Xuân Bắc, Việt Tú

Xuân Bắc, Việt Tú "đá xéo" màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 23/03/2018 | 06:39
0
Xuất hiện trên sân khấu Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 tối 22/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, NSƯT Xuân Bắc đã có màn tung hứng với đạo diễn Việt Tú làm khán giả nhớ đến màn cầu hôn chiếm sóng của Trường Giang.

Tại lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2018, NSƯT Xuân Bắc và đạo diễn Việt Tú cùng lên trao giải Music Video của năm, giải thưởng thuộc về Em gái mưa (sáng tác Mr.Siro, ca sĩ thể hiện Hương Tràm), chủ nhân giải thưởng vắng mặt nên ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ lên sân khấu nhận thay.

Xuân Bắc, Việt Tú 'đá xéo' màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương

Mỹ Tâm lên nhận giải thưởng Music Video của năm thay cho Hương Tràm.

Tuy nhiên trước khi xướng danh giải thưởng, hai người có màn tung hứng khá dài, trong đó có phần đá xoáy Trường Giang. Vừa tiến ra sân khấu, Xuân Bắc tưng tửng nói rằng sung sướng và hạnh phúc đứng đây cùng người bạn, người em và đồng nghiệp công bố giải thưởng.
“Nhưng có lẽ cho phép tôi tâm sự một vài điều cảm nhận về chương trình, mục này của tôi xin phép kéo dài từ 18-20, 22 phút là cùng”, Xuân Bắc giữ vẻ mặt thản nhiên, trong khi đạo diễn Việt Tú cười ý nhị.
Trong chương trình, Xuân Bắc cho biết, “hai anh em” thỏa thuận khi Việt Tú nói hát đi, Xuân Bắc sẽ đưa micro cho Tú cầu hôn. “Anh làm em bối rối, nhưng em tin chỉ đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau, cho nên em sẽ cầu hôn anh ở đây. Em nghĩ đấy là phần anh Sâm không thể cản được, vì anh Sâm tuyên bố trên báo”, Việt Tú cười.
Xuân Bắc, Việt Tú 'đá xéo' màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương (Hình 2).

Xuân Bắc và Việt Tú  có màn "đá xéo" Trường Giang trên sân khấu.

Việt Tú vừa dứt lời, Xuân Bắc “đính chính” ngay đó chỉ là đùa thôi, phần cầu hôn đến đây là dừng. Đoạn tung hứng này khiến khán giả liên tưởng ngay tới màn cầu hôn lố sóng của Trường Giang dạo nọ.

Thực hư tin đồn Nam Em tự tử sau lùm xùm tình ái với Trường Giang

Thứ 5, 22/03/2018 | 21:00
Phía quản lý của Nam Em đã chính thức lên tiếng trước tin đồn người đẹp tự tử sau ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.

Quý tử nhà Xuân Bắc khiến khán giả cười bò khi lần đầu tham gia Táo Quân

Thứ 6, 16/02/2018 | 13:30
Dù là lần đầu xuất hiện trong chương trình Táo Quân nhưng Bi Béo đã khiến khán giả cười ngặt nghẽo với những câu thoại hài hước, dí dỏm.

Đạo diễn Việt Tú: "Tôi làm nghệ thuật vì những điều tử tế"!

Thứ 6, 08/12/2017 | 13:30
Việt Tú vừa được chọn làm Tổng đạo diễn chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên Davines Art Series số 6 với chủ đề Vẻ đẹp là gì tại Hà Nội. Anh đã có những tâm sự rất thật về nghề.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.