Xu hướng sống ở chung cư ngày càng được ưa chuộng tại Bắc Giang

Thứ 3, 14/02/2023 | 07:52
0
Với sự tiện lợi khi sinh hoạt trên một mặt sàn cùng chuỗi tiện ích được đầu tư đồng bộ, nâng tầm chất lượng sống, chung cư đang dần trở thành lựa chọn của nhiều gia đình sinh sống tại các thành phố lớn. Tiên phong mang đến phong cách sống chuẩn quốc tế tại TP. Bắc Giang với những căn hộ smarthome, tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill trở thành lựa chọn lý tưởng của người mua nhà, đặc biệt là người trẻ.

Chung cư giữ “ngôi vương”?

Ngược dòng với diễn biến chung của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây, phân khúc chung cư ghi nhận vẫn giữ được sức bền khi đáp ứng nhu cầu thực với nguồn cầu lớn. Báo cáo quý 4/2022 của Bộ Xây dựng cho thấy tổng lượng giao dịch căn hộ chung cư, nhà ở riêng lẻ thành công trong năm 2022 bằng khoảng 138,6% so với năm 2021. Nằm ngoài xu hướng giảm giá bán của nhiều phân khúc, giá giao dịch căn hộ chung cư cơ bản ổn định, thậm chí tăng tại một số khu vực ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Lý giải cho diễn biến này là bởi phân khúc chung cư đã và đang là lựa chọn của đại đa số người mua nhà, đặc biệt là giới trẻ và tầng lớp tri thức. Thay vì chọn mua đất xây nhà ở khu vực xa trung tâm, thiếu tiện nghi, an ninh kém, giới trẻ lại ưu tiên mua chung cư ở vị trí gần trung tâm, nơi có môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi để được thụ hưởng cuộc sống trong chính căn hộ của mình.

Xu hướng chọn sống ở chung cư không chỉ phát triển mạnh ở những thành phố lớn nơi quỹ đất đang bị thu hẹp mà còn lan toả ra nhiều tỉnh thành khác, nhất là những khu vực vùng ven, nơi có tốc độ phát triển đô thị nhanh và nền công nghiệp phát triển mạnh như Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên… Số dự án chung cư tại những tỉnh thành này vì thế cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

Sống ở chung cư là lựa chọn của phần lớn người mua nhà hiện nay

Thực tế, việc sinh sống ở chung cư mang lại nhiều tiện lợi hơn hẳn so với ở nhà đất. Không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng, sống ở chung cư còn có đảm bảo an ninh tuyệt đối nhờ hệ thống bảo vệ nhiều lớp, đồng thời dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích trong và ngoài dự án như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, gym, spa… Nhờ đó, đời sống sức khoẻ và tinh thần của cư dân cũng được chăm sóc và cải thiện tối đa. Không chỉ vậy, gia chủ còn dễ dàng thể hiện được phong cách và cá tính riêng của mình thông qua cách trang trí không gian chung và riêng trong chính căn hộ của mình.

Tiên phong kiến tạo không gian sống chuẩn quốc tế tại Bắc Giang

Nằm giáp Hà Nội, cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và công nghiệp, Bắc Giang những năm gần đây ghi nhận sự chuyển mình rõ rệt. Cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, sự gia tăng dân số với đội ngũ chuyên gia nước ngoài và công nhân đến làm việc tại các khu công nghiệp kéo theo số dự án chung cư cũng vì thế tăng lên.

Tiên phong và khác biệt, tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill của chủ đầu tư BV Land nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, ngay trung tâm TP. Bắc Giang đã kiến tạo một phong cách sống mới chuẩn quốc tế với hơn 300 căn hộ smarthome hiện đại, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp.

BV Diamond Hill có vị trí vàng với 4 mặt tiền, liền kề trung tâm tài chính, kết nối dễ dàng nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước, siêu thị… chỉ trong 5 phút di chuyển.

Với hơn 300 căn hộ thông minh, BV Diamond Hill tiên phong kiến tạo phong cách sống chuẩn quốc tế tại Bắc Giang. Dự án đã bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên.

