Xu hướng lựa chọn căn hộ của gia đình đa thế hệ

Thứ 5, 11/08/2022 | 15:55
0
Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City với diện tích rộng rãi, thiết kế hiện đại, cùng hệ tiện ích “all in one” là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình đa thế hệ mong muốn nâng tầm chuẩn sống tại phía Tây Hà Nội.

Khung cảnh hoàng hôn tại khu đô thị Vinhomes Smart City

Nhu cầu lựa chọn không gian sống của gia đình đa thế hệ

Mô hình sống gia đình đa thế hệ là một nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người Việt. Ở thành thị, mô hình gia đình mở rộng gồm cha mẹ và con cái muốn đưa ông bà về ở cùng để tiện bề chăm sóc cũng như nhận được sự hỗ trợ của cha mẹ trong sinh hoạt vẫn được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Đặc biệt đối với những gia đình kinh tế khá giả gồm vợ chồng và con cái, mong muốn thuê thêm người giúp việc để hỗ trợ công việc nhà để vợ chồng có thời gian nghỉ ngơi hoặc kết nối với nhau luôn được ưu tiên.

Bởi vậy khi lựa chọn không gian sinh sống cho các gia đình đa thế hệ, các chủ nhân không chỉ lựa chọn các căn hộ có diện tích rộng rãi, tối ưu công năng để có không gian sinh hoạt chung thoải mái mà tránh được các nguồn âm thanh, tiếng ồn, đi lại để không gian riêng tư của từng cá nhân được yên tĩnh để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Mặt khác do sự khác biệt về thói quen sinh hoạt và phong cách sống giữa nhiều lứa tuổi nên cũng cần thiết kế không gian sống phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Phòng ngủ của ông bà nên gần nơi tiếp đón bạn bè, cần thiết cho quá trình giao tiếp của người cao tuổi, giảm bớt sự cô đơn và giúp họ có một lối sống vui vẻ tích cực hơn. Còn phòng ngủ của con cái cần có ánh sáng tự nhiên giúp cho phòng bé luôn thông thoáng, mát mẻ và giảm sự căng thẳng tới mắt.

Điều quan trọng đối với các gia đình đa thế hệ không chỉ là không gian sinh sống trong căn hộ mà còn là không gian tiện ích nội - ngoại khu cũng cần được lưu ý với những tiện ích chăm sóc sức khỏe người cao tuổi như khu tập dưỡng sinh, vườn dạo bộ hay vườn nghỉ chân,... Con trẻ cần không gian để thoải mái vận động, sáng tạo và vui đù như hệ thống sân chơi, phòng đọc sách và không gian xanh. Còn người trẻ thì cần những tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ, bể bơi,...

Vinhomes Smart City sở hữu quỹ căn 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình đa thế hệ

Chính những nhu cầu này các đại đô thị như Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, bởi các căn hộ 3 phòng ngủ đều được thiết kế đáp ứng tối đa nhu cầu của từng thành viên trong gia đình, cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhome Smart City có diện tích lớn từ 75m2 đến 98m2 mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi cho từng thành viên trong gian gia đình. Các căn hộ lớn tại đây vừa mang tới sự rộng rãi trong không gian sinh hoạt chung cũng vừa đảm bảo không gian đủ riêng tư cho từng thành viên.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

Đặc biệt các căn hộ 3 phòng ngủ đều sở hữu vị trí đẹp, sở hữu tầm view thoáng đạt bao trọn cảnh quan xung quanh. Các căn hộ này đều thiết kế thông minhùng với hệ thống cửa sổ lớn tại phòng ngủ chủ nhân tinh hoa có thể thư giãn, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên xanh mát của khu đô thị.

Trở thành những chủ nhân của căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City, cư dân còn được "đặc quyền" sử dụng hệ thống tiện ích hoàn hảo của đại dự án đẳng cấp bậc nhất phía Tây thủ đô: Vincom Mega Mall, Bệnh viện vinmec, Trường quốc tế Vinschool cho tới các tổ hợp tiện ích như bộ 3 công viên, hàng trăm sân thể thao, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa,… Đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất cho cộng đồng tinh hoa toàn dự án nói chung và những gia đình sở hữu Vinhomes Smart City căn 3 phòng ngủ nói riêng.

Hiện nay CĐT Vinhomes đang đẩy nhanh tiến độ thi công 2 toà GS1 và TK1 nhằm đảm bảo bàn giao đúng tiến độ vào tháng 9/2022 và tháng 5/2023. Bởi vậy các căn hộ luôn luôn thu hút được cư dân thông thái mong muốn tìm được địa điểm lý tưởng để an cư.

Chủ đầu tư Vinhomes hiện đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có trên thị trường như: chương trình đem đến giải pháp cho vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên đến 24 tháng sau khi bàn giao (tuỳ từng phân khu). Bên cạnh đó còn có chương trình mua nhà sang tặng xe xịn với voucher xe VinFast lên tới 200 triệu, gói quà tặng 150 triệu, mua online được chiết khấu 0,5% và chiết khấu lên đến 9,5%/năm theo dòng tiền thanh toán sớm.

Nắm bắt cơ hội này, khách hàng có gia đình đông thành viên và đang tìm kiếm nơi an cư cho gia đình mình, chắc chắn loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý căn hộ 3PN dự án Vinhomes Smart City:

Phú Hưng Property: 0931 086 886

Newway Realty: 0889.898.388

Vietstarland: 0962 197 766

HDHomes: 0971 968 338

Liên minh C&P- Visaland – STD Land – Ellie Homes – TKM Real Estate: 0914 646 645

Cùng chuyên mục

Động thái mới của Ukraine nhằm buộc nam giới quay về nước nhập ngũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:39
Những nam giới trong độ tuổi nhập ngũ sẽ không được các cơ quan ngoại giao Ukraine ở nước ngoài cung cấp giấy tờ liên quan hay cấp mới hộ chiếu.

"Biểu tượng gợi cảm" Diệp Tử My ở tuổi U60 sở hữu vòng eo 50cm nhờ cách ăn này

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Diệp Tử My hài lòng với vóc dáng hiện tại. Ở tuổi 58, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các phương tiện di chuyển như nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:21
Cục CSGT đã có phương án giải quyết giao thông cho người dân trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Vụ 7 công nhân tử vong: Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái báo cáo nguyên nhân ban đầu

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:59
Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã có báo cáo gửi Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết, 3 người bị thương xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Hệ thống tên lửa tấn công uy lực của Mỹ xuất hiện ở Philippines, Trung Quốc phản ứng gắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:54
Quân đội Mỹ lần đầu tiên đưa một hệ thống tên lửa tấn công tầm trung tới Philippines trong bối cảnh hai quốc gia khởi động một loạt các cuộc tập trận quân sự thường niên trong tháng này.