôn Phúc Lão, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương là chú rể, đồng thời cũng là công an xã và nói “chú mặc quần áo công an ra ao nhà cháu có việc, mẹ cháu quan hệ bất chính, chúng cháu bắt quả tang".

Thiều lấy điện thoại của mẹ gọi vào các số hay liên lạc thì thấy chuông điện thoại kêu trong chiếc quần dài của ông Tuyến đang treo trên tường nhà. Và Toan đã lục tìm trong túi quần ông Tuyến lấy ra được 2 chiếc điện thoại, 1 điện thoại Nokia 1280 và 1 chiếc điện thoại Sony Xperia E3 có màn hình cảm ứng. Toan đút cả 2 chiếc điện thoại đó vào túi quần mình với mục đích để ông Tuyến không liên lạc với bà Loan nữa.

Lúc này, ông Tuyến xin để giải quyết tình cảm. Thìn đã hỏi ý kiến chị gái mình và buộc ông Tuyến phải bồi thường danh dự cho gia đình là 70 triệu đồng và ông Tuyến đồng ý.

Để chắc chắn, Toan yêu cầu viết một biên bản ghi nhận ông Tuyến vay nợ 70 triệu đồng. Ông Tuyến đồng ý tự nguyện viết giấy biên nhận với nội dung: ngày 7/11/2015, ông có vay của Thìn số tiền là 70.000.000 đồng (bảy mươi triệu đồng) hẹn sau 7 ngày sẽ trả. Cùng với đó, Thìn yêu cầu ông Tuyến phải giao các loại giấy tờ mang theo để làm tin, buộc ông này phải trả tiền để nhận lại đầy đủ các giấy tờ trên.

Ông Tuyến đã đưa cho Thìn 4 loại giấy tờ gồm: 1 giấy chứng minh nhân dân, 1 bằng lái xe máy, 1 đăng ký mô tô số A0045928 mang tên Phạm Thị Tư và 1 thẻ đi xe buýt. Lúc này, Toan rút từ túi quần mình ra 2 chiếc điện thoại của ông Tuyến đưa cho Thiều. Thiều đưa trả cho ông tuyến chiếc điện thoại Sony Xperia E3, còn điện thoại Nokia 1280 thì tắt nguồn và giữ lại.

Sau đó ông Lê Đồng Thương, công an xã đến lập biên bản vi phạm, yêu cầu ông Tuyến ký vào biên bản.

Xót xa 3 chị em ruột đứng trước vành móng ngựa

Ngày 11/11/2015, ông Tuyến gửi đơn tố cáo đến công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương tố cáo Phạm Thị Toan, Phạm Văn Thìn và Phạm Văn Thiều đã có hành vi làm nhục và chiếm đoạt tài sản của mình.

Hồ sơ điều tra - Xót xa cảnh mẹ và người tình đẩy ba con vào vòng lao lý

 Ba chị em ruột (theo thứ tự): Toan,Thiều, Thìn và "người tình của mẹ" (áo trắng, đứng).

Đến ngày 29/7/2016, công an huyện Bình Giang đã ra kết luận điều tra:

“Hành vi của các bị can Phạm Thị Toan, Phạm Văn Thìn, Phạm Văn Thiều đe dọa dùng vũ lực ngay tức khắc, lột quần áo, quay phim chụp ảnh làm cho ông Phạm Văn Tuyến không thể kháng cự, sợ hãi, bị tê liệt về ý chí nhằm xúc phạm nhân phẩm, danh dự và chiếm đoạt tài sản của ông Tuyến…” rồi chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Bình Giang.

Ngày 30/8/2016, VKSND huyện Bình Giang ra cáo trạng, trong đó kết luận việc 3 đối tượng trên quay video clip, chụp ảnh ông Tuyến trong tư thế trần truồng là hành vi “Làm nhục người khác”. Phạm Thị Toan, Phạm Văn Thìn yêu cầu ông Tuyến viết giấy vay số tiền 70 triệu đồng và Phạm Văn Thiều chiếm đoạt của ông Tuyến 1 điện thoại trị giá 100.000 đồng là hành vi “Cướp tài sản”.

Hồ sơ điều tra - Xót xa cảnh mẹ và người tình đẩy ba con vào vòng lao lý (Hình 2).

  Phiên tòa được dư luận đặc biệt quan tâm.

Căn cứ vào cáo trạng của VKSND huyện Bình Giang, TAND huyện Bình Giang quyết định:

Bị cáo Phạm Thị Toan: tuyên phạt 36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo thời gian thử thách 5 năm về tội "Cướp tài sản'', phạt tiền 10 triệu đồng về tội ''Làm nhục người khác''.

Bị cáo Phạm Văn Thiều: tuyên phạt 36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo thời gian thử thách 5 năm về tội "Cướp tài sản'', phạt tiền 10 triệu đồng về tội "Làm nhục người khác''.

Bị cáo Phạm Văn Thìn: tuyên phạt từ 48 tháng đến 52 tháng tù về tội "Cướp tài sản'', thời gian tính từ ngày chấp hành án, phạt tiền 10 triệu đồng về tội "Làm nhục người khác".