Không gian sống tại BV Diamond Hill không chỉ được đo lường bằng thiết kế thông minh trong từng căn hộ mà còn bởi hệ thống cảnh quan xanh mướt trải dài. Không chỉ là dự án hiếm hoi sở hữu công viên và hồ cảnh quan ngay trong quần thể, BV Diamond Hill còn được đầu tư chuỗi tiện ích thời thượng nhằm cải thiện tối đa chất lượng sống của cư dân như bể bơi vô cực, sky garden, quảng trường nước... Khu shophouse thương mại và shophouse khối đế ngay tại dự án cũng trở thành tâm điểm mua sắm và vui chơi giải trí sôi động bậc nhất TP. Bắc Giang với đầy đủ chuỗi nhà hàng, cafe, gym, spa, phòng khám…, phục vụ mọi nhu cầu của du khách và cư dân.

Hệ thống đa tầng tiện ích cùng vị trí đắc địa, thiết kế thời thượng chính là yếu tố giúp giữ vững và gia tăng giá trị cho căn hộ tại BV Diamond Hill theo thời gian. Chính vì vậy, không chỉ mang đến chất sống hiện đại bậc nhất, BV Diamond Hill còn là cơ hội đầu tư chắc thắng dành cho các chủ nhân.

Với khoản vốn ban đầu chỉ từ 255 triệu, sở hữu ngay căn hộ cao cấp BV Diamond Hill để được hưởng thêm rất nhiều chính sách ưu đãi chào xuân đang được áp dụng: Hỗ trợ lãi suất vay 0% lên đến 12 tháng với 70% giá trị căn hộ; Nhận nhà ở ngay khi thanh toán 50% giá trị căn hộ; Được tặng sổ tiết kiệm lên đến 90 triệu đồng; Tiến độ thanh toán lên đến 50 tháng; Bốc thăm trúng thưởng để nhận xe ô tô Mazda 3 trị giá lên đến 750 triệu đồng.

Vào ngày 18/2 tới đây, chủ đầu tư BV Land tổ chức chương trình Chào xuân đặc biệt mang tên “Sắc xuân” tại quảng trường dự án BV Diamond Hill (đường Hoàng Quốc Việt, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang). Chương trình mở cửa tự do, có sự tham gia của nhiều ca sĩ và nhóm nhạc danh tiếng. Đặc biệt, toàn bộ khách tham dự sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để giành cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn.

BV Diamond Hill - Chuẩn sống quốc tế, vị thế kim cương

Chủ đầu tư: BV Land

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Website: http://bvdiamondhill.vn/

Hotline: 096.278.5115

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Nguyên nhân thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái, giấu thi thể trong vườn chuối

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:31
Nguyên nhân thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái, giấu thi thể trong vườn chuối; Đề nghị xử lý người tạo trend “ra khơi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Đánh dấu 36 năm tôn vinh vẻ đẹp, PNJ gửi tặng ngàn ưu đãi đặc biệt

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:55
Mừng sinh nhật kim cương, đánh dấu 36 năm trên hành trình tôn vinh vẻ đẹp, PNJ dành tặng khách hàng hàng ngàn phần quà đặc biệt từ 12/4 - 1/5/2024: khám phá hộp quà bí ẩn với 100% nhận quà, cơ hội sở hữu bộ trang sức kim cương Timeless Diamond, tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm trang sức PNJ,...

Rau "nhà nghèo" ở Việt Nam, ra nước ngoài đếm ngọn tính tiền, từng bị một bang ở Mỹ cấm vài chục năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:54
Có thể nói gần như không có mấy gia đình Việt chưa từng ăn loại rau này.

Helmut Lang tiết lộ chiến dịch độc đáo

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:55
Bộ sưu tập với nhiều bản sắc của người New York.

Chủ tịch Samsung là người giàu nhất Hàn Quốc có lối sống như thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:47
Vị chủ tịch nổi tiếng được nhiều người yêu quý.