Xuân ý nghĩa với Vinpearl Gift Voucher

Xuân ý nghĩa với Vinpearl Gift Voucher

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Chào đón Noel, năm mới và đón Tết cổ truyền của dân tộc, Vinpearl sẽ chính thức triển khai phát hành trên toàn quốc thẻ Gift Voucher năm 2013 tới khách hàng từ ngày 1/12/2012 đến ngày 31/1/2013.

Theo đó, trong đợt phát hành này, các Gift Voucher của Vinpearl sẽ có giá trị sử dụng từ ngày 1/2/2013 đến 30/11/2013 với mức giá trọn gói ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đến gần 40% so với mức giá thông thường tùy từng thời điểm trong năm.

Không chỉ vậy, các Gift Voucher còn tích hợp nhiều quyền lợi và tiện ích đặc biệt cho du khách như: miễn phí đưa đón sân bay; miễn phí sử dụng phòng tập Gym trong suốt thời gian lưu trú; miễn phí bữa ăn sáng tự chọn (buffet) trên toàn hệ thống các khách sạn; tặng phiếu massage cho khách và giảm giá đến 20% các dịch vụ ăn uống tại khách sạn 5 sao + Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Xã hội - Xuân ý nghĩa với Vinpearl Gift VoucherCô hội tận hưởng không gian thiên đường tại Vinpearl Luxury Nha Trang

Riêng đối với Vinpearl Resort Nha Trang, khách sẽ được miễn phí buffet 3 bữa. Cùng với đó, nếu lựa chọn Vinpearl Nha Trang làm điểm đến, du khách còn được tham quan sân golf và tập đánh 10 quả golf miễn phí tại sân golf trên đảo đầu tiên của Việt Nam; được vui chơi không giới hạn tại Công viên giải trí Vinpearl Land với hàng loạt trò chơi hấp dẫn, tham quan thủy cung, xem biểu diễn nhạc nước, đến thăm Trúc Lâm Tịnh Viện, … cùng nhiều chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Đợt phát hành Gift Voucher của Vinpearl là cơ hội để nhận những những món quà ý nghĩa làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác… nhân dịp Tết đến, Xuân về và những sự kiện đặc biệt. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm, khám phá những “Thiên đường du lịch của Việt Nam” một cách thuận tiện và tiết kiệm nhất!

Thông tin chi tiết về chương trình phát hành Gift Voucher, xin vui lòng xem tại website: http://vinpearl.com/vi-VN/Khuyenmai/15/GIFT-VOUCHER-Mon-qua-Xuan-y-nghia.

P.V