Ám ảnh phim đen, hiếp dâm bé gái nhà hàng xóm

Ám ảnh phim đen, hiếp dâm bé gái nhà hàng xóm

Chủ nhật, 05/05/2013 | 09:55
0
Nguyễn Tuấn Hải (SN 1984, HKTT tại xã Phú Túc, huyện An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) lợi dụng sự tin tưởng của người hàng xóm đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái mới 9 tuổi.

Sinh ra tại thành phố Tuyên Quang, điều kiện kinh tế gia đình không thuộc diện khó khăn, nhưng bị cáo Nguyễn Tuấn Hải không chí thú học hành. Bỏ học từ lớp 11, không nghề nghiệp, Hải lang thang kiếm sống khắp nơi. Năm 2007, Hải xuống huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) với hy vọng xin được một công việc lao động phổ thông. Chưa xin được việc làm, Hải may mắn cưới được một cô vợ còn rất trẻ (SN 1990). Sau khi lập gia đình, Hải đưa vợ về quê và sinh con đầu lòng vào năm 2008. Tuy nhiên vì cuộc sống khó khăn, hai vợ chồng đều không có công ăn việc làm nên tháng 8/2011 hai vợ chồng chuyển xuống nhà bố vợ tại xã Đại Đồng (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) để làm ăn.

Nhà vợ chồng Hải gần nhà vợ chồng anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1981), đều là những cặp vợ chồng trẻ, lại biết nhau từ trước nên dễ dàng có sự thân thiết. Anh Hưng và Hải thi thoảng nhậu nhẹt cùng nhau, tin tưởng, giúp đỡ nhau. Thậm chí, khi vợ chồng anh Hưng bận việc, Hải thường xuyên qua lại trông nom nhà cửa giúp. Con của Hải (3 tuổi) thường được bố mẹ cho sang chơi với cháu Nguyễn Thị Ngọc Hoa (9 tuổi, con anh Hưng).

Pháp luật - Ám ảnh phim đen, hiếp dâm bé gái nhà hàng xóm

Bị cáo Hải xấu hổ cúi đầu trong suốt phiên tòa.

Tuy nhiên, điều không thể ngờ đã xảy ra khiến vợ chồng anh Hưng choáng váng khi vợ anh bắt gặp Hải có hành vi dâm ô, cưỡng hiếp con gái mình.

Theo thẩm phán Phạm Minh Tuyên (phó chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh), trong những trường hợp này đều có một phần lỗi do sự chủ quan, thiếu hiểu biết, tin tưởng thái quá vào người quen và thiếu trách nhiệm trong việc dạy dỗ, bảo vệ con gái của những bậc phụ huynh. Chỉ đến khi sự việc đáng tiếc xảy ra, những người làm cha làm mẹ mới đau đớn thốt lên hai chữ "không ngờ" thì đã muộn.

Theo đó, ngày 11/10/2011 Hải biết vợ chồng anh Hưng đi làm không có nhà nên một mình qua nhà anh Hưng với ý định hiếp dâm cháu Hoa. Khi ấy cháu Hoa ở nhà một mình đang nằm trên võng xem vô tuyến. Sau một hồi nhìn trước, ngó sau, Hải tiến đến, nằm trên võng cùng với bé Hoa rồi mở phim sex trên điện thoại di động cho cô bé xem. Cô bé nhất quyết không xem, Hải tắt vô tuyến, khống chế ép bé Hoa phải xem cùng. Tên "yêu râu xanh" ép cô bé phải thực hiện những hành động kích dục cho mình, sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Hoa.

