Xót xa cậu bé bị bỏng khiến toàn bộ khuôn mặt, chân tay bị biến dạng

Xót xa cậu bé bị bỏng khiến toàn bộ khuôn mặt, chân tay bị biến dạng

Thứ 3, 05/04/2016 | 06:50
0
Chứng kiến người con út bị bỏng toàn bộ khuôn mặt, chị Hà Thị Lên (quê Thăng Bình, Quảng Nam) sốc nặng đến độ tai biến, khiến gia đình vất vả suốt 10 tháng chạy khắp nơi chữa trị cho cháu Tuấn Anh.

Suốt 10 tháng đã qua, gia đình anh Ngô văn Tương và chị Hà Thị Lên (trú xã Bình Sơn, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) vẫn chưa hết bàng hoàng trước tai nạn thương tâm đến với cháu Ngô Công Tuấn Anh.

Sự kiện trôi qua gần 1 năm, tình hình bệnh tật của cháu Tuấn Anh vẫn chưa thuyên giảm. Gia đình đã không dưới 4 lần ra Đà Nẵng, Hà Nội rồi vào tận Sài Gòn để chữa trị cho cháu. Nhưng vùng bỏng trên khuôn mặt, hai tai, hai chân của cháu Tuấn Anh vẫn chưa thuyên giảm.

Pháp luật - Xót xa cậu bé bị bỏng khiến toàn bộ khuôn mặt, chân tay bị biến dạng

Cháu Ngô Công Tuấn Anh.

Ngồi thất thần bên giường bệnh, anh Ngô Văn Tương kể về hoàn cảnh gia đình: "Hai vợ chồng tôi đều làm nghề nông ở quê, quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời. Cuộc sống vất vả lắm, lại có đến 4 đứa con nên suốt ngày ra ngoài lo kiếm miếng ăn cho tụi nhỏ. Gánh nặng kinh tế lớn lắm, bởi con bé của vợ chồng tôi bị khớp nặng nên không làm việc nặng được".

"Cách đây 10 tháng, vợ chồng tôi ra ngoài làm. Thằng cu út Tuấn Anh cùng anh trai ở nhà nướng hạt điều bằng rơm để ăn. Không biết sơ ý thế nào, hai đứa để rơm cháy lan qua người thằng Tuấn Anh.

Thằng anh nó cũng còn nhỏ, quá sợ hãi nên chỉ kịp kêu được người xung quanh, chứ không kịp dập lửa cứu em. Khi mọi người đến, con tôi đã bị bỏng nặng khắp người nên phải đưa ra ngay Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng để cứu chữa".

Pháp luật - Xót xa cậu bé bị bỏng khiến toàn bộ khuôn mặt, chân tay bị biến dạng (Hình 2).

Chị Hà Thị Lên từng trải qua cơn sốc đến độ tai biến khi chứng kiến cháu Tuấn Anh bị bỏng nặng.

Trước tình trạng hết sức nguy kịch của cháu, các bác sĩ đã lấy da ở phần mông đắp lên những vết bỏng nặng ở mặt và tay. Vết tích để lại sau khi cháu bị phỏng vô cùng khủng khiếp, khi 80% khuôn mặt bị biến dạng do lửa táp vào. Hai tay cháu bị dính vào không cử động được, tai bị dính 1 bên chỉ còn nghe được 1 bên, miệng cũng bị dính một nửa n

Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.