Xuân Bắc à, tin anh tôi nói: Vợ anh sâu sắc cũng

Xuân Bắc à, tin anh tôi nói: Vợ anh sâu sắc cũng "cơi đựng trầu"!

Thứ 5, 14/09/2017 | 09:29
7
Vợ yêu của nghệ sĩ Xuân Bắc, chị Hồng Nhung livestream "tố" bị đồng nghiệp của chồng NSND Anh Tú o ép khiến dư luận dậy sóng. Tin anh, tôi nói thật: Chị thật nông nổi, phù phiếm đàn bà, còn ai bảo sâu sắc thì cũng thể "cơi đựng trầu"!
Đa chiều - Xuân Bắc à, tin anh tôi nói: Vợ anh sâu sắc cũng 'cơi đựng trầu'!

Vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc.

 

Vợ yêu của anh, nghệ sĩ hài Xuân Bắc mà tôi yêu quý, livestream nức nở “tố” đồng nghiệp của chồng o ép làm mạng xã hội dậy sóng. Chắc điều này ngoài sự mong muốn của anh, nhưng vợ buồn chia sẻ, động viên ấy là người đàn ông cao  thượng. Tôi tin anh ở điều đó.

Tôi biết đã kết duyên mai trúc thì vợ buồn chồng đâu có vui. Bởi vậy, dù chưa cần biết đúng sai, anh đã động viên chị bằng tình cảm chân thành, tôi phục và nể anh lắm. Tình nghệ sĩ, trong duyên vợ chồng càng nhạy cảm và cần sẻ chia.

Nói thật, khi những dòng status chảy trên facebook, những anh hùng bàn phím quay cuồng câu like, tôi thấy thương vợ chồng anh. Sóng gió đã đến với những con người luôn muốn ẩn mình đi, tránh xa những scandal của làng giải trí. Nhưng bình yên phút chốc tan biến bằng sự nổng nổi, phù phiếm đàn bà…

Có lẽ anh không đồng ý với cách nói thẳng của tôi. Bởi anh yêu vợ, vợ là số 1 nên khi vợ đúng hiển nhiên là đúng mà có khi vợ chưa đúng cũng được cho là đúng!

Đa chiều - Xuân Bắc à, tin anh tôi nói: Vợ anh sâu sắc cũng 'cơi đựng trầu'! (Hình 2).

Trả lời báo Người Đưa Tin, NSND Anh Tú cảm thấy bị tổn thương vì vợ nghệ sĩ Xuân Bắc "chuyện bé xé ra to".

 

Anh cứ nghĩ mà xem, các cụ xưa nói “giàu vì bạn, sang vì vợ”. Vợ anh đứng ra "tố” đồng nghiệp của anh là NSND Anh Tú thì những đồng nghiệp khác sẽ nhìn anh ra sao? Một câu chuyện mà người trong cuộc nói diễn ra từ tháng Sáu nay mới được đưa ra livestream như mới xảy ra thì cũng khá bất ngờ.

Mấy tháng trôi qua, chị có thể chia sẻ cùng anh. Với tư cách bạn bè, đồng nghiệp quan hệ tốt trong cùng nhà hát, anh Xuân Bắc có thể đến vỗ vai anh Anh Tú mà hỏi: Chuyện vợ em nói là sao? Chắc Anh Tú cũng không kiệm lời mà giải thích cặn kẽ. Điều đó chắc chắn sẽ đem đến sự hiểu rõ, cảm thông với nhau. Ấy chính là tình đồng nghiệp, tình anh em. Nhưng vợ anh Xuân Bắc làm vậy, cũng ít nhiều làm khó anh khi đối diện đồng nghiệp. Không hiểu anh có bị mắc cỡ không? Chứ với tôi đặt trong vị thế ấy sẽ ngường ngượng, sượng sùng sao ấy!

Chuyện phức tạp nhìn đơn giản hóa thành giản đơn. Tôi không muốn nhắc đến những câu chuyện khác vợ anh Xuân Bắc nói tới mà chỉ nói đến chuyện “tố” đồng nghiệp của chồng o ép. Rõ ràng cách ứng xử thế bản thân tôi thấy chị nhà thật sâu sắc cũng giống các cụ xưa nói là “cơi đựng trầu”! Không biết tôi có phiến diện hay không nhưng tôi cảm nhận chị nhà nghĩ một mà không nghĩ tới hai.

