Xuất hiện hàng loạt sao Việt tại

Xuất hiện hàng loạt sao Việt tại "cặp đôi hoàn hảo”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Phương Thanh cùng chàng diễn viên, người mẫu Thanh Thức sẽ góp mặt với ca khúc Về quê ngoại của nhạc sỹ Hàn Châu. Thảo Trang và Phạm Anh Khoa sẽ "cặp đôi” cùng nhau trong một ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh được phối theo phong cách rock trong "Cặp đôi hoàn hảo" tuần này.

Bắt đầu từ liveshow thứ 3, các cặp đôi đã bước vào phần tranh tài đấu loại trực tiếp, kết quả sẽ được công bố sau 15’ phút cuối chương trình (phần bình chọn của khán giả). Chính vì thế, đây sẽ là thời gian để chương trình giới thiệu đến khán giả những tiết mục của các vị khách mời đặc biệt.

Xã hội - Xuất hiện hàng loạt sao Việt tại 'cặp đôi hoàn hảo”

Thảo Trang

Xã hội - Xuất hiện hàng loạt sao Việt tại 'cặp đôi hoàn hảo” (Hình 2).

Phạm Anh Khoa

Tuần này, “xấu lạ” Thảo Trang và rocker Phạm Anh Khoa sẽ ‘cặp đôi” cùng nhau trong một ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh được phối theo phong cách rock, sẽ được họ bật mí đến tận phút chót của chương trình. Cả hai đều là những ca sỹ có cá tính mạnh và cùng sở hữu một lối biểu diễn cuồng nhiệt, truyền lửa trên sân khấu, cho nên, đây được hứa hẹn là một tiết mục sẽ làm bùng nổ NTĐ Nguyễn Du.

Xã hội - Xuất hiện hàng loạt sao Việt tại 'cặp đôi hoàn hảo” (Hình 3).

Phương Thanh

Xã hội - Xuất hiện hàng loạt sao Việt tại 'cặp đôi hoàn hảo” (Hình 4).

Thanh Thức

Trong khi đó, “cô Chanh” Phương Thanh cùng chàng diễn viên, người mẫu điển trai Thanh Thức sẽ thật lạ ở phong cách nhạc dân ca với một ca khúc của nhạc sỹ Hàn Châu mang tên Về quê ngoại. Một Phương Thanh cá tính rõ rệt sẽ ‘cặp đôi” và biểu diễn như thế nào bên cạnh một Thanh Thức nhẹ nhàng, trầm lắng?

Đêm thi thứ 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011 với chủ đề Rock và Dân ca sẽ được diễn ra vào lúc 21h chủ nhật tuần này (30/10/2011), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

P.V