Xperia Z1 'lộ hàng' toàn bộ thông số

Xperia Z1 'lộ hàng' toàn bộ thông số

Thứ 5, 22/08/2013 | 11:30
0
Về mặt thông số, Z1 là một chiếc máy tuyệt vời nhưng liệu nó sẽ thể hiện như thế nào trên thị trường?

Càng gần đến ngày ra mắt của 1 sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm của một hãng tên tuổi như Sony, thì những thông tin rò rỉ bên lề của nó càng dày đặc và bị “gây nhiễu” trên các mặt báo công nghệ. Xperia Z1 (Honami) cũng không nằm ngoài quy luật này.

Công nghệ - Xperia Z1 'lộ hàng' toàn bộ thông số

Mặc dù phải đến ngày 4 tháng 9 tới mới được ra mắt chính thức, nhưng hiện tại thì những thông tin đầy đủ về cấu hình của chiếc máy này đã được tung lên mạng, kèm theo đó là hình ảnh gần như là chính thức của nó cũng đã bị rò rỉ ra ngoài.

Vẻ ngoài của chiếc Z1 không khác nhiều chiếc Z, đặc biệt là phần màn hình vì nó có kích thước tương đương. Phần khác biệt rõ nhất chỉ là đường viền bao quanh máy. Vậy Sony đã làm được gì trong 6 tháng để cải thiện cho sản phẩm của mình?

Công nghệ - Xperia Z1 'lộ hàng' toàn bộ thông số (Hình 2).

Công nghệ - Xperia Z1 'lộ hàng' toàn bộ thông số (Hình 3).

Xperia Z và Xperia Z1 không khác biệt nhiều về ngoại hình

Đầu tiên là chip xử lý: Xperia Z có một bộ xử lý khá mạnh, Qualcomm Snapdragon S4 Pro. Tuy nhiên, bộ xử lý Snapdragon 800 của Z1 thậm chí còn mạnh hơn, nếu không muốn nói là mạnh mẽ nhất trong làng thiết bị di động hiện tại. Bài test đã được Techz đăng tải cũng đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của cặp đôi Z1 và Z Ultra, khi chúng đứng đầu trên bảng xếp hạng của Antutu.

Về mặt hiển thị, Z1 được trang bị màn hình Triluminous với công nghệ X-Reality của Sony, một camera với cảm biến ExmorRS độ phân giải 20.7mpx, camera trước 2mpx. Máy cũng được trang bị hệ thấu kính G-lens và chip xử lý hình ảnh BIONZ mới của Sony.

Z1 có dung lượng bộ nhớ tốt, đạt 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Các kết nối mà máy hỗ trợ rất đa dạng, từ NFC, MHL, HDMI, microUSB cho tới Miracast.

Về mặt thông số, Z1 là một chiếc máy tuyệt vời, nhưng liệu nó sẽ thể hiện như thế nào trên thị trương? Chúng ta đành phải chờ đến khi nó được bán ra mới có thể kết luận được.

Thu Hằng

Xperia Z Ultra 'đụng độ' HTC One

Thứ 2, 12/08/2013 | 13:30
Xperia Z Ultra sở hữu công nghệ màn hình OptiContrast và X-Reality của Sony.

Sony Việt Nam bán Xperia Z Ultra giá 17,9 triệu đồng

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:45
Tổng giá trị quà tặng ước tính khoảng 2,4 triệu đồng.

Sony Xperia Z Ultra sắp bán ra tại Hồng Kông giá 16,9 triệu

Thứ 7, 20/07/2013 | 07:58
Một tin vui dành cho những ai đang ngóng chờ siêu phẩm Xperia Z Ultra: Sony sắp sửa phân phối sản phẩm này tại Châu Á, sớm hơn so với dự kiến ban đầu vào tháng 9.

Giám đốc thiết kế của Sony chia sẻ về Xperia Z Ultra

Thứ 5, 27/06/2013 | 08:55
Trang Engadget mới đây đã có một cuộc nói chuyện ngắn với Jun Katsunuma, Giám đốc thiết kế sản phẩm của Sony. Ông là người đã chịu trách nhiệm về các thiết bị của Sony từ thời Xperia S, do đó việc chuyển đổi phong cách thiết kế từ series Xperia NXT sang Xperia Z và các máy đời 2013 đều nằm dưới sự kiểm soát của ông.

Đối thủ lơ là, Sony âm thầm 'chế tạo' bom tấn

Thứ 6, 16/08/2013 | 09:30
Sony đã gây ra một bất ngờ lớn cho tất cả mọi người khi hãng này đang âm thầm chuẩn bị cho sự ra mắt của một sản phẩm bom tấn ngay trong thời gian sắp tới.

Sony Lens Cameras hay tương lai của nhiếp ảnh

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:49
Có thể nhiều người còn không rõ thực chất thiết bị Lens Camera mới bị rò rỉ này thực sự là gì, và tại sao nó lại được chú ý như vậy.