Bản án gây nhiều tranh cãi được sự quan tâm đặc biệt của dư luận

Phiên tòa xét xử Phạm Thị Toan (1984), Phạm Văn Thìn (1988), Phạm Văn Thiều (1990) của Tòa án nhân dân huyện Bình Giang đặc biệt thu hút sự quan tân của người dân địa phương. Người dân đến tham dự đông chật kín cả hội trường. Mặc dù phiên tòa diễn ra từ sáng, kéo dài đến tận cuối giờ chiều nhưng nhân dân vẫn đến mỗi lúc một đông.

Trong khi xét xử, phiên tòa đã phải dán đoạn rất nhiều lần vì người dân bàn tán, la ó, phản đối mỗi khi có những điều bất lợi đến với Toan, Thìn, Thiều. Nhất là khi ông Phạm Văn Tuyến đứng lên trả lời những câu hỏi của đại diện Viện kiểm sát, trả lời câu hỏi của Thẩm phán thì những tiếng la ó, phản đối càng diễn ra kịch liệt.

Theo chia sẻ của hầu hết những người đến tham dự phiên tòa, họ đều tỏ ra rất thương xót cho 3 bị cáo đã vô tình vướng phải vòng lao lý. Càng thương xót cho 3 người con bao nhiêu thì người dân càng phẫn nộ trước sự tráo trở, tàn nhẫn đến vô nhân tính của ông Phạm Văn Tuyến – 1 người Đảng viên lại có hành vi quan hệ bất chính với người phụ nữ khác trong khi vợ con của mình vẫn đang đoàng hoàng ở nhà.

Người dân cho rằng, hành vi của ông Tuyến là vi phạm luật Hôn nhân và gia đình, người bị đứng trước vành móng ngựa đáng nhẽ ra phải là ông Tuyến chứ không phải là 3 đứa trẻ đáng thương kia. Quá bức xúc, giữa giờ nghỉ giải lao, rất nhiều người dân đã xông đến để hỏi ông Tuyến “cho ra nhẽ” nhưng lực lượng công an làm nhiệm vụ kịp thời ngăn lại được.

Khi tòa tuyên án, sự phẫn nộ của người dân càng lên cao. Nhiều người không kìm được nước mắt khóc thương cho 3 người con đã bị đẩy vào vòng tù tội.

Họ ra chặn xe của gia đình ông Tuyến không cho ra khỏi trụ sở của tòa án nhân dân huyện Bình Giang đồng thời luôn miệng phản đối quyết định của tòa án. Tình hình chỉ được giải quyết khi có sự can thiệp của công an huyện.

Quang Linh

Bé trai 5 tuổi bị mẹ và ‘nhân tình’ đánh gãy xương sườn ở Hòa Bình

Thứ 6, 29/01/2016 | 10:15
Lên ở cùng với mẹ tại nhà trọ được hơn hai tháng, cháu Bùi Hồng Ph. (5 tuổi) đã bị mẹ là Bùi Thị Hoa (SN 1991) cùng với ‘nhân tình’ dùng thước nhôm đánh gãy 4 xương sườn.

Bắt gặp chồng và người tình ân ái ngay trong nhà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Một ngày rất buồn đã đến với Mai, khi bước chân vào căn hộ Mai yêu thích, và không thể tin vào mắt: người đàn ông nằm trên giường là chồng mình bên cạnh một người phụ nữ trần như nhộng.

Bé trai 5 tuổi bị mẹ và ‘nhân tình’ đánh gãy xương sườn ở Hòa Bình

Thứ 6, 29/01/2016 | 10:15
Lên ở cùng với mẹ tại nhà trọ được hơn hai tháng, cháu Bùi Hồng Ph. (5 tuổi) đã bị mẹ là Bùi Thị Hoa (SN 1991) cùng với ‘nhân tình’ dùng thước nhôm đánh gãy 4 xương sườn.

Bắt gặp chồng và người tình ân ái ngay trong nhà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Một ngày rất buồn đã đến với Mai, khi bước chân vào căn hộ Mai yêu thích, và không thể tin vào mắt: người đàn ông nằm trên giường là chồng mình bên cạnh một người phụ nữ trần như nhộng.
Cùng chuyên mục

Huế: Mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:31
Qua xem xét các tình tiết và toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bình Thuận: Vì sao nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã Tiến Thành vướng vòng lao lý?

Thứ 4, 17/04/2024 | 18:48
Các bị cáo Tống Duy Mạnh, Trương Tiến Thanh Trang, Nguyễn Ngọc Khương vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.

Bình Định: Rầm rộ chở cát ngày đêm, tuồn ra cả ngoài tỉnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:08
Bất chấp quy đinh của UBND tỉnh Bình Định, hoạt động khai thác, nạo vét, vận chuyển cát sông Kôn diễn ra đêm ngày, không trạm cân và tuồn cát ra ngoài tỉnh.

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Chân dung nhóm liên danh trúng thầu “nghìn tỷ” trong các công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Vì sao nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã Tiến Thành vướng vòng lao lý?

Thứ 4, 17/04/2024 | 18:48
Các bị cáo Tống Duy Mạnh, Trương Tiến Thanh Trang, Nguyễn Ngọc Khương vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.

Huế: Mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:31
Qua xem xét các tình tiết và toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bình Định: Rầm rộ chở cát ngày đêm, tuồn ra cả ngoài tỉnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:08
Bất chấp quy đinh của UBND tỉnh Bình Định, hoạt động khai thác, nạo vét, vận chuyển cát sông Kôn diễn ra đêm ngày, không trạm cân và tuồn cát ra ngoài tỉnh.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.