Xuân Trường lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn phân biệt người hâm mộ

Xuân Trường lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn phân biệt người hâm mộ

Thứ 5, 15/03/2018 | 21:59
3
Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã đăng đàn xin lỗi về những phát ngôn khi bày tỏ thái độ và phân biệt fan bóng đá chân chính và fan bóng đá phong trào.

Cách đây ít phút, Xuân Trường gửi lời xin lỗi công khai trên trang mạng xã hội về những phát ngôn nói đến "fan phong trào" và "fan chân chính" được anh đăng tải trước đó không lâu.

Theo Trường, những lời đó được viết trong lúc anh bực dọc vì người thân phải hứng chịu những lời lẽ không hay.

Xuân Trường lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn phân biệt người hâm mộ

Xuân Trường công khai xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân.

Xuân Trường chia sẻ: “Trước tiên, tôi muốn nói lời xin lỗi vì đã để xảy ra chuyện này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến bản thân tôi cũng như những người thân xung quanh tôi. Điều đó làm xáo trộn cuộc sống riêng tư và ảnh hưởng nặng nề đến tâm lí của những người mà tôi coi trọng nhất.

Đối với những ai yêu bóng đá, ủng hộ hết mình cho bóng đá Việt Nam, dành tình cảm cho các CLB, các cầu thủ tôi không có lí do gì để nói như vậy với mọi người cả. Dù mọi người mới chỉ quan tâm, dành tình cảm cho bóng đá, cho tôi 1 phút thì đó cũng là may mắn đối với sự nghiệp thi đấu của tôi.

Vì thế tôi hi vọng mọi người hiểu và cảm thông cho tôi.

Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng những ai yêu bóng đá Việt Nam, những ai yêu mến và luôn mong muốn tôi và các đồng đội thành công.

Cuối cùng, tôi xin thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương. Tôi thật sự không có ý làm điều đó. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, luôn bên cạnh mỗi khi tôi thất bại, tôi thật sự rất cảm kích.

Hẹn gặp mọi người vào thứ Bảy này tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng”.

Xuân Trường lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn phân biệt người hâm mộ (Hình 2).

Trước đó, Xuân Trường viết tâm thư nói về fan phong trào và fan chân chính.

Trước đó, sau những lùm xùm của bạn gái với các fan hâm mộ, Lương Xuân Trường đăng tải bức "tâm thư" trên trang cá nhân bằng tiếng Anh. Trong tâm thư, đội trưởng U23 Việt Nam chia rõ "Fpts” để chỉ ”Fan phong trào” và "Fccs” để chỉ ”Fan chân chính”.

Những chia sẻ có sự phân biệt này của Xuân Trường đã khiến anh nhận một làn sóng chỉ trích rất lớn từ người hâm mộ. Chàng tiền vệ Xuân Trường nhận được sự quan tâm từ một lượng fan đông đảo, thế nên chia sẻ của anh khiến fan bóng đá ít nhiều cảm thấy bị tổn thương.

Sau khi thông tin Xuân Trường nói về fan được nhiều người biết đến, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Tấn Anh đã nói chuyện với Trường và khuyên gỡ bài viết trên trang cá nhân đồng thời xin lỗi công khai người hâm mộ.

Phong Linh

Xuân Trường khiến fan rớt tim với clip nhái giọng siêu đáng yêu

Thứ 3, 27/02/2018 | 20:00
Mới đây, đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam lại khiến nhiều fan nữ phải "rớt tim" khi chia sẻ đoạn clip nhái giọng cùng loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Xuân Trường, Văn Thanh quậy tung sân khấu cùng ban nhạc Ba chú bộ đội

Thứ 4, 07/02/2018 | 10:33
Xuân Trường, Văn Thanh cùng nhóm nhạc Ba chú bộ đội đã cùng nhau thể hiện bài hát Làm người yêu anh nhé baby.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.