Khi Hải đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé thì chị Nguyễn Thị Quyên (mẹ bé Hoa) về đến nhà. Hải sợ hãi bỏ trốn theo lối cửa ngách. Thấy có chuyện bất thường khi con gái vẫn nằm ở võng khóc và không mặc quần áo nên chị Quyên hốt hoảng. Linh tính của một người mẹ về điềm chẳng lành khiến chị gặng hỏi. Sau một hồi sợ hãi, được mẹ dỗ dành bé Hoa mới ngây thơ kể lại hành vi của chú Hải. Bàng hoàng với những gì con gái vừa nói, căm giận gã hàng xóm đốn mạt, chị Quyên quyết định trình báo sự việc lên Công an xã Đại Đồng (huyện Tiên Du- Bắc Ninh). Đối tượng Hải bị bắt giữ ngay lập tức. Tại cơ quan Cảnh sát điều tra Hải đã thừa nhận hành vi tội lỗi của mình và còn khai nhận năm ngày trước đó Hải cũng đã có hành vi hiếp dâm bé Hoa khi cô bé ở nhà một mình.

Vụ án được TAND tỉnh Bắc Ninh đưa ra xét xử. Trong suốt phiên tòa, chị Quyên luôn ôm đứa con gái vào lòng, uất ức ném những ánh nhìn căm phẫn về phía bị cáo Hải. Chị nói trong sự tiếc nuối muộn màng, dằn vặt bản thân: Chỉ vì nghĩ con gái mình vẫn còn nhỏ, tình cảm của Hải với cháu như cha con, nên không đề phòng hay nghi ngờ gì. Nhưng thật không ngờ hắn lại có thể giở trò đồi bại với một đứa trẻ chỉ bằng con mình như vậy.

Trong phiên tòa xét xử, Hải luôn cúi gằm mặt vì xấu hổ với tội lỗi mình gây ra cho cháu Hoa. Bị cáo Hải lý giải, chỉ vì ham xem phim sex, trên điện thoại luôn chứa đầy những đoạn phim đen nên lúc xem phim thấy bé Hoa ở nhà một mình bị cáo không kìm chế được ham muốn dục vọng. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Tuấn Hải 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Hoàng Sa

(Tên nạn nhân và một số nhân vật đã được thay đổi).

Lập chuyên án bắt 'ninja' chui mái nhà cướp của, hiếp dâm

Thứ 2, 22/04/2013 | 11:18
Khoảng nửa tháng nay, người dân ở thị trấn Long Hải, H.Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ăn không ngon, ngủ không yên vì tên cướp “yêu râu xanh” gây ra hàng chục vụ trộm, cướp tài sản, khống chế hiếp dâm phụ nữ…Cả một vùng quê miền biển hết sức náo loạn.

Đưa cô gái tật nguyền 10 nghìn đồng rồi giở trò đồi bại

Thứ 5, 25/04/2013 | 07:24
Thấy chỉ có mình chị N ở nhà, Sơn đã đưa chị N tờ tiền 10 nghìn đồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tâm sự của người mẹ bị con ruột giở trò đồi bại

Thứ 6, 03/05/2013 | 08:47
Người mẹ khổ đau ấy đã nấc lên thành tiếng khi kể về cái đêm định mệnh, bị chính đứa con mà mình hết mực yêu thương làm chuyện đồi bại.

Đang cởi áo nạn nhân định hiếp dâm thì bị tóm gọn

Thứ 3, 23/04/2013 | 20:01
Thấy chị T vẫn nằm bất tỉnh, Bách sốc nách và kéo chị T ngồi dậy rồi dùng tay cởi áo chị T định hiếp dâm, thì bị lực lượng tuần tra bắt.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng trộm ô tô ngay giữa ban ngày ở Đà Nẵng

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:49
Qua kiểm tra hệ thống camera hiện trường và khu vực lân cận, lực lượng công an phát hiện hình ảnh một nam thanh niên đi bộ đến mở cửa chiếc xe ô tô và lái đi.

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bắt đối tượng trộm ô tô ngay giữa ban ngày ở Đà Nẵng

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:49
Qua kiểm tra hệ thống camera hiện trường và khu vực lân cận, lực lượng công an phát hiện hình ảnh một nam thanh niên đi bộ đến mở cửa chiếc xe ô tô và lái đi.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương