Công an vào cuộc vụ Chủ tịch xã bị tung ảnh khỏa thân

Công an vào cuộc vụ Chủ tịch xã bị tung ảnh khỏa thân

Lã Đắc Tiến
Thứ 3, 26/09/2017 | 14:30
0
Công an huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết, cơ quan này đang tiến hành xác minh để xử lý theo quy định đối với người tung ảnh khỏa thân, clip ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học lên mạng xã hội.

Sáng 26/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết, sau khi nhận được đơn của ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học tố cáo người tung ảnh khỏa thân, clip liên quan đến ông này lên mạng xã hội, công an huyện đã triệu tập đối tượng tới trụ sở để làm rõ.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành xác minh xem hành vi vi phạm đến mức độ nào, đủ căn cứ sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo công an huyện Vĩnh Bảo cho rằng, đây là vụ việc phức tạp nên nhận được tin báo cơ quan công an phải xác minh ít nhất 20 ngày, nhiều nhất là 2 tháng. Sau khi có kết quả sẽ thông tin tới các cơ quan báo chí.

Theo ông Nguyễn Văn Phương, việc ông bị tung hình ảnh, clip lên mạng xã hội gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của ông và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình.

“Sau khi ông Th. đăng ảnh, clip liên quan đến ông lên mạng xã hội, ông Th. còn làm đơn kiện tôi. Vì vậy, tôi đã có đơn tố cáo đích danh ông Th. gửi cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc”, ông Phương nói.

Pháp luật - Công an vào cuộc vụ Chủ tịch xã bị tung ảnh khỏa thân

Ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng.

Trước đó, dư luận TP.Hải Phòng xôn xao vụ việc hình ảnh của một người đàn ông khỏa thân trong nhà nghỉ được cho là ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng xuất hiện trên mạng xã hội cùng với lời lẽ thô tục.

Kèm theo hình ảnh được cho là ông Phương là clip, hình ảnh của anh Đinh Văn Hùng (SN 1995, ở Mỹ Đức, Hà Nội) bị thương ở vùng mặt và vùng trán, đang được các bác sĩ sơ cứu vết thương.

Ngay sau khi thông tin này đăng tải trên mạng xã hội, ông Phương đã xác nhận với PV, hình ảnh khỏa thân đó là hình ảnh của ông.

Theo ông Phương, ngày 5/8/2017, ông đang làm việc tại quận Kiến An, TP.Hải Phòng thì nhận được cuộc gọi của anh Đinh Văn Hùng (SN 1995, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội). Do có quen biết từ trước nên hai người hẹn gặp nhau ở huyện Tiên Lãng ăn trưa.

“Sau khi ăn trưa xong, tôi và anh Hùng vào nhà nghỉ Như Quỳnh (ở thị trấn Tiên Lãng) để nghỉ trưa. Tại đây, tôi đi tắm xong lên giường lau khô người để nghỉ trưa thì anh Hùng đã lấy điện thoại chụp ảnh trong lúc tôi đang khỏa thân.

Hai bên quen biết nhau từ tháng 6/2016, khi anh Hùng về bán hàng tại lễ hội đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm. Hơn nữa, Hùng lại trọ tại nhà tôi nên tôi rất quý anh này. Vì vậy, sau khi thấy Hùng chụp ảnh, tôi có nhắc nhở”, ông Phương nói.

Đến ngày 6/8, anh Hùng về thôn 5, xã Lý Học chơi đã cho một số người dân xem bức ảnh ông Phương khỏa thân trong nhà nghỉ và chuyển tiếp bức ảnh này cho một số người ở quán nước trong thôn.

Sự việc sau đó đến tai ông Phương, nên ngay hôm sau, ông Phương gọi điện cho anh Hùng về nhà để giải thích về việc phát tán bức ảnh trên.

Ông Phương chia sẻ: “Trong lúc tôi đang nói chuyện với anh Hùng thì con trai tôi là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1994) đã xảy ra xô xát, vì bức xúc trước việc Hùng đã chụp ảnh và phát tán những hình ảnh phản cảm của tôi. Ngay sau đó sự việc đã được giải quyết, hai bên đã giảng hòa”.

Vị Chủ tịch UBND xã Lý Học khẳng định không đánh anh Đinh Văn Hùng bị thương tích ở đầu và trán. Những vết thương của anh Hùng có thể do việc xô xát với con trai ông và dân làng.

Lã Tiến

Chủ tịch xã bị tung ảnh khỏa thân ở Hải Phòng: Công an chưa triệu tập người tung tin

Thứ 2, 14/08/2017 | 15:00
Công an huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng vẫn chưa thể triệu tập người tung ảnh khỏa thân, clip liên quan đến ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học lên mạng xã hội vì vị chủ tịch chưa có đơn gửi cơ quan công an.

Hải Phòng: Làm rõ thông tin chủ tịch xã khỏa thân trong nhà nghỉ

Thứ 6, 11/08/2017 | 18:16
Công an huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin liên quan đến hình ảnh khỏa thân của ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học được lan truyền trên mạng, gây dư luận không tốt tại địa phương.
Cùng tác giả

Nam Định: Sáu nông dân bỏ hàng chục tỷ đồng gom đất nông nghiệp

Thứ 4, 07/02/2018 | 15:42
Người dân ở xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng (tỉnh Nam Định) đang bàn tán xôn xao chuyện một số ‘nông dân’ trên địa bàn bỏ ra 20,2 tỷ đồng mua lại hơn 10ha đất nông nghiệp.

Xe trên 12 chỗ lại được lưu thông bình thường ra đảo Cát Bà

Thứ 5, 01/02/2018 | 10:00
Từ hôm nay (31/1), TP.Hải Phòng lại cho phép xe ô tô từ 12 chỗ ngồi trở lên lưu thông ra đảo Cát Bà sau 6 ngày thực hiện cấm.

Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018 | 09:35
Tối 27/1, hàng nghìn người dân Hải Phòng vẫn đổ ra đường chúc mừng những nỗ lực của các tuyển thủ U23 Việt Nam sau thất bại trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết.

Hải Phòng: Cấm lưu thông trên một số tuyến đường khi diễn ra trận chung kết

Thứ 7, 27/01/2018 | 12:00
Một số tuyến đường tại Hải Phòng sẽ bị cấm lưu thông, dừng đỗ trong thời gian diễn ra trận chung kết giải U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Hải Phòng: Công bố Quyết định cách chức Chủ tịch huyện An Lão

Thứ 3, 23/01/2018 | 11:30
UBND TP.Hải Phòng vừa công bố Quyết định về việc thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch UBND huyện An Lão.
Cùng chuyên mục

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Vừa gửi tiền hôm trước, hôm sau Chủ tịch bị bắt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:37
Nhiều bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh cho biết, họ đã giấu người nhà đầu tư vào Tân Hoàng Minh, có trường hợp chưa kịp lấy hợp đồng thì bố con ông Dũng bị bắt.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng cùng các bị cáo được đưa tới toà

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:27
Sáng 19/3, bị cáo Đỗ Anh Dũng cùng nhóm đồng phạm liên quan đến vụ án diễn ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được dẫn giải tới toà.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.

Khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản trên 4 tỷ đồng ở Đắk Nông

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:31
Lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông vừa khám phá nhanh nhóm đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản hơn 4 tỷ đồng, bắt giữ 2 đối tượng.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.