Đau xót nghi án nữ sinh ngoan hiền tự tử vì bị xếp hạnh kiểm yếu

Đau xót nghi án nữ sinh ngoan hiền tự tử vì bị xếp hạnh kiểm yếu

Thứ 2, 30/05/2016 | 11:12
0
Khi đi làm rẫy về, mẹ Trang phát hiện con gái đã tử vong trong tư thế nằm trên võng như đang ngủ.

Đến ngày 29/5, gia đình đã tổ chức tang lễ cho nữ sinh Nguyễn Thị Huyền Trang, 16 tuổi, trú tại thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận bị tử vong bất ngờ tại nhà riêng. Rất đông người thân, bạn bè và thầy cô giáo đã đến viếng trong niềm đau xót khôn nguôi.

Theo tin tức trên báo Bình Thuận, trước đó, mẹ em Trang khi đi rẫy trở về nhà thì phát hiện con gái đã tử vong trong tư thế nằm trên võng như đang ngủ.

Sự việc được nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an. Qua kiểm tra ban đầu hiện trường ngôi nhà xảy ra sự việc vẫn bình thường không hề có xáo trộn, thi thể nạn nhân không có xây xát, không có dấu hiệu ngoại lực tác động và xâm hại tình dục.

Xã hội - Đau xót nghi án nữ sinh ngoan hiền tự tử vì bị xếp hạnh kiểm yếu

Hiện trường căn nhà phát hiện nữ sinh tử vong. (Ảnh: VietNamNet)

Theo các bạn học của Trang kể lại, Trang là học sinh khá, rất ngoan hiền nhưng thời gian gần đây Trang thường tâm sự rất buồn và xấu hổ vì bị nhà trường xếp hạnh kiểm yếu. Sáng 27/5 là ngày lẽ ra Trang phải lên trường để nhận thông báo lao động, rèn luyện lại trong hè đối với học sinh có hạnh kiểm yếu nhưng khi học sinh đã có mặt đông đủ vẫn không thấy Trang, đến khi gọi điện thoại cho Trang thì nhận được hung tin.

Trao đổi với P.V báo VietNamNet, thầy Lê Đình Cung hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai xác nhận sự việc em Nguyễn Thị Huyền Trang học sinh lớp 10A11 bị xếp loại đạo đức yếu do có hành vi quay cóp trong kỳ thi học kỳ 2 vừa qua (viết công thức hóa học vào thước kẻ mang vào phòng thi).

Theo ông Cung, việc xếp loại hạnh kiểm yếu đối với hành vi quay cóp là theo quy định của ngành giáo dục. Nhà trường rất đau xót trước cái chết của em Trang và đã phân công nhau túc trực tại nhà em để động viên, an ủi gia đình.

Người thân của em Trang cho biết khi kiểm tra điện thoại của Trang thì có tin nhắn Trang hỏi thăm một ng

Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.