Số là có thông tin không chính thức, anh Xuân Bắc và anh Anh Tú hai nghệ sĩ tiềm năng của nhà hát Kịch Việt Nam cùng đang là ứng viên cho chức Giám đốc Nhà hát khi nghệ sĩ Nguyễn Thế Vinh về nghỉ hưu. Nếu sự thật như vậy, thì vô tình sự “nức nở” của chị dù có là thật lòng cũng khiến dư luận hiểu sai một cách tai hại. Kiểu như muốn hạ uy tín một ai đó… Giả thiết có thể là sai nhưng như thế cũng thật không hay cho anh, Xuân Bắc ạ.

Vì thế, tin yêu anh tôi nói thật: Vợ anh sâu sắc cũng chỉ như cơi đựng trầu mà thôi! Nhưng họ có làm gì cũng là vì yêu chúng ta nhưng chưa nghĩ cho thấu đáo. Tôi chia sẻ cùng anh!

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả.

Minh Khánh 

NSND Anh Tú cảm thấy bị tổn thương vì vợ Xuân Bắc "chuyện bé xé ra to"

Thứ 5, 14/09/2017 | 05:45
Sau sự việc bị tố can thiệp vào quyền chấm thi tốt nghiệp của chị Nguyễn Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc), NSND Anh Tú đã lên tiếng khẳng định, đây chỉ là hiểu lầm nhỏ nên anh đón nhận nó rất bình tĩnh.

Bên trong ngôi trường vợ nghệ sĩ Xuân Bắc phản ánh đã xuống cấp

Thứ 4, 13/09/2017 | 16:13
Mới đây, nhóm PV báo Người Đưa Tin đã đến trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất của ngôi trường, nơi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc nói đã xuống cấp.

Vợ Xuân Bắc livestream "tố" bị o ép: Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật HN nói gì?

Thứ 4, 13/09/2017 | 05:00
Đại diện trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật HN cho biết, nhà trường đã mời giảng viên Nguyễn Hồng Nhung lên làm việc vào sáng ngày 13/9.
Cùng tác giả

Sự ra đi của Phi Nhung ngẫm về điều tử tế

Thứ 4, 29/09/2021 | 18:38
Giữa “bão” sao kê, rối ren từ thiện như dây thừng của showbiz Việt thì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung như dấu chấm dôi ngân dài nhắn nhủ về điều tử tế.

Điểm cao chưa chắc đã mừng!

Thứ 6, 17/09/2021 | 18:08
Các trường Đại học lần lượt công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2021, cái giật mình trong tôi là điểm các trường đều rất cao. Điểm cao có đồng nghĩa với chất lượng cao, liệu có đáng mừng hay vẫn lo?

Thanh xuân đời, thanh xuân Báo

Thứ 3, 02/03/2021 | 06:00
Chúng tôi, những người Đời sống & Pháp luật đã dành cả thanh xuân thắp lên ngọn lửa để hôm nay tờ báo đã bước sang tuổi trưởng thành, hoàn thiện và phát triển.

Trạm BOT mà biết nói năng…

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Hết thời các doanh nghiệp hồ hởi, nhiệt tâm xin đầu tư làm dự án đường BOT. Các dự án mới giờ thưa thớt hẳn, còn dự án cũ đang thu phí đó đây bị các lái xe phản ứng về giá cả, chặng thu phí không hợp lý. Có thời gian, BOT thành chuyện “nóng” từ Bắc tới Nam.

Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:14
U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết bằng tinh thần quả cảm, khát khao chiến thắng, người hâm mộ mang “chảo lửa” Mỹ Đình đến tiếp sức sẽ tạo ra sức nóng khủng khiếp tan chảy tuyết trắng Thường Châu.
Cùng chuyên mục

Làm gì? Một góc nhìn về nghề xe ôm công nghệ

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:50
Nhiều người tốt nghiệp đại học, ra trường vẫn chạy xe ôm công nghệ để mưu sinh. Điều đó có tốt?...

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Văn hóa giao thông, vâng biết rồi, khổ lắm...

Thứ 6, 15/03/2024 | 08:00
Gần như không phải tranh cãi nếu có ai đó nói, văn hóa giao thông của chúng ta đang có vấn đề.

Chồng yêu vợ. Bởi vì, vợ yêu chồng

Thứ 5, 14/03/2024 | 07:00
Đêm qua, khi tôi đang nằm ngủ cùng vợ, tôi đã khóc, khóc, và khóc… như một đứa trẻ. 

Từ chuyện một cây Pơ Lang chết

Thứ 4, 13/03/2024 | 07:00
Cái cây Pơ lang mới chết ấy, chả biết vô tình hay cố ý mà những người làm đường đã cho con đường quanh một chút để cái cây không bị đốn, để mỗi khi đi qua đúng mùa hoa nở ai cũng ngước lên và thầm cám ơn cái hữu ý rất mỹ cảm và nhân văn này.