Xuất hiện chi tiết tố cáo quản lý của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” khai man

Xuất hiện chi tiết tố cáo quản lý của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” khai man

Thứ 6, 04/03/2022 | 15:30
0
Vụ tử nạn của Tangmo Pattaratida (nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay) khiến làng giải trí Thái Lan chấn động và là đề tài gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Liên quan đến vụ việc của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida (Tangmo Nida), không chỉ cơ quan chức năng mà truyền thông, người hâm mộ và netizen đều chung tay phân tích loạt chi tiết liên quan đến vụ tai nạn thương tâm này. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, tuy nhiên không phải vấn đề nào cũng được giải thích trọn vẹn và thuyết phục.

Văn hoá - Xuất hiện chi tiết tố cáo quản lý của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” khai man

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” rơi xuống sông vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp thuyết phục.

Sáng 4/3, trang tin Amarin TV đã chia sẻ đoạn clip CCTV độc quyền, ghi lại toàn bộ khung cảnh rạng sáng ngày 25/2 tại khu nhà của nữ diễn viên xấu số. Thời điểm trang tin này chọn là khoảng 3 - 4h sáng, chỉ cách vài tiếng sau khi Tangmo được thông báo mất tích trên sông Chao Phraya.

Theo đoạn CCTV, vào khoảng 3h17 ngày 25/2, Kratik đi chiếc xe màu đen của Tangmo đi về nhà của nữ diễn viên, tuy nhiên cô chỉ ngồi ở vị trí hành khách và có một người khác cầm lái. Theo ngay sau đó là một chiếc xe màu trắng không rõ người cầm lái. Vấn đề ở chỗ, trước đó nữ quản lý đã khai báo với cảnh sát rằng mình đã về nhà lúc 3 - 4h sáng do quá mệt và nhớ con, sau đó cô quyết định... đi ngủ.

Văn hoá - Xuất hiện chi tiết tố cáo quản lý của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” khai man (Hình 2).

Hình ảnh từ đoạn clip CCTV độc quyền được trang tin Amarin TV đã chia sẻ.

Sau khi đến nhà Tangmo, Kratik đã xuống xe và đi vào nhà. Người cầm lái chiếc xe đen là một phụ nữ, vóc dáng đậm người, buộc tóc cao và mặc quần dài đen. Người này sau đó cũng xuống xe, chỉ chỗ đỗ cho chiếc xe trắng rồi, sau đó người này lên xe cùng một người đàn ông khác và rời đi.

Tới 4h5 sáng, tức khoảng 1 tiếng sau, Kratik cũng ra khỏi nhà, leo lên chiếc Yarris trắng đậu sẵn trước cửa để rời khỏi nhà Tangmo. Bảo vệ khu dân cư cho hay, Kratik đã dặn họ không được cho phóng viên vào nhà. Chính tình tiết này đã tố cáo việc Kratik khai man với cảnh sát về động thái về nhà.

Văn hoá - Xuất hiện chi tiết tố cáo quản lý của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” khai man (Hình 3).

Người phụ nữ đi theo Kratik về nhà Tangmo, sau đó lập tức rời đi.

Văn hoá - Xuất hiện chi tiết tố cáo quản lý của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” khai man (Hình 4).

Kratik rời đi trên chiếc Yarris màu trắng của cô.

Từ khi vụ việc xảy ra đến nay, Kratik đều khẳng định mình về nhà với con và ngủ, không hề nhắc đến những địa điểm cô đến phía sau khiến hành tung của cô ngày càng bí ẩn. Tuy nhiên việc lời khai trong ngoài bất nhất, thiếu trung thực cũng như thái độ không hợp tác với cảnh sát khiến dư luận Thái Lan ngày càng phẫn nộ. Đến cả mẹ ruột của Tangmo dù tha thứ cho những người khác cũng kiên quyết đấu tố Kratik đến cùng.

Mới đây, trên MXH cũng xuất hiện hình ảnh được lấy từ 1 bản tin thuộc 1 kênh truyền hình Thái Lan. Bức ảnh này được cho là cắt từ 1 clip hồng ngoại ghi lại khoảnh khắc phía dưới thuyền có 1 vật gì đó có kích thước khá lớn và màu đỏ. Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn đây là thi thể của Tangmo Pattaratida và phải chăng nữ diễn viên bị kéo lê dưới thuyền trong dòng nước lạnh lẽo sau khi rơi xuống sông.

Văn hoá - Xuất hiện chi tiết tố cáo quản lý của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” khai man (Hình 5).

Hình ảnh đang gây sock mạng xã hội. (Nguồn Twitter).

Không dừng lại ở đó, 1 netizen khác cũng chỉ ra trong clip, nhân vật nam đang cúi người xuống chỉnh phao cứu hộ và có 1 thứ giống cánh tay đang vươn lên mặt nước cố bám vào vật này. Clip này được chia sẻ rất nhiều trên các nền tảng MXH.

Hiện người hâm mộ vẫn chưa thể biết chính xác sự thật đằng sau chi tiết gây hoang mang và lo lắng này. Còn quá nhiều uẩn khúc trong vụ việc, đặc biệt thái độ của các nhân vật liên quan đều gây tranh cãi. Dư luận vẫn chờ đợi cơ quan chức năng giải đáp và sớm đưa ra kết luận.

Trước đó, ngày 3/3, phát ngôn viên của Văn phòng Chính phủ Thái Lan cho biết Thủ tướng Prayut Chan-o-cha yêu cầu cảnh sát và các cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ điều tra, làm rõ vụ việc cái chết của diễn viên Tangmo Pattaratida.

"Mọi công tác cần phải tiến hành kỹ lưỡng, đảm bảo đúng quy trình và sớm có kết quả. Sự công bằng của luật pháp cần được đề cao và phải trả lời được các câu hỏi của dư luận xã hội những ngày qua", phát ngôn từ phía Thủ tướng Thái Lan.

Quốc Tiệp (theo Vietnamnet, Saostar, giadinh.net.vn)

NSND Trần Nhượng nói gì khi phim “Bão ngầm” bị chê là bạo lực?

Thứ 6, 04/03/2022 | 11:07
NSND Trần Nhượng là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả qua những vai phản diện.

Tìm thấy bằng chứng quan trọng vụ mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn

Thứ 5, 03/03/2022 | 19:53
Hiện vụ việc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tử nạn trên sông Chao Phraya vào tối 24/2, vẫn đang khiến dư luận hết sức quan tâm.

Chuyện ít biết về nữ quản lý của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”

Thứ 3, 01/03/2022 | 06:00
Kratik Itsarin Juthasuksawat - người quản lý của diễn viên Tangmo Pattaratida đang là cái tên gây nhiều chú ý trong vụ sao nữ xấu số qua đời vì ngã xuống sông.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bắc Giang: 3 người tử vong do uống rượu ngâm lá ngón

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:27
Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận, 3 nạn nhân ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong đều do chất độc của cây lá ngón ngâm trong bình rượu.

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, ở nhà trọ 15m2

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Ngôi sao nhí một thời Cò trong phim "Đất Phương Nam" hiện chỉ có một mình, bôn ba khắp nơi. Cuộc sống có phần thiếu thốn, "lo thân không đủ".