Xuân Trường thừa nhận điểm yếu cố hữu của bản thân

Xuân Trường thừa nhận điểm yếu cố hữu của bản thân

Thứ 4, 06/04/2016 | 12:03
0
Chơi khá hay và để lại dấu giầy trong chiến thắng 2-0 của Incheon United trước Goyang Zaicro FC nhưng Xuân Trường vẫn chưa hài lòng về bản thân.

Chiều 5/4, khi Incheon United gặp Goyang Zaicro FC ở giải R-League 2R (giải đấu dành cho đội dự bị) tiền vệ Lương Xuân Trường được xếp chính ngay từ đầu và có màn ra mắt khá ấn tượng với pha kiến tạo cho Kim Gyeong-Min ghi bàn ở phút 26. Tỏa sáng ngay trận đầu sao trẻ đến từ Tuyên Quang nhận được sự săn đón của kênh truyền thông của CLB Incheon United.

Thể thao - Xuân Trường thừa nhận điểm yếu cố hữu của bản thân

Xuân Trường vẫn chưa hài lòng về bản thân.

Bài phỏng vấn này được đăng trên trang chủ của CLB và chia sẻ trên facebook. "Tôi rất hạnh phúc khi Incheon United thắng trận và góp phần vào chiến thắng của đội. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện và thể hiện khả năng tốt nhất của mình nếu tiếp tục được trao cơ hội", Xuân Trường chia sẻ cảm xúc sau lần đầu tiên được ra sân tại xứ Kim chi.

Tiếp đó cầu thủ đang chơi theo dạng cho mượn từ HAGL thừa nhận bản thân phải cải thiện khả năng phòng ngự và phối hợp với các đồng đội trong thời gian tới. "Đây mới là lần đầu tiên tôi được ra sân thi đấu ở Hàn Quốc. Thú thật, tôi vẫn chưa hài lòng về bản thân mình, bởi vì tôi vẫn chưa phối hợp tốt với các đồng đội. Tôi nghĩ, mình cần cải thiện thêm kỹ năng phòng ngự, từng bước một, tôi sẽ cải thiện tốt hơn", ngôi sao 21 tuổi chưa hài lòng về những gì bản thân thể hiện trong trận ra mắt.

Cầu tiến và muốn có sự chuẩn bị tốt nhất Xuân Trường đã yêu cầu CLB Incheon United cung cấp cho anh băng ghi hình các trận đấu trước đó. Chính sự chuyên nghiệp của tuyển thủ Việt Nam khiến đội bóng Hàn Quốc cảm thấy hài lòng.

"Để cạnh tranh được ở R-League, tôi nghĩ mình cần chứng minh được khả năng của bản thân ở giải đấu này. Và để phối hợp tốt với các đồng đội, thì tôi cần xem băng hình các trận đấu trước đó của đội, đó là lý do tôi yêu cầu được xem băng ghi hình", Xuân Trường nhấn mạnh.

Lê Sơn

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.