Xu hướng chọn bít tất tốt cho sức khỏe của doanh nhân

Xu hướng chọn bít tất tốt cho sức khỏe của doanh nhân

Thứ 2, 19/12/2016 | 10:58
0
Một đôi bít tất phù hợp, có chất liệu và thiết kế tốt cho sức khỏe, sẽ đánh bật những loại vi khuẩn gây mùi hôi chân và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Hàng ngày, mỗi chúng ta đều phải đi lại, vận động để đáp ứng công việc, vui chơi hay nhu cầu cá nhân... Bàn chân có những lúc mỏi nhừ, tê cứng vì phải hoạt động quá nhiều. Nếu gặp phải một đôi tất không thấm hút, thô ráp và một đôi giày bí hơi, không vừa chân thì có lẽ không chỉ mỗi bước đi trở nên nặng nề mà cả cơ thể trở nên mệt mỏi, không tự tin. Thậm chí gây nên các vấn đề về sức khỏe như bệnh mồ hôi chân, hay nấm chân… ảnh hưởng rất lớn đến công việc, cuộc sống của bạn. Vậy làm sao để tránh được những phiền phức này?

Câu trả lời sẽ làm bạn bất ngờ, đó là một đôi bít tất phù hợp, có chất liệu và thiết kế tốt cho sức khỏe, sẽ đánh bật những loại vi khuẩn gây mùi hôi chân và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đôi tất giống như một chiếc áo bao chặt đôi chân của bạn có tác dụng bảo vệ chân khỏi các tác động bên ngoài từ đôi giày gây xước da, sung tấy ngón chân, vừa là chiếc máy hút ẩm, khử mùi để ngăn vi khuẩn, giúp đôi chân khí huyết lưu thông tránh được các bệnh tật.

Và một trong số những loại tất hoàn hảo đang được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn vì tốt cho sức khỏe hiện nay chính là Standard Men thành phần cotton supima cao cấp số 1 của Mỹ. Standard Men là hãng tất Việt Nam có chất lượng tốt được ưa chuộng tại nhiều thị trường khó tính như châu Âu.

Thương hiệu - Xu hướng chọn bít tất tốt cho sức khỏe của doanh nhân

Bít tất văn phòng supima Standard Men đẳng cấp thời thượng. 

Sợi supima có nguồn gốc từ Mỹ và được trồng tại vùng Pima - một bộ lạc người Mỹ bản địa với diện tích nhỏ. Điều này khiến sợi supima trở nên khan hiếm và có giá trị cao. Theo một số nghiên cứu từ Giáo sư tiến sĩ Yehia Elmogahzy của đại học Aubrm tại Mỹ, sợi supima có nhiều ưu điểm vượt trội so với chất liệu bông thông thường như tính chất mềm mại và mịn màng.

Thương hiệu - Xu hướng chọn bít tất tốt cho sức khỏe của doanh nhân (Hình 2).

Bít tất cổ ngắn supima Standard Men năng động trẻ trung.

Sợi Supima là sợi siêu dài, nó dài hơn 35-40% so với các sơi bông truyền thống, nên khi kéo thành sợi, cotton supiama sẽ hạn chế được các mối nối, dệt thành bít tất có bề mặt bóng, mịn hơn. Điều này cũng góp phần giảm được sự xơ và sờn khi giặt nhiều lần.

Sợi supima rất chắc khoẻ. Cấu trúc sợi dài khiến chúng trở nên mạnh hơn 45% so với sợi cotton truyền thống. Nó có khả năng đàn hồi tốt, chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn các sợi cotton khác dù có trọng lượng nhỏ. Điều này khiến bít tất Standard Men có độ bền vượt trội so với các bít tất cotton thông thường.

Thương hiệu - Xu hướng chọn bít tất tốt cho sức khỏe của doanh nhân (Hình 3).

Bít tất Standard Men - bít tất chuẩn doanh nhân!

Sợi supima có khả năng hấp thụ màu sắc gấp 40% sợi cotton truyền thống. Do vậy, màu sắc của chúng cũng giữ được lâu hơn ngay cả khi giặt lại nhiều lần. Sản phẩm làm từ sợi supima cũng bởi vậy mà luôn giữ được nét mới. Bên cạnh đó, loại sợi này cũng nhẹ, giúp sản phẩm nhanh khô vào thời tiết ẩm ướt, hạn chế vi khuẩn nấm mốc hình thành.

Một bộ phận vô cùng quan trọng của đôi tất đó chính là phần thun bo cổ chân, nó có nhiệm vụ giữ ấm cho cổ chân vào mùa đông và ngăn chặn mồ hôi chảy xuống bàn chân vào mùa hè.  Đồng thời cổ chân cũng là nơi có các mạch máu từ các động mạch chủ chạy xuống bàn chân, vậy nên không thể thiết kế phần thun này cứng và quá bó chặt được. Standard Men rất thông minh đã kết hợp cotton supima và sợi elastane. Cùng với thiết kế hình lưới cá tại ra nhũng ô thoáng vừa đủ để tăng khả năng lưu thông máu tại vùng cổ chân xuống bàn chân. Sợi supima vốn đã rất mềm khi kết hợp với sợi elastane siêu mỏng cao cấp sẽ  làm cho phần thun được mềm mại và vô cùng tinh tế giúp cho cổ chân không bị hằn sâu và bầm máu dù phải sử dụng trong thời gian dài.

Bít tất Standard Men sử dụng những nguyên phụ liệu cao cấp có nguồn gốc tại Pima (một bộ lạc gốc Mỹ bản địa) chuyên phục vụ cho thị trường châu Âu và Nhật Bản. Sản phẩm gồm 90% cotton supima, 10% elastane (sợi co giãn cao cấp của châu Âu). Supima là sợi thiên nhiên, không qua xử lý hoá chất nhiều, không gây kích ứng hay dị ứng, ức chế được vi khuẩn, giữ ấm tốt gấp 2-3 lần, có khả năng kháng khuẩn khử mùi sau nhiều lần giặt. Ngoài ra thiết kế của sản phẩm còn giúp máu tại bàn chân được lưu thông ổn định, không gây hiện tượng bầm tím hay hằn sâu ở cổ chân và các đầu ngón chân.

Chi tiết truy cập standardmen.com hoặc liên hệ mở đại lý phân phối hotline 097 65 68 004.

Minh Trường

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.