Xử lý nghiêm chi cục trưởng và kế toán trưởng rút tiền ngân sách

Xử lý nghiêm chi cục trưởng và kế toán trưởng rút tiền ngân sách

Thứ 4, 05/08/2015 | 12:03
0
Sáng 5/8, trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Trần Phước Thu, Phó Cục trưởng Cục thi hanh án dân sự TP. Đà Nẵng cho biết về vụ việc sẽ xử lý nghiêm chi cục trưởng cục THADS huyện Hòa Vang

Sáng 5/8, trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Trần Phước Thu, Phó Cục trưởng Cục thi hanh án dân sự TP. Đà Nẵng cho biết, ông Trần Hữu Minh, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng cùng kế toán trưởng Chi cục là bà Lê Thị Thu Thủy đã kê khống số tiền hơn 100 triệu đồng để phục vụ cho mục đích cá nhân.

Pháp luật - Xử lý nghiêm chi cục trưởng và kế toán trưởng rút tiền ngân sách

Chi cục THADS huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Theo ông Trần Phước Thu lãnh đạo cục đã tiến hành kiểm tra và đưa ra kết luận. Hiện đơn vị đã báo cáo thành ủy, Tổng cục và tất cả các cơ quan chức năng.

Ông Trần Phước Thu cho hay: “Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, đúng như hành vi vi phạm xảy ra và hiện nay hội đồng xử lý kỷ luật đã được thành lập và xử lý theo các bước quy định và thông báo đến Thành ủy, Ban Nội chính cùng các cơ quan chức năng liên quan”.

Trước đó các cơ quan chức chức năng TP. Đà Nẵng nhận được đơn tố giác ông Trần Hữu Minh, Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Hòa Vang TP. Đà Nẵng cùng kế toán trưởng Chi cục là bà Lê Thị Thu Thủy đã “rút ruột” ngân sách nhà nước với sô tiền hơn 100 triệu đồng từ việc kê khống tiến sửa chữa Chi cục sau cơn bão Nari năm 2014, tiền mua sắm, sửa chữa trang thiết bị trong Chi cục THADS huyện Hòa Vang.

Hiện tại vụ việc đã được chuyển lên cơ quan công an điều tra để điều tra làm rõ.

QUANG HUY

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.