Xử trí ra sao khi đồng nghiệp lên cơn sốt rét?

Thời tiết mấy hôm nay nắng nóng cực điểm, anh đồng nghiệp đang đưa em ra ngân hàng giao dịch bỗng kêu “mệt”. Nghĩ đến vụ cô giáo và đồng nghiệp ở Lạng Sơn vào nhà nghỉ để chữa “sốt rét” mà em sợ quá, không biết phải từ chối thế nào cho khôn khéo.

Dư luận mấy hôm nay sục sôi vụ cô giáo vào nhà nghỉ với đồng nghiệp để chữa “sốt rét” bằng phương pháp “da kề da”.

Tưởng chuyện của ai chứ chẳng bao giờ của mình, nào ngờ hôm rồi anh đồng nghiệp đưa em ra ngân hàng giao dịch. Trời thì nắng nóng như đổ lửa mà anh kêu “lên cơn sốt rét”, cứ nằng nặc bảo phải vào chỗ nào gần đó “nghỉ ngơi”, thậm chí còn gợi ý kiểu: "anh buồn ngủ, vào cho anh ngủ một lúc, anh không làm gì em đâu", hay đi công tác cùng thì kêu "thuê 1 phòng cho đỡ tốn kém, anh là người đứng đắn"...

Những lần như vậy em đều từ chối thẳng nhưng từ đó bị ghét. Vậy theo các mẹ, khi đồng nghiệp bị “lên cơn sốt rét” thì mình phải xử trí làm sao cho khôn khéo ạ?

Những lý do đầy sáng tạo khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ

Thứ 6, 19/04/2019 | 18:54
Ngoài lý do bị ngộ độc phải vào nhà nghỉ để ôm nhau cho khỏi “sốt rét” (của 2 giáo viên ở Lạng Sơn), trước đó nhiều cán bộ khác đã từng bị bắt quả tang tại nơi nhạy cảm này vì những lý do khá là… trời ơi đất hỡi (!!)

Phải làm gì khi bạn thân phải nghỉ học vì gian lận thi cử?

Thứ 6, 19/04/2019 | 13:00
Em có đứa bạn thân đang học một trường nổi tiếng ở Hà Nội, đang yên đang lành thì nghỉ học. Hóa ra do trước kia bố mẹ chạy điểm, vì xấu hổ với bạn bè nên bạn tự viết đơn xin nghỉ. Nhìn bạn suy sụp, em không biết phải làm gì nữa.

Chồng cô giáo vào nhà nghỉ "chăm sóc" đồng nghiệp "lên cơn sốt rét" lên tiếng

Thứ 6, 19/04/2019 | 07:15
Ông T., chồng cô giáo vào nhà nghỉ chăm sóc đồng nghiệp "lên cơn sốt rét" cho biết đã biết chuyện từ lâu song khuyên bảo mà vợ vẫn không nghe nên đành phải tìm cách bắt quả